Chương 64: Tỷ thí, nghịch chuyển [2]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

Giúp cho võ giả có thể tu luyện nhanh hơn?

Những người nghe được lập tức trợn to mắt, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn khuôn mặt thanh tú mà kiên định của Cố Nhược Vân.

Nhưng không để bọn họ có cơ hội suy nghĩ một chút về lời nói của Cố Nhược Vân, Dư lão đã đem đan dược bỏ vào tay của bọn nọ, cầm lấy bình sứ trong tay, tất cả mọi người nửa tin nửa ngờ nuốt đan dược vào rồi nhanh chóng khoanh chân tu luyện.

Linh khí từng bước hội tụ lại, hình thành một đám sương mù màu xanh biếc, nếu có những người khác ở chỗ này hẳn sẽ cảm thấy vạn phần kinh ngạc, linh khí phải nồng đậm tới mức nào mới có thể hóa thành sương mù như vậy?

Giờ khắc này, tất cả những người ở đây không dám buông lỏng một chút nào, tranh thủ từng giây phút để tu luyện, dường như những náo nhiệt bên ngoài đều không tồn tại."Ha ha, ta đột phá, cuối cùng ta cũng đột phá được rồi!"

"Công dụng của Tụ Khí Đan này quả là thần kỳ đến không ngờ, chúng ta chỉ vừa tu luyện một chút đã có thể đột phá!"

Mọi người đều phá lên cười vui vẻ, hướng về phía Cố Nhược Vân, tất cả bọn họ đều phải nhìn lại nàng bằng ánh mắt khác.

Bọn họ có một dự cảm rằng một khi đã đi theo người thiếu nữ này thì tuyệt đối sẽ không hối hận!

"Thuộc hạ Tầm Phong, đã từng khinh thị và khiêu khích chủ tử, nay hướng chủ tử xin tạ lỗi."

Ánh mắt Tầm Phong lóe lên một tia phức tạp, nửa đầu gối quỳ rạp xuống đất, vẻ mặt kiêu ngạo ban đầu đã trở nên cung kính.

Hắn rốt cuộc cũng hiểu vì sao nàng lại có thể chắc chắn rằng bọn hắn khi theo nàng thì sẽ không bao giờ hối hận!

Hắn cũng tin chắc rằng thiếu nữ này không phải chỉ nói miệng mà không có bằng chứng, có lẽ thù của hắn cũng sắp trả được rồi

Cố Nhược Vân nở nụ cười nhàn nhạt: "Lòng ta như Ma, hành sự quỷ dị, từ nay về sau , đoàn đội của chúng ta sẽ là Ma tông! Tầm Phong sẽ là Tả hộ pháp, Mạc Vũ là Hữu hộ pháp, mọi việc lớn nhỏ trong tông hãy báo cho hai người bọn họ."

Khi nói những lời này, ánh mắt nàng liếc qua nhìn Tầm Phong, rồi lại nhìn về phía cô gái trẻ vẫn thủy chung lặng im không nói một lời.

Từ trong tin tức tình báo của Dư lão, nàng liền biết cô gái kia có tên là Mạc Vũ, thực lực trong những người này cũng không có gì nổi bật, nhưng lại có nghị lực vượt xa người bình thường, hơn nữa...

Tinh thần lực của Mạc Vũ rất mạnh, vô cùng thích hợp để luyện chế đan dược!

"Vâng, tông chủ!"

Tất cả mọi người đồng loạt quỳ xuống, lớn tiếng hô.

"Các ngươi đừng gọi ta là tông chủ", Cố Nhược Vân xua tay, "Các ngươi có thể gọi ta là chủ tử, hoặc là Đại tiểu thư, những người khác tạm thời lưu lại nơi này, sẽ không có bất cứ kẻ nào có thể quấy nhiễu được các ngươi. Tầm Phong, Xuân Y, hai người các ngươi theo ta đi, trong vòng năm năm, ta muốn khiến cho thế nhân đều phải biết đến thế lực của Ma tông chúng ta!"

Trước đó, nàng cần phải mua một căn nhà dưới thành làm chỗ ở tạm thời cho mọi người.

"Dạ, chủ tử."

Tầm Phong cùng Mạc Vũ cùng kêu lên đáp, nhìn Cố Nhược Vân bằng ánh mắt mang theo sự ngưỡng mộ.

...

Trên đường phố, người người qua lại rộn ràng náo nhiệt.

Theo như Cố Nhược Vân tìm hiểu thì phía trước có một tòa biệt viện đang tu sửa chuẩn bị bán, mà tòa biệt viện này cách Bách Thảo Đường cũng không xa. Mà nàng cũng phải tìm được nơi định cư cho Ma tông trước, nàng cần an bài người của mình thật tốt, dù sao địa bàn Dư lão cung cấp cũng quá nhỏ, hoàn toàn không đủ chỗ cho năm mươi người.

Đương nhiên, tất cả cũng chỉ là tạm thời mà thôi, vị trí nàng cần phải là một nơi vô cùng bí ẩn, là nơi mà không ai có thể tìm được.

Nghĩ là làm, Cố Nhược Vân đi tới tòa biệt viện kia, đã có người đang trao đổi cùng chủ bán.

"Là ngươi?" Lăng Ngọc liếc mắt liền thấy Cố Nhược Vân từ phía sau đi tới, khuôn mặt nhỏ nhắn liền đen lại, "Cố Nhược Vân, phế vật như ngươi tới nơi này làm gì?"

Chỉ cần nghĩ đến chuyện mình bị đuổi khỏi Bách Thảo Đường, Lăng Ngọc liền tức không chịu được, nhất là cái phế vật Cố Nhược Vân này lại có thể được Bách Thảo Đường thu làm tạp dịch.

Không sai, theo suy nghĩ của Lăng Ngọc thì Cố Nhược Vân sở dĩ vào được Bách Thảo Đường hoàn toàn là do Triệu chưởng quỹ nhìn trúng nên nàng thu làm tạp dịch.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện