Chương 65: Tỷ thí, nghịch chuyển [3]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

"Lăng Ngọc? Người của Lăng gia ?"

Cố Nhược Vân nhìn nữ tử mặc hoa phục đang trợn mắt nhìn mình, hơi ngẩn người một chút.

Thực ra nàng và Lăng Ngọc cũng là có duyên gặp mặt một lần. Lần đầu tiên là lúc Cố Nhược Vân đến Bách Thảo đường, đúng lúc bắt gặp Lăng Ngọc đang gây chuyện bị Bách Thảo Đường đuổi ra, rồi sau đó bị Lăng gia lão gia tử bắt đến xin lỗi, nhưng Bách Thảo Đường lại không muốn gặp.

Nàng không ngờ lại gặp Lăng Ngọc ở đây.

"Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Vì có quan hệ với Lăng Hi nên Lăng Ngọc vừa nhìn thấy Cố Nhược Vân liền như cừu nhân gặp mặt, đặc biệt đỏ mắt, ánh mắt sắc như dao hung hăng bắn về phía Cố Nhược Vân, chỉ hận không thể xẻ vài nhát trên gương mặt thanh tú của nàng.

Cố nếu Vân liếc mắt nhìn Lăng Ngọc. Ánh mắt rơi vào gương mặt của vị nam nhân trung niên, nói: "Biệt viện này giá bao nhiêu?"

Nam nhân trung niên còn chưa kịp mở miệng, âm thanh giễu cợt của Lăng Ngọc đã vang lên.

"Tiểu tiện nhân, ngươi đừng cho rằng tiến được vào Bách Thảo Đường là có thể tự cao tự đại! Nói cho cùng thì ngươi cũng chỉ là người làm của Bách Thảo Đường mà thôi, ngươi cho rằng ngươi có thể ỷ vào thế lực của Bách Thảo Đường mà mạnh mẽ thu được tòa trạch viện ( nhà có sân) này vào trong tay mình sao? Ta cho ngươi biết, chỗ này là ta mua biệt viện cho Thái tử. Đúng lúc gần đây chàng muốn chuyển ra ngoài Hoàng cung sống. Thái tử là người của Luyện Khí tông, thế lực của Bách Thảo Đường dù có mạnh tới mức nào cũng không bằng Luyện Khí Tông được. Huống chi Bách Thảo Đường chắc chắn cũng sẽ không đối địch cùng Luyện Khí Tông chỉ vì một kẻ tạp dịch nho nhỏ như ngươi!"

Lăng Ngọc kiêu ngạo không ai bì nổi giương lên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Chỉ cần nghĩ đến việc trước đây ả từng bị Bách Thảo Đường ném ra ngoài thì ả liền hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Nhưng mà không sao, đợi ả trở thành Thái tử phi, cái Bách Thảo Đường nho nhỏ kia liền trở thành vật trong túi của nàng! Đến lúc đó, thân làm tạp dịch của Bách Thảo Đường, Cố Nhược Vân sẽ tùy ả xử trí!

"Biệt viện giá tiền thế nào?"

Cố Nhược Vân dường như không nghe thấy lời của Lăng Ngọc, tiếp tục hỏi.

"Cố Nhược Vân, bổn Tiểu thư đang nói chuyện với ngươi, ngươi dám không để ý đến ta!"

Lăng Ngọc tức giận, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, trừng mắt nhìn Cố Nhược Vân.

"Ồ?"

Cuối cùng Cố Nhược Vân cũng có phản ứng. Nàng nhếch mày nhìn Lăng Ngọc, cười nhẹ nhàng nói: "Thì ra ngươi đang nói chuyện với ta? Xin lỗi, ta còn tưởng rằng ngươi đang lẩm bẩm một mình."

Phụt!

Lăng Ngọc suýt phun một búng máu, khuôn mặt tái nhợt một mảng, trong mắt mang theo tia lửa giận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cố Nhược Vân, ta khuyên ngươi nên cút đi! Ngươi mua không nổi cái biệt viện này đâu! Huống chi ngươi cũng không có quyền tranh với Thái tử điện hạ đâu!"

Vút!

Bỗng nhiên, một bảo kiếm bén nhọn theo gió phi đến, gác trên cổ Lăng Ngọc, toàn thân ả cứng đờ, ngẩng đầu đối mặt với một đôi mắt cao ngạo lạnh lùng.

"Ngươi tốt nhất nên câm miệng lại cho ta! Nếu không..."

Tầm Phong lạnh lùng nhìn Lăng Ngọc, thanh âm lạnh như băng nói.

"Ngươi... Ngươi có biết ta là ai không? Hiện nay Quý phi là cô cô của ta, ngươi cũng dám uy hiếp ta! Chờ ta về nói với cô cô, cô cô sẽ tru di cửu tộc nhà ngươi!"

Ánh mắt Tầm Phong tối sầm, bỗng hắn cười lạnh: "Ta không quan tâm cô cô ngươi có là Quý phi hay Hoàng hậu, người mạo phạm chủ tử, chết!"

Từ trong mắt của người thanh niên này, Lăng Ngọc thấy được sát ý.

Không sai, người kia quả thực muốn giết nàng, chứ không phải chỉ là hù dọa!

Trong nháy mắt, Lăng Ngọc sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, hai chân không ngừng run rẩy, ngay cả một câu đầy đủ cũng không nói ra được

"Tầm Phong, ta tới đây để làm việc chính, còn những chuyện khác để sau này hãy xử lý!." Cố Nhược Vân liếc nhìn Tầm Phong nói.

Nghe vậy, Tầm Phong mới thu lại sát khí trên người.

Lăng Ngọc thở phào nhẹ nhõm, một khắc vừa rồi, ả cảm nhận như Tử thần đang đến gần.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện