Chương 67: Tỷ thí, nghịch chuyển [5]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

Cố Nhược Vân ngừng lại một chút rồi tiếp tục nói: "Ta rất có hứng thú với y thuật, hi vọng lúc Quỷ Y đến trị bệnh cho vợ ngươi, ta có thể đến xem cùng."

"Cái này......" Nam tử trung niên chần chờ một chút,"Cái này tôi không làm chủ được, cần hỏi qua ý kiến của Quỷ Y. Mặc dù Quỷ Y y thuật không tệ, nhưng tính tình lại vô cùng cổ quái, nếu là người hắn coi trọng thì không cần một đồng kim tệ hắn cũng miễn phí trị liệu, mà nếu như đã là người hắn không thích thì dù dâng hắn toàn bộ quốc gia hắn cũng không cứu."

"Không quan trọng, đến lúc đó ngươi nói cho ta một tiếng là đủ rồi."

Cố Nhược Vân vuốt cằm, nở nụ cười âm hiểm.

Từ khi nàng tiến vào đại lục Tây Linh này cũng đã được nghe tới thanh danh của Quỷ Y. Nếu như có thể thu thập hắn vào Ma Tông, y môn này cũng không cần lo lắng nữa rồi......

"Chủ tử, ngài cười có chút đáng sợ.”

Mạc Vũ không khỏi rùng mình một cái, tại sao nàng lại có cảm giác chủ tử muốn giết người?

"Tầm Phong, Mạc Vũ, chúng ta đi!"

Cố Nhược Vân không để ý Mạc Vũ, nàng nhún vai, bỏ lại một câu liền xoay người ra khỏi biệt viện.

Lăng Ngọc nhìn thân ảnh nhỏ bé dần rời đi, đôi bàn tay trắng như phấn không tự chủ được nắm thật chặt, gằn từng chữ : "Cố Nhược Vân , ta để cho ngươi phách lối thêm một thời gian nữa, chờ ca ca bế quan xong, lúc ấy sẽ là ngày chết của ngươi!"

Lăng gia.

Trong mật thất, thiếu niên đang khoanh chân tu luyện bỗng nhiên mở to mắt, đáy mắt hiện lên một tia âm u.

"Mật pháp mà Thi Vân tiểu thư giao cho ta cuối cùng cũng tu luyện thành công. Bây giờ cũng đã đến ta lúc báo thù, Cố Nhược Vân, ngươi chờ xem, trong hai ngày nữa ta sẽ đánh bại ngươi trước mắt vạn quần chúng! Báo thù rửa hận!"

......

Đối với chút động tĩnh ở Lăng gia, Cố Nhược Vân hiển nhiên không thể biết được. Gần đây nàng bề bộn nhiều việc, bận bịu không có thời gian để ý tới Lăng gia.

"Dư lão, Đông Phương thiếu chủ đi rồi sao?"

Đột nhiên Cố Nhược Vân dường như nhớ tới điều gì, liền quay đầu nhìn về phía Dư lão.

Dư lão nhẹ gật đầu, đáy mắt mang theo một tia lo âu:"Đông Phương gia tộc xảy ra chuyện, Thiếu chủ bị lão gia chủ triệu trở về."

"Xảy ra chuyện?" Cố Nhược Vân nhíu mày, "Đông Phương gia tộc xảy ra chuyện gì? Còn có, người của Luyện Khí Tông vẫn còn ở Thanh Long quốc sao?"

Đối với Đông Phương Thiếu Trạch, Cố Nhược Vân vẫn có một chút cảm giác thân thiết, tất nhiên sẽ không hi vọng có chuyện gì xảy ra với hắn.

"Không sai."

Dư lão cười lạnh một tiếng: "Không chỉ vậy, thám tử của Luyện Khí Tông còn thường xuyên tìm đến cửa nhà Cố gia, xem ra bọn chúng không bỏ được mục đích. Đáng tiếc hiện tại Đông Phương gia tộc lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nếu không ngược lại đã có thể gây chút phiền phức cho Luyện Khí Tông rồi."

Cố Nhược Vân lắc đầu: "Không cần người của Đông Phương Thiếu Trạch xuất thủ, ta không thích ỷ lại vào người khác."

Dư lão há miệng một cái, định nói cái gì nhưng đến cuối cùng lời nói vẫn không ra khỏi miệng.

Mấy ngày sau.

Toàn bộ Thanh Long quốc bị chấn động bởi một tin tức.

"Các ngươi đã nghe tin gì chưa? Tiểu thiếu gia Lăng Hi của Lăng gia muốn tranh tài cùng phế vật bị trục xuất khỏi Cố gia sau hai ngày nữa đấy! Hơn nữa còn cử cao thủ từ Luyện Khí Tông tới làm trọng tài."

"Nghe nói mấy tháng trước hai phe đã đưa ra ước chiến, chẳng biết tại sao nhưng rồi lại không giải quyết được gì, không chừng là do Cố Nhược Vân quá khiếp đảm, hiện tại không hiểu sao nàng lại có gan tiếp nhận khiêu chiến lần nữa!"

"Đây là tin tức từ Lăng gia truyền tới, hai người còn hạ ước định, nếu Cố Nhược Vân thua, toàn bộ Bách Thảo Đường từ nay về sau sẽ hoàn toàn thuộc về Lăng gia! Không biết chưởng quỹ Bách Thảo Đường suy nghĩ thế nào mà lại đi đáp ứng điều kiện này, rõ rang là muốn đem Bách Thảo Đường tặng cho người ta rồi, Cố Nhược Vân dù sao cũng chỉ là tạp dịch của Bách Thảo Đường thôi, có đáng giá vì nàng không?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện