Chương 60: Quân đội cường thể nổi dậy [3]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

Nhìn qua biểu tình dữ tợn của Nhị phu nhân, Cố nhị gia nhíu mày, quay đầu về phía Cố lão đầu, hỏi:"Phụ thân, vậy kế tiếp chúng ta nên thế nào làm?"

Cố lão gia tử có chút nheo mắt, khóe môi nở một tia cười lạnh: "Xem ra lần này cần Bản tướng quân tự mình xuất mã! Tốt xấu Bản tướng quân cũng là gia gia của nó, ta không tin một khi ta đã tự thân đến cửa cầu nó trở về mà nó lại có thể cự tuyệt được! Mà nếu như nó dám làm như vậy thì chắc chắn sẽ mang tiếng bất hiếu."

Thanh Long quốc là đất nước vô cùng coi trọng chữ hiếu, lúc này hắn cược một canh bạc dùng gương mặt dày đi cầu nàng, dù thế nào thì nàng cũng đều không thể cự tuyệt, nếu không sẽ không tránh khỏi miệng lưỡi thiên hạ.

Nhưng thật đáng tiếc, lần này, lão gia tử đến mặt của Cố Nhược Vân còn chẳng thấy được thì đã bị cự tuyệt ngoài cửa.

Lý do không gặp mặt nàng là từ sau khi trở về, Cố Nhược Vân liền tiến vào trạng thái tu luyện, ngay cả Đông Phương Thiếu Trạch còn không gặp được nàng, nói gì đến người ngoài. Cho nên Cố lão gia tử chỉ có thể thất vọng mà trở về.

Liên tiếp mấy ngày không có cách nào có thể gặp được Cố Nhược Vân, lão gia tử ngày nào cũng lo lắng sợ Đông Phương Thiếu Trạch tìm tới cửa, ngay tại thười điểm lòng lão tràn đầy thấp thỏm thì lại nghe được tin từ cơ sở ngầm ở cửa thành tới bẩm báo rằng Đông Phương thiếu chủ đột nhiên vội vàng rời khỏi Thanh Long quốc.

Thế là, cái kia khối trong lòng kia cuối cùng cũng có thể đặt xuống......

Trong phòng ngủ, Cố Nhược Vân chậm rãi mở mắt, đột nhiên một khuôn mặt xinh đẹp không gì sánh được xuất hiện trước mặt nàng.

"Tiểu Dạ?" Gia hỏa này ở đây từ khi nào mà nàng một chút cũng không phát giác.

Nam nhân ủy khuất quệt miệng, ánh mắt ai oán nhìn Cố Nhược Vân: "Tiểu Vân, ngươi đã tu luyện một thời gian rất lâu rồi."

Ngụ ý là lâu lắm rồi hắn cũng không được gặp Cố Nhược Vân.

"Rất lâu sao?" Cố Nhược Vân cười, "Ta bế quan có lẽ đã được tầm một tháng rồi, bây giờ cũng đột phá đến tụ khí cấp sáu, không biết La Tướng quân chế tạo vũ khí giúp ta như nào rồi?”

Xôn xao!

Đúng lúc này, linh hồn của Cố Nhược Vân truyền đến một cơn chấn động, lòng của nàng lập tức vui mừng: "Tử Tà, ngươi đã tỉnh?"

Âm thanh vừa hạ, một tia màu tím từ trên thân Cố Nhược Vân tản ra, rồi tiếng cười tà mị trầm thấp của nam nhân đột nhiên vang lên: "Nha đầu, lâu rồi không gặp, thế nào? Ngươi nhớ ta tới mức không thể chờ được liền triệu hoán ta?"

Một bộ trường bào màu tím, trên ống tay thêu đồ hoa văn Phượng Hoàng màu tím, gương mặt tuấn mĩ của nam nhân giương lên nụ cười tà khí, nhất cử nhất động đều lộ ra khí thế nghiêm nghị.

Cố Nhược Vân sắc mặt tối sầm: "Ta có một việc cần ngươi hỗ trợ."

Dứt lời, nàng nhìn về phía Thiên Bắc Dạ, nói: "Đây là bằng hữu mới quen của ta, ngươi giúp ta nhìn qua trí nhớ của hắn một chút xem đã xảy ra chuyện gì? Vì sao lại mất đi toàn bộ ký ức."

"Ồ?" Lông mày tà khí của Tử Tà nhếch lên một cái, nhìn theo ánh mắt Cố Nhược Vân.

Khi hắn nhìn thấy Thiên Bắc Dạ, gương mặt tuấn mĩ chợt cứng đờ, soạt một tiếng, khí thế toàn thân tại thời khắc này liền nhảy lên cao tới cực điểm, ánh mắt băng lãnh mang theo sương giá: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Lạnh......

Lúc này, Cố Nhược Vân nhìn thấy sự lạnh lẽo chưa từng có trong con mắt của Tử Tà.

Từ khi biết Tử Tà đến giờ, nàng chưa từng thấy nam nhân lộ ra vẻ mặt như thế, nhất là đôi mắt màu tím kia, trong đó là ngọn lửa của cừu hận đang bùng cháy.

"Tử tà, đây rốt cuộc là chuyện gì?"

"Chuyện gì?" Tử tà cười lạnh một tiếng,"Cái này hẳn là nên hỏi hắn!"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện