Chương 56: Không có vô sỉ nhất, chỉ có vô sỉ hơn [1]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Bốp!

Cố nhị gia tát một cái lên mặt Nhị phu nhân, sắc mặt xanh mét nói: "Đã sớm bảo ngươi đừng tới, ngươi tới cũng chỉ biết làm hỏng chuyện, hiện tại ngươi đừng nói thêm một lời nào nữa cho ta, nếu không ta sẽ hưu ngươi!"

Nói xong lời này, hắn không thèm nhìn nhị phu nhân thêm một cái, ánh mắt chuyển hướng sang Cố Nhược Vân, ngữ khí ôn hòa: "Vân Nhi, nhị thúc tới đón cháu về nhà, gia gia cháu rất lo lắng cháu ở bên ngoài không an toàn, nhị thúc cũng không yên tâm, thực lực của cháu thấp như vậy làm sao có thể tiếp tục sống ở cái thế giới hỗn tạp này? Chỉ cần cháu cùng ta trở về, Cố gia chúng ta khẳng định sẽ coi cháu như hòn ngọc quý trên tay, đãi ngộ sẽ không kém hơn Phán Phán."

Lúc này trong mắt Nhị phu nhân như phun ra ngọn lửa phẫn nộ, ánh mắt kia giống như muốn đem Cố Nhược Vân băm thành vạn đoạn.

Nhưng do e ngại cảnh cáo của Cố nhị gia, bà cũng không dám nhiều lời.

"Mời ta trở về?" Ánh mắt Cố Nhược Vân đảo qua trên khuôn mặt Cố nhị gia, "Vì sao ta nhìn đội hình này hình như không giống tới đón người mà như tới bắt người! Huống chi, Cố gia các ngươi định giao ta cho Luyện Khí Tông, sống chết có số, ta đã không phải người Cố gia ngươi! Ngưỡng cửa này cao như vậy ta không vượt qua được, cho nên mời các ngươi trở về đi."

Sắc mặt Cố nhị gia lúc đỏ lúc trắng: "Vân nhi, tốt xấu ta cũng là thúc thúc của cháu,cháu cũng đừng khó xử chúng ta, nếu không tìm được cháu, Đông Phương thiếu chủ nhất định sẽ không bỏ qua chúng ta, coi như giúp chúng ta, được không?"

Thực ra Cố gia hoàn toàn có thể nói cho Đông Phương Thiếu Trạch rằng Cố Nhược Vân đã bỏ đi, nhưng Cố gia từ trước đến nay luôn có lòng tham, nếu chỉ đưa cho hắn địa chỉ thì có ích lợi vẻ vang gì? Bọn họ muốn để cho Cố Nhược Vân tạo quan hệ tốt với Đông Phương Thiếu Trạch, vậy Cố gia sẽ có không ít chỗ tốt.

Đáng tiếc, mọi chuyện không có tốt đẹp như trong tưởng tượng của bọn họ......

"Nếu ta không muốn trở về?" Cố Nhược Vân mỉm cười nhìn nam nhân trung niên trước mặt, "Vậy các ngươi quyết định đối phó ta như thế nào?"

"Nha đầu thúi, ngươi quả thực quá làm càn!" Nhị phu nhân cuối cùng cũng không nhịn được, chửi ầm lên, " Tiểu tiện nhân ngươi là đồ không có lương tâm, Cố gia chúng ta nuôi ngươi lớn như vậy, ngươi cứ như vậy lấy oán trả ơn, quả thực chết không được tử tế! Quả nhiên là nữ nhi do hồ mị (hồ ly mê hoặc người khác) sinh ra, giống hệt như ả, chẳng là cái thứ đồ gì!”

Tuy rằng đời này Cố Nhược Vân không có gặp qua mẫu thân, nhưng mà, kiếp trước của nàng, mẫu thân là nghịch lân trong lòng nàng, cũng là người cả đời nàng bảo hộ.

Cho nên, nghe được câu sau của Nhị phu nhân, nụ cười của nàng lạnh đi: "Ngươi phạm phải một sai lầm trí mạng, suốt đời ngươi cũng không có biện pháp sửa chữa sai lầm này."

Nhị phu nhân sửng sốt một chút, giật mình nhìn Cố Nhược Vân.

Nàng như vậy, trước giờ bà chưa từng gặp qua......

Dưới làn gió, thiếu nữ khẽ ngẩng khuôn mặt thanh tú, trên người phảng phất bao phủ một tầng hàn khí, khiến lòng người khác khẽ run rẩy, không biết vì sao, thiếu nữ trước mắt lại có một cảm giác làm cho người khác ngưỡng mộ.

Dường như nàng là vương giả trong thiên địa! Bá khí ngoại lộ (Khí phách lộ ra ngoài.)

Đây...... Đây vẫn là Đại tiểu thư phế vật trước kia sao? Xem ra lời đồn không giả, Cố Nhược Vân đã che dấu toàn bộ Hoàng thành thật sâu......

"Các ngươi trở về nói cho Tướng quân đại nhân, ta - Cố Nhược Vân tuyệt đối sẽ không trở về Cố gia! Cho nên các ngươi không cần uổng phí công sức!"

Khi nói lời này, ánh mắt của nàng liếc về phía Nhị phu nhân, cái liếc mắt này khiến Cố nhị gia cho rằng bởi vì lời nói của Nhị phu nhân nàng mới không muốn trở về, ngay lập tức giận tím mặt, hung hăng trừng mắt liếc bà một cái.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện