Chương 46: Đông Phương Thiếu Trạch trả thù [2]

Edit: Mặc Tử Liên

“ Điều này e rằng không ổn lắm đâu.” Cố lão gia tử hiểu ý đồ của Đông Phương Thiếu Trạch tới đây. Hơn nữa cái khó là, phải biết rằng năm đó nản thân hắn còn đang tức giận, căn bản không vì hai người mà lập mộ chôn y quan ( quần áo và mũ) và di vật, thậm chí ngay cả từ đường cũng không để cho bọn họ vào.

Cố Phán Phán quả thực không nhìn được, khuôn mặt lãnh khốc nói: “ Đối với một đôi gian phu có tư cách gì để lập y quan di vật? Cố gia chúng ta không có loại đồ này. Cái loại nam đạo nữ xướng bọn họ không xứng đáng là người họ Cố, đặc biệt là nữ nhân kia. Cố Thiên là thiên tài lại bị nàng say đắm vây quanh, còn sinh ra một nhi nữ chẳng ra gì. Bây giờ ngươi còn dám nói y quan di vật gì chứ?”

Phải biết Cố Phán Phán Phán vẫn luôn bất mãn với đôi huynh muội Cố Nhược Vân. Cố Sênh Tiêu chẳng những đoạt mất vị trí thiên tài của đại ca, Cố Nhược Vân còn vứt bỏ bộ mặt của Cố gia, đáng nhẽ ra bọn họ phải sớm chết rồi, lão thiên gia thật sự là không có mắt mà.

“Phán Phán, im miệng!"

Sắc mặt của Cố lão gia tử đại biến, vội vã ngẩng đầu nhìn Đông Phương Thiếu Trạch.

Khóe môi của Đông Phương Thiếu Trạch chứa ý cười, không nhìn ra một bộ dáng tức giận chút nào. Nhưng mà đôi mắt ôn nhuận vừa nãy giờ khắc này tràn đầy hàn ý, lạnh lùng nhìn Cố Phán Phán.

“ Cố gia các người dạy gia giáo thật tốt, dạy dỗ một nữ nhân như vậy. Tốt xấu gì phu thê Cố Thiên cũng là trưởng bối của nàng, lại còn dám nói như vậy, thật khiến cho tại hạ mở rộng tầm mắt.”

Thật ra, ban đầu Đông Phương Thiếu Trạch cũng biết Cố gia không có lập cho bọn họ y quan và di vật.

Cho nên ý đồ của hắn rất đơn giản, đó chính là quấy rối. Đông Phương gia tộc không cho hắn làm những chuyện này, phía trên còn có Tam Đại Chế tài quản lý, nhưng mà hắn chỉ là đến tế điện dưới tỷ tỷ cùng tỷ phu thì cũng không có gì sai a!

Cố gia không có lập y quan cùng di vật cho tỷ hắn, hắn tức giận không đúng sao? Cho dù là Tam Đại Chế Tài cũng không thể nói gì.

“Đông Phương công tử, ngài đừng tức giận, Phán Phán nhỏ tuổi nên không hiểu chuyện.” Cố lão gia tử lau mồ hôi lạnh trên trán, ngại ngùng giải thích.

Đông Phương Thiếu Trạch cười lạnh một tiếng: “Nhỏ tuổi? Mặc dù là một tiểu cô nương mười tuổi ở Đông Phương gia tộc ta cũng biết tôn kính trưởng bối, ta thấy tôn nữ của ngươi cũng đã mười lăm mười sáu tuổi rồi lại không biết đạo lý kính già yêu trẻ này? Lúc đang trên đường tới ta chợt nghe nói các ngươi khi dễ nữ nhi nữ nhi mà phu thê Cố Thiên để lại, lúc đầu còn chưa tin, cho dù có như nào thì nàng cũng là huyết mạch của các ngươi, bây giờ trông thấy Cố gia tiểu thư nhục mạ đại bá mình, ta mới hiểu ở trên người các ngươi không gì là không thể!”

“ Đông Phương công tử, chuyện không phải như thế, ngài hãy nghe ta giải thích trước đã.”

“ Không cần phải giải thích. Cố Sênh Tiêu đến nơi khác bái sự học nghệ, nhưng còn để lại Cố Nhược Vân. Nội trong ba ngày ta muốn gặp nàng hoàn hảo không bị hảo tổn gì, nếu như nàng thiếu dù gì một sợi lông tơ hay là các ngươi không đem nàng giao cho ta, vậy thì đừng trách ta khiến cho Cố gia gà chó không yên.”

Bỏ lại những lời này, Đông Phương Thiếu Trạch phẩy phẩy tay áo, cũng không nhìn vẻ mặt mồ hôi của Cố lão gia tử ở phía sau, xoay người hướng cửa đi ra ngoài.

Vân nhi, chuyện cữu cữu có thể làm vì ngươi cũng chỉ có những thứ này.

“ Xong, xong rồi.”

Phía sau

Cố lão gia tử mềm nhũn cả chân, ngã uỵch xuống đất, trong miệng không ngừng nỉ non.

Cố Phán Phán không cho là đúng bĩu môi: “Không phải chỉ là một người Đông Phương thế gia thôi sao? Có gì giỏi chứ, lại dám dùng từ nhục nhã ta như vậy. Hơn nữa rõ ràng hắn cho thấy là người bên kia của Cố Nhược Vân, mang theo Cố Nhược Vân cũng không có gì tốt, sớm muộn gì cũng bị sét đánh chết cho xem.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện