Chương 57: Không có vô sỉ nhất, chỉ có vô sỉ hơn [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Vân nhi, ngươi......"

Trong lúc Cố nhị gia còn muốn nói thêm cái gì, một tiếng quát chợt truyền đến: "Là ai cho phép các ngươi quấy rầy người của Bách Thảo Đường ta? Triệu chưởng quầy và người khác đâu? Lăn hết ra đây cho lão phu!"

Dư lão vốn tưởng rằng có Bách Thảo Đường tuần tra tình hình bên dưới, không nghĩ tới nhìn thấy Cố Nhược Vân bị người Cố gia chặn lại, lửa giận trong lòng bùng phát.

Một tá tạp (người làm việc lặt vặt) bên cạnh nghe Dư lão nói, run lẩy bẩy trả lời: "Bẩm báo Dư lão, Triệu chưởng quầy ngài, ngài đi ra ngoài xem bệnh cho người ta."

"Xem bệnh? Hừ! Lúc này mà hắn có thể đi ra ngoài xem bệnh cho người ta sao? Hiện tại Cố Nhược Vân đã gia nhập Bách Thảo Đường ta, quyết không cho phép bất cứ kẻ nào quấy rầy thanh tịnh của nàng, người đâu, đem cẩu tạp chủng này lột sạch ném vào trong đám người cho ta, về sau cứ người Cố gia tới một người ném một người ! Bọn họ không sợ mất mặt thì tha hồ đến đây đi!"

Dù sao hiện tại Cố Nhược Vân không muốn quá rêu rao, vì sợ Cố gia tìm tới cửa, cho nên mới không cho Dư lão lộ ra mình đã là chủ tử của Bách Thảo Đường, nếu không, dựa theo sự tham lam của Cố gia, đoán rằng sau này đuổi cũng không đi.

"Dạ."

Những hộ vệ theo sát phía sau Dư lão tuân lệnh, nhanh chóng xông lên phía trước, không cho người Cố gia cơ hội phản kháng đã lột sạch toàn bộ quần áo của bọn họ ném vào đám người, Cố nhị gia còn chưa kịp tính toán thì nhị phu nhân đã bị người đối xử như vậy, thật hận không thể dập đầu tự tử một cái, trong lòng đối Cố Nhược Vân hận cũng càng sâu.

"Tiểu tiện nhân, ngươi chờ đó, chờ con ta trở về, ta sẽ khiến ngươi không được chết tử tế! Không, không chỉ như vậy, ta còn muốn ngươi nhận hết tra tấn!"

Mơ hồ nhận thấy ánh mắt oán hận của Nhị phu nhân, Cố Nhược Vân không hề sợ hãi tiến lên, đôi mắt không hề dao động, chỉ là khóe môi lại ẩn chứa nụ cười như có như không.

Lúc này, mọi người đối với những người Cố gia trần truồng chỉ chỉ trỏ trỏ, tuy Cố nhị gia da mặt dày, cũng không cách nào ngẩng đầu, lần này, Cố gia thật sự mất hết thể diện......,

Cố Nhược Vân không nhìn bọn họ thêm lần nào nữa, xoay người đi vào trong Bách Thảo Đường, ngay sau đó, Dư lão cũng tiến vào, cẩn trọng đi phía sau nàng.

"Nói đi, đây là chuyện gì?"

Cố Nhược Vân nhanh chóng ngồi xuống, mỉm cười nhìn Dư lão.

Thực hiển nhiên, mọi chuyện đều có liên quan đến Đông Phương Thiếu Trạch......

"Cái này......" Dư lão ngượng ngùng nói, "Thực ra đây là Thiếu chủ muốn giúp Đại tiểu thư ngài xuất khẩu ác khí*. Cố gia quả thực khinh người quá đáng, cho nên Thiếu chủ mới khiến cho bọn họ đi làm một việc tuyệt đối không bao giờ thành, cố ý tra tấn bọn họ, không nghĩ rằng Đại tiểu thư ngài lại đụng phải bọn họ ở cửa, cũng trách Triệu chưởng quầy, Thiếu chủ đã phân phó đừng để người Cố gia nhìn thấy Đại tiểu thư, lúc này hắn cố tình lại chạy ra ngoài, chờ hắn trở lại, lão nô sẽ hung hăng trừng phạt hắn."

*xuất khẩu ác khí: giúp ai đó hả giận

"Trừng phạt thì không cần," Cố Nhược Vân bưng một chén trà, hơi nhấp một ngụm, sau đó đặt xuống, "Chỉ là về sau các ngươi muốn làm gì nhớ báo cho ta một tiếng, để ta còn chuẩn bị tâm lý."

Dư lão cười ha ha, bỗng nhiên thần sắc nghiêm túc lên: "Đúng rồi, Đại tiểu thư, người ngài muốn ta đã tìm được rồi, nhóm người này đều là cô nhi, không cha không mẹ, nhưng thiên tư không tồi, chỉ cần bồi dưỡng thêm tuy sau này không thành tuyệt thế thiên tài, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không kém."

"À?" Cố Nhược Vân nhướng mày, "Bọn họ ở đang ở đâu, mang ta đi gặp một lần."

"Được, mời Đại tiểu thư đi theo ta."

Nói xong lời này, Dư lão liền đi phía trước dẫn đường, Cố Nhược Vân đi theo sau lão ra khỏi Bách Thảo Đường.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện