Chương 31: Tuyệt thế mỹ nam, nương tử? [1]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

“Cố Nhược Vân, cho dù ngươi hôm nay nói gì, ta cũng sẽ không để người khi dễ Lăng gia còn sống!”Khí thế dần dần phủ quanh trên người Lăng Nghị , lạnh lùng nói, “Cho nên, hôm nay ngươi nhất định phải chết ở đây!”

Cố Nhược Vân lạnh lùng cười một tiếng: “Nếu ngươi không giết được ta, hy vọng ngươi ngàn vạn lần đừng hối hận...”

Nói xong, nàng cũng không nhìn ông cháu Lăng gia, xoay người soạt một tiếng hướng ngọn núi cách đó không xa chạy như điên.

“Muốn chạy trốn? Hừ, ta ngược lại muốn nhìn một chút ngươi có thể chạy thoát được hay không!”

Lăng Nghị hơi nheo mắt lại, không nói hai lời liền đuổi theo...

Nhìn thấy khoảng cách hai bên càng gần, Cố Nhược Vân trong lòng bất giác bối rối, nếu như bị Lăng Nghị đuổi kịp, nàng chết là điều không thể nghi ngờ, bởi nàng còn chưa đi tới đại lục Đông Nhạc báo thù, cho nên tuyệt đối không thể chết!

Nghĩ đến đây, nàng không biết lấy lực lượng ở đâu ra, tốc độ bỗng nhiên nhanh thêm rất nhiều, đem hết toàn lực hướng phía trước bỏ chạy.

Mồ hôi theo khuôn mặt thanh tú chảy xuống, y phục dán thật chặt vào thân thể, làm cho nàng tựa như mới vừa tắm qua vậy. Nhưng mà, dần dần, Cố Nhược Vân cảm giác được có chút lực bất tòng tâm, mệt mỏi từ đáy lòng truyền tới.

Không!

Nàng tuyệt đối không thể cứ như vậy chết ở chỗ này.

“Nha đầu, để cho ta ra ngoài giúp ngươi giải quyết cái lão già đó.”

Tử Tà nhíu mày một cái, dung mạo tuấn mỹ tà mị lướt qua một tia ánh sáng lạnh lẽo.

“Không được,” Cố Nhược Vân lắc đầu, “Đây là ở bên trong trận pháp Luyện khí tông, nếu như ngươi tùy tiện xuất hiện, nói không chừng sẽ khiến cho luyện khí tông sẽ chú ý, bây giờ lực lượng của ta còn chưa ổn định, tạm thời không muốn bị liên lụy với những thế lực kia.

Đây chính là chỗ lo ngại của nàng.

Tử Tà là lá át chủ bài của nàng, cũng là vũ khí báo thù sắc bén duy nhất của nàng, nếu không phải bất đắc dĩ, nàng bất kỳ như thế nào cũng không để Tử Tà xuất hiện...

Thấy Lăng Nghị sắp đuổi theo, Cố Nhược Vân trên trán toát ra một tia mồ hôi lạnh, bỗng nhiên, phía trước xuất hiện vách đá, nàng vội vàng dừng lại bước chân, nhìn đá ào ào rơi xuống bên trong vách đá, nháy mắt trong lòng như muốn nhảy dựng lên.

“Xú nha đầu, lần này xem ngươi trốn ở chỗ nào! Một tụ khí cấp bốn nho nhỏ, để cho lão phu đuổi theo lâu như vậy, nếu nói ra, lão phu cũng không cách nào lăn lộn ở Thanh Long quốc! Nhưng mà rất nhanh ngươi sẽ chết ở trong tay lão phu, ha ha ha! ! !”

Không sai, nha đầu này chỉ là tụ khí cấp bốn, lại đánh bại cháu hắn, điều này khiến cho hắn không sao tin nổi... Nói cho cùng cấp bậc áp chế là rất rõ ràng.

“Chết?” Cố Nhược Vân cười, “Sợ rằng ngươi còn không có năng lực để cho ta chết!”

Dứt lời, nàng không chút do dự xoay người nhảy xuống vách đá, không một chút chần chờ...

“Không ổn!” Sắc mặt Lăng Nghị hơi đổi, bước nhanh về phía trước điều tra tình hình, nhưng biển mây mờ mịt, nơi nào còn có tung tích của Cố Nhược Vân?

“Nhưng mà vách đá sâu như vậy, nếu rơi xuống cũng sẽ tan xương nát thịt, lấy thực lực của nàng căn bản không có khả năng sống sót, nhưng vì an toàn, hay là đi tìm hài cốt của nàng, dù như thế nào cũng không thể cho nàng cơ hội.”a

...

Tách!

Tách Tách!

Từng âm vang của giọt nước rơi vào trong tai Cố Nhược Vân, nàng khẽ nhíu mày một cái, chậm rãi mở mắt, trong nháy mắt, một gương mặt tuấn mỹ phóng đại ở trước mắt nàng, khoảng cách của hai người hết sức gần, chỉ cần đối phương cúi đầu liền có thể hôn nàng.

“Ầm!”

Cố Nhược Vân phục hồi lại tinh thần, đem Tử Tà đẩy ra, có chút tức giận nói: “Ngươi muốn làm gì?”a

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện