Chương 45: Đông Phương Thiếu Trạch trả thù [1]

Edit: Mặc Tử Liên

Lúc ấy, sau khi Đông Phương Ngọc gả vào Cố gia chưa có nói về xuất thân của nàng, nhưng mà khi đó Cố Thiên là thiên tài tuyệt thế, có hắn bảo vệ, Cố lão gia tử không dám khi dễ Đông Phương Ngọc một chút nào.

Nghe nói những lời này, Cố lão nhị bất giác cúi đầu, phải biết rằng, hắn không thoát khỏi liên quan tới cái chết của ca ca Cố Thiên hắn.

"Tướng quân đại nhân."

Đúng lúc này, một giọng nói gấp gáp truyền vào, rồi sau đó thấy gia nô của Cố gia chạy tử ngoài cửa vào, thở hổn hển nói: “ Gia chủ đại nhân, thiếu chủ Đông Phương gia tộc tới bái phỏng.”

Đông Phương gia tộc?

Cố lão gia tử sửng sốt một chút, soạt một tiếng ngồi dậy, kích động nói: "Ngươi nói cái gì? Thiếu chủ Đông Phương gia tộc đến đây bái phỏng?”

Mặc dù thế lực của Đông Phương gia tộc không bằng Luyện khí tông, nhưng mà cũng không kém nhiều lắm. Hôm hay Cố gia vừa mới đắc tội với Luyện khí tông, nếu như có thể lấy được hậu thuẫn của Đông Phương thế gia, cho dù là Luyện khsi tông cũng sẽ phải cân nhắc vài phần.

Huống chi thiết lập quan hệ cùng Đông Phương thế gia, đối với hắn sẽ có vô số chỗ tốt.

"Nhanh, mau mời vào."

Nghĩ tới đây, Cố lão gia tử vội thu lại tâm trạng, vui mừng nói.

Lời vừa mới hạ, một tiếng khẽ cười truyền tới từ ngoài cửa, lúc mọi người ngẩng đầu nhìn lại thì thấy một vạt cẩm ý nhanh nhẹn bước vào, nam nhân tay cầm quạt giấy, khuôn mặt tuấn mỹ như ngọc mang theo nụ cười ôn hòa.

“ Cố tướng quân, tại hạ tùy tiện tới chơi, xin Tướng quân đại nhân đừng khách khí.”

Cố lão gia tử nhanh chóng đứng dậy, khuôn mặt già nua lộ ra giống như cây hoa cúc chen đầy nụ cười xu nịnh. Thần thái kia tựa như hận không thể để cho Đông Phương Thiếu Trạch làm tôn tử.

“Đông Phương công tử, không biết ngài đại giá quang lâm là có chuyện gì?”

“Ơ!” Lông mày của Đông Phương Thiếu Trạch khẽ nhếch lên, âm điệu cố ý kéo dài, có chút kinh ngạc nói: “Tướng quân không biết ý đồ đến của ta sao?"

"Cái này..."

Cố lão gia tử có chút bất minh sở dĩ ( không rõ vì sao), nghi ngờ nhìn Đông Phương Thiếu Trạch: “ Lão phu quả thực không rõ lí do Đông Phương Thiếu Trạch đến đây.”

"Là như vậy, "Đông Phương Thiếu Trạch nhếch khóe môi, phe phẩy chiếc quạt giấy, nói: “Bản thiếu chủ là bạn tốt nhiều năm của phu thê Cố Thiên, nhưng mà bế quan nhiều năm, cho nên đã lâu không nhìn thấy phu thê bọn họ, lần này sau khi xuất quan lại nghe tin bọn họ đã chết.”

Nói đến đây, Đông Phương Thiếu Trạch tiếc hận lắc đầu.

Không phải là hắn làm bộ thương tiếc mà là xuất phát từ nội tâm, cho dù là Cố Thiên hay tỷ tỷ của mình, trong lòng hắn luôn có kính phục, đáng tiếc, hai thiên tài tuyệt thế cứ như vậy mà bỏ mình.

“ Năm đó Ngọc tỷ còn kết bái tỷ đệ với ta, chỉ là người làm đệ đệ này lại chưa gặp mặt bọn họ lần cuối cùng, không biết Cố tướng quân có thể mang ta đến tế điện tỷ tỷ?”

Nếu như không phải ngại vì người của Đông Phương thế gia nhìn chằm chằm thì có thể ngày hôm nay Đông Phương Thiếu Trạch nhất định sẽ đại náo Cố gia, cxung không chỉ dùng thân phận tỷ đệ kết nghĩa xuất hiện.

Nhưng mà cuối cùng trước mặt Cố gia có thể gọi nàng một tiếng tỷ tỷ cũng coi như đã chứng minh thân phận của tỷ tỷ rồi.

Cố lão gia tử ngẩn người , có chút chậm chạp nói: "Tuy bọn họ đã chết, thế nhưng lại không có tìm được thi cốt, cho nên..."

Sắc mặt của Cố tướng quân có chút khó coi, không có cách nào trả lời Đông Phương Thiếu Trạch.

Con tiện nhân kia lại có thể kết nghĩa cùng với công tử của Đông Phương thế gia, còn giấu giếm không nói, nếu như sớm biết có hậu thuẫn là Đông Phương thế gia này, Cố gia sao có thể lưu lạc tới tình cảnh bây giờ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện