Chương 59: Quân đội cường thể nổi dậy [2]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

Bọn họ phải hoàn toàn trở thành người của nàng thì nàng mới có thể yên tâm thể hiện khả năng của mình.

"Được!" Tầm Phong lạnh lùng cười một tiếng,"Mạng của ta là do vị Dư lão tiền bối này cứu được nên ta cũng muốn nhìn thử một chút xem thế nào? Hi vọng ngươi sẽ không để cho ta quá thất vọng."

Nghe vậy, Cố Nhược Vân chỉ cười nhẹ: "Ở đây các ngươi có hơn một trăm người nhưng ta sẽ không giữ lại tất cả, ta sẽ cho các ngươi đến Linh Thú Chi Lĩnh để chiến đấu, đồng thời sẽ không được phép vận dụng linh lực, chỉ được phép đánh tay không. Ngoài ra các ngươi cũng có thể chạy trốn, nhưng chạy trốn cũng có nghĩa là về sau ta sẽ không sử dụng lại kẻ đó nữa. Còn những người được chọn ở lại, từ nay về sau sẽ chính là những cường giả tuyệt thế! Kì hạn một tháng! Không biết các ngươi có ý kiến gì hay không?"

Thiếu nữ khẽ ngẩng đầu, trên khuôn mặt thanh tú mang theo chút ánh sáng nhàn nhạt.

Trong thoáng chốc, tất cả những người có mặt ở đây liền có cảm giác thiếu nữ trước mắt không phải chỉ là một tiểu nha đầu mới mười bốn khí phách tự nhiên mà có.

"Không phải chỉ có một tháng thôi sao, ta đáp ứng."

Tầm Phong quét mắt nhìn Cố Nhược Vân, nói thật, nếu muốn hắn trung thành với Dư lão, hắn nguyện ý tiếp nhận, nhưng đây lại là một cái tiểu nha đầu mới mười mấy tuổi mà thôi.

"Tốt, đã như vậy, Dư lão, chúng ta đi thôi."

Cố Nhược Vân đưa mắt nhìn đám người phía sau, mỉm cười:"Một tháng sau, ta sẽ đến kiểm tra kết quả, cũng hi vọng các ngươi đừng để ta thất vọng......"|

......

"Ngươi nói cái gì?"

Cố gia, Cố lão gia tử bỗng nhiên vỗ bàn đứng dậy, sắc mặt tái xanh: "Cố Nhược Vân lại cự tuyệt cùng các ngươi quay về?"

"Đều do tiện nhân này!" Cố nhị gia hận trừng mắt nhìn Nhị phu nhân"Nếu như không phải do ngươi nói những lời đó, chất nữ cũng sẽ không tuyệt tình như vậy. Ta có thể nhìn ra nàng đối với Cố gia chúng ta còn có chút tình cảm, còn muốn trở về với Cố gia ta, thế nhưng ngươi lại nhục mạ cha mẹ của chất nữ ngay trước mặt nàng, nữ nhi nào có thể nhịn nổi?"

Ầm!

Lão gia tử một chưởng đem cái bàn đập thành hai, nghiến răng nghiến lợi nói: "Còn không phải là do ngươi cưới lấy ngu phụ? Thế mà lại phạm phải sai lầm này, nếu như không gặp được người, Đông Phương thiếu chủ nhất định sẽ không để yên cho chúng ta, hiện tại ngươi lập tức hưu cái ngu phụ này cho ta!"

"Dạ, phụ thân!"

Nghe được cuộc đối thoại giữa hai cha con, Nhị phu nhân tê liệt ngã xuống trên mặt đất. Bỗng nhiên, bà điên cuồng rống lớn.

"Không, các ngươi không thể đối với ta như vậy! Các ngươi không thể bỏ ta, Lăng Hi trở về thấy được hắn nhất định sẽ hận các ngươi."

Hiện tại Cố Lăng Hi là hi vọng duy nhất của nàng, cũng là chút vốn liếng còn lại giúp bà có chỗ đứng tại Cố gia......

Quả nhiên, nghe được lời này, Cố lão gia tử lại trầm mặc, thật lâu sau mới nói: "Coi như nể mặt Lăng Hi , tạm thời ta sẽ để ngươi lưu lại Cố gia, nhưng mà từ nay về sau ngươi không được phép bước ra khỏi Cố gia nửa bước, nếu không muốn gia pháp hầu hạ! Nghe rõ chưa?"Thân thể Nhị phu nhân mềm nhũn ngã xuống, mồ hôi trên trán chảy xuống, chật vật không chịu nổi

Trong nội tâm bà thật hận không thể đem Cố Nhược Vân chém thành ngàn mảnh.

Đều là tại nó! Là nó hại mình biến thành một kẻ bị chồng ruồng bỏ!

Quả nhiên, nó cùng với mẫu thân nó đều không phải thứ tốt đẹp gì! Không! Phải nói,nó so với con hồ ly kia chỉ có hơn chứ chẳng có kém! Là cái thứ đại nghịch bất đạo, không đem Cố gia để vào mắt, mẫu thân nó năm xưa cũng không ngông cuồng đến như vậy!

"Cố Nhược Vân, sớm biết thế này, lúc trước ta nên bóp chết ngươi mới phải, đồ nghiệt chủng này! Miễn để ngươi làm hại thế nhân, nhưng ngươi yên tâm, ngày Lăng Hi trở về cũng chính là ngày chết của tiểu tiện nhân ngươi!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện