Chương 81: Chủ thượng [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Chậc chậc, quả thực ta rất không biết xấu hổ, nhưng còn tốt hơn so với thánh mẫu bạch liên hoa nào đó! Nhưng mà với chỉ số thông minh của Cố Phán Phán ngươi, cái loại thánh mẫu bạch liên hoa này cũng không có được."

La Âm cười lạnh nhìn về phía Thi Vân phía trước, tàn nhang trên mặt mang theo khinh bỉ và trào phúng, ánh mắt kia thập phần ghét bỏ, thật giống như một thân bạch y như tuyết Thi Vân tựa rất dơ bẩn.

Ánh mắt Thi Vân hơi trầm xuống. Nhưng mà đối với nàng mà nói, La Âm cùng lắm như thằng hề nhảy nhót mà thôi, giết nàng ta, còn làm bẩn kiếm trong tay mình......

Hơn nữa, cũng có người sẽ ra mặt đối phó nàng ta.

Dễ nhận thấy Cố Phán Phán chính là cái loại người như vậy. Ả hoàn toàn bị La Âm chọc giận, cả người giống như tiểu sư tử nổi điên giương nanh múa vuốt đánh về phía La Âm.

Rầm!

La Âm trực tiếp nâng chân, một cước liền đá bay thân thể Cố Phán Phán ra ngoài, sau đó lấy ra một chiếc khăn tay chà lau đế giày của mình, thập phần tiếc hận nói: "Vừa rồi ta lại có thể dùng chân đạp cô ta, đôi hài này xem ra không thể giữ lại rồi! Vì đá một cước mà làm hỏng đôi hài nàycủa ta, Lỗ mẹ nó rồi!"

"Ngươi......"

Cố Phán Phán tức giận thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh. Ả cắn chặt răng, dùng hết toàn bộ sức lực nghẹn ra ba chữ: "Ngươi vô sỉ!"

Nhìn thấy biểu tình đau lòng của La Âm, Cố Nhược Vân bật cười ra tiếng: "Với của cải nhà cậu mua một đôi hài không phải dễ dàng như ăn một miếng cơm sao."

"Vấn đề đúng thật là như thế. Thế nhưng tiểu tiện nhân này một đồng cũng không đáng. Dù có bán cô ta đi, cũng không mua nổi một đôi hài này của mình.” La Âm lắc đầu thở dài, mắt đầy đau lòng.

Lần này, cho dù Cố Phán Phán mặt dày cũng chịu đựng không nổi loại nhục nhã này, trực tiếp lựa chọn hôn mê bất tỉnh.

"Chậm đã!"

Nhìn thấy Cố Nhược Vân định rời đi lần nữa, ánh mắt của Thi Vân trầm xuống, nói: "Ngươi tính cứ như vậy rời đi?"

Bước chân hơi ngừng lại, Cố Nhược Vân quay lưng về phía Thi Vân, thanh âm lạnh nhạt đạm bạc, nhưng sắc bén như kiếm.

"Ngươi ngăn được ta?"

Nói xong lời này, nàng không dừng lại, chậm rãi bước vào Bách Thảo Đường, biến mất trong đôi mắt càng ngày càng lạnh......

Thi Vân gắt gao nắm đôi bàn tay trắng như phấn, sau đó chậm rãi buông ra, một đôi mắt đẹp hướng về phía Thiên Bắc Dạ đang định theo Cố Nhược Vân rời đi, trong ánh mắt lộ ra đau thương.

"Chàng thật sự quên ta?"

Nàng không tin, không tin nam nhân này sẽ quên nàng.

Nếu không phải kiếp trước có một đoạn nhân duyên, nàng cũng sẽ không thường xuyên mơ thấy hắn. Dù trong mộng bọn họ không trao đổi gì, nhưng mà, cảnh trong mơ, thân ảnh nam nhân vung kiếm chiến đấu lại xúc động tâm hồn nàng, khiến cho nàng trước sau tin tưởng nam nhân này là phu quân cả đời nàng.

Vậy nên, mặc kệ đối mặt với người theo đuổi ưu tú cỡ nào, nàng đều không dao động.

Kiên trì đến nay,đó là vì y xuất hiện.

Đáng tiếc, y xuất hiện thật, nhưng lại không giống với suy nghĩ của nàng.

Nếu hai người không hề dây dưa, nam nhân tuyệt thế phong hoa này sao lại hiện thân trong mộng của nàng?

Huống chi, Thi Vân vẫn luôn tin tưởng kiếp trước kiếp này!

"Ánh mắt của ngươi thực ghê tởm!" Trong mắt Thiên Bắc Dạ hiện lên một tia chán ghét, "Thật giống như muốn lột sạch quần áo của ta! Ngươi không phải tiểu Vân, ngoài tiểu Vân, ta không hy vọng người khác nhìn ta nhiều lần." ( Liên: Hố Hố, Thi Vân tự mình đa tình rồi :v)

Không biết vì sao, lần đầu tiên nhìn thấy Thi Vân, trong lòng Thiên Bắc Dạ liền rất không thoải mái. Thậm chí chỉ cần nàng ở trong phạm vi của y liền có một loại cảm giác hết muốn ăn.

Thực khó chịu!

"Tiểu Dạ......"

Nghe được lời Thiên Bắc Dạ nói, trái tim Thi Vân đột nhiên đau xót. Nàng còn muốn nói gì, một cỗ sát khí cường đại nháy mắt giam cầm nàng. Trong khoảng thời gian đó, nàng tựa như rơi vào địa ngục, cả người lạnh băng.

Hơi thở tử vong bao phủ Thi Vân, khiến cho sắc mặt nàng trở nên tái nhợt, ánh mắt khiếp sợ nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ lại lộ ra âm tà.

"Tiếng xưng hô này, ngươi không xứng!"

Lạnh.

Thi Vân cảm giác được cả người rét run, mở miệng nhưng không cách nào nói được bất cứ từ nào.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện