Chương 68: Tỷ thí, nghịch chuyển [6]

Edit: Mạc Ảnh

Beta: Mặc Tử Liên

Lúc này, tại đại sảnh Lăng gia, Lăng lão gia tử nhíu mày nhìn về phía Lăng Hi, có chút bất mãn nói: "Ta biết cháu sợ Cố Nhược Vân không chấp nhận khiêu chiến, cho nên mới cố ý truyền ra tin nói nàng đã chấp nhận! Nhưng Bách Thảo Đường cũng không phải dễ trêu chọc! Cháu nói bậy như thế có thế chọc giận đến thế lực phía sau của Bách Thảo Đường đấy!"

Lăng Hi âm độc cười: "Gia gia đừng quên, hậu thuẫn của chúng ta là Luyện Khí tông, huống chi không phải là người vẫn luôn muốn có được Bách Thảo Đường sao? Đây là một cơ hội tốt! Cháu đã truyền tin ra rồi, mặc kệ thế nhân có tin hay không, nhưng chỉ cần Bách Thảo Đường dám đứng ra làm sáng tỏ lời đồn sẽ chỉ khiến người đời khinh thường họ thôi!"

Nghĩ đến những thảo dược trân quý trong Bách Thảo Đường, lòng Lăng lão gia tử khẽ động, bất đắc dĩ nói: "Vậy liền tùy ý cháu đi. Nhưng mà trận chiến này cháu chỉ được phép thắng, không được phép thua!"

"Gia gia xin hãy yên tâm, bây giờ cháuđã đột phá rồi. Cố Nhược Vân chẳng qua cũng chỉ là một võ giả tụ khí cấp bốn mà thôi, tuyệt đối không phải là đối thủ của cháu!"

Lăng Hi tự tin nắm chắc mười phần nói.

Hơn một tháng qua, cho dù Cố Nhược Vân không còn là phế vật, nhưng chắc chắn cũng sẽ không thể tiến bộ quá nhiều!

Mà hắn trong vòng một tháng nãy đã trở thành một võ giả chân chính...

...

Bên trong viện, gương mặt tàn nhang của La Âm tỏ ra bất mãn , có chút hận rèn sắt không thành thép nhìn Cố Nhược Vân.

"Cố Nhược Vân, hai ngày nữa cậu sẽ tỷ thí cùng tên khốn Lăng Hi kia mà bây giờ cậu còn có thời gian thanh thản ở đây phơi nắng sao? Lăng lão đầu kia giảo hoạt như vậy, không nắm chắc phần thắng hắn tuyệt đối sẽ không để tôn tử bảo bối của mình ra nghênh chiến."

"Tỷ thí?" Cố nếu Vân bĩu môi, bất đắc dĩ nói, "Tỷ thí giữa mình cùng Lăng Hi đã sớm kết thúc trong Thiên linh trận. Là hắn thua dưới tay mình, cho nên trận ước chiến kia cũng có thể cho qua rồi."

"Sao lại như vậy? Những người ngoài kia đều nói cậu sẽ tỷ thí cùng Lăng Hi sau hai ngày nữa mà, còn lấy Bách Thảo Đường làm tấm bia đỡ đạn."

La Âm kinh ngạc há miệng, Cố Nhược Vân lại không biết việc tỷ thí? đây rốt cuộc là chuyện gì?

Nghe vậy, Cố Nhược Vân ngồi dậy, thanh âm có chút trầm xuống: "Trong khoảng thời gian này mình bề bộn nhiều việc, những chuyện phát sinh bên ngoài mình đều không biết. Bây giờ cậu nói cho mình biết rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Thấy Cố Nhược Vân quả thực chẳng biết chuyện gì, La Âm chớp mắt rồi bắt đầu chậm rãi kể lại những lời lưu truyền bên ngoài.

Lúc sau, trên khuôn mặt của Cố Nhược Vân vẫn mang theo ý cười nhạt, nàng im lặng hồi lâu, rồi cười lạnh nói: "Tỷ thí? Việc này nhất định là trò quỷ của Lăng Hi. Đáng tiếc, hắn ngàn vạn lần không nên đánh chủ ý lên Bách Thảo Đường. Nhưng mà nếu hắn đã làm vậy rồi, mình đây cũng chỉ có thể tiếp đãi thật tốt thôi."

Xem ra nàng chưa kịp tìm Lăng gia gây phiền phức thì bọn họ đã tự tìm tới cửa rồi...

Hai ngày sau.

Ngoài cửa Bách Thảo Đường chật kín người. Hiển nhiên những người này đều đến xem trận tỷ thí giữa Cố Nhược Vân với Lăng Hi. Vào lúc này, một âm thanh bỗng truyền tới khiến đám người trong nháy mắt tự động lui ra tạo thành một con đường.

Trước mắt bao người, Lăng Hi chậm rãi bước đến, cùng khí thế hừng hực trước kia. Nhưng hôm nay trên người hắn còn phủ thêm một tầng lệ khí, lạnh lẽo đến tột cùng.

"Cố Nhược Vân, ta biết ngươi ở trong Bách Thảo Đường, đã đến thời khắc ước chiến, vì sao còn không ra gặp mặt ta? Chẳng lẽ ngươi chưa lâm trận đã vội bỏ chạy rồi?"

Bước đến trước cửa Bách Thảo đường, Lăng Hi dừng lại, trên mặt xoẹt qua một đạo âm ngoan.

Nàng đã từng mang lại sự sỉ nhục cho hắn. Trong ngày hôm nay hắn sẽ trả lại hết cho nữ nhân đáng chết này!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện