Chương 82: Thái tử tới chơi [1]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Lúc này, hơi thở trên người Thiên Bắc Dạ chợt điên cuồng hơn. Cỗ nóng nảy khiến bản thân y cũng không thể kiềm chế...... Nhưng mà, ngoại trừ Thi Vân ở dưới sát ý của y, không có ai cảm nhận được những thứ này, đối với sắc mặt đại biến của Thi Vân đều cảm thấy khó hiểu.

"Tiểu Dạ, ngươi còn ở bên ngoài làm gì? Còn không mau trở về? "

Đúng lúc này, một thanh âm truyền ra từ trong phòng. Thật kỳ lạ, sát khí đột nhiên biến mất, khí tượng trên bầu trời cũng bắt đầu bình ổn lại, khiến Thi Vân cảm thấy như vừa rồi chỉ là ảo giác của nàng.

Nhưng mà, nàng không biết chính lời nói của Cố Nhược Vân đã cứu nàng một mạng.

Cả người buông lỏng, thân mình Thi Vân xụi lơ trên mặt đất, sau lưng mồ hôi đầm đìa, mềm mại thở hổn hển.

"Tiểu Vân, ta lập tức trở về đây."

Giờ phút này Thiên Bắc Dạ nhận mệnh lệnh của Cố Nhược Vân, không nhìn Thi Vân thêm một cái liền đi vào trong phòng. So với vẻ âm tà vừa rồi, hiện tại nam nhân so con thỏ còn dịu ngoan hơn, nào còn nửa điểm bộ dáng muốn giết người.

"Tiểu thư, ngài......" Hồn Phi kinh ngạc nhìn Thi Vân, "Ngài làm sao vậy?"

"Không có việc gì," Thi Vân lắc lắc đầu, nàng lau mồ hôi trên trán, cắn chặt răng, nói, "Hồn Phi trưởng lão, chúng ta đi."

Khi nói lời này, nàng nhìn về hướng Thiên Bắc Dạ rời đi lần cuối, trong lòng nhói lên lần nữa.

Thiên Bắc Dạ, chàng thật sự bị tẩy não nặng đến thế sao? Nhưng mà ta không cam lòng, không cam lòng chàng thuộc về ta lại đi ôm ấp người khác! Cho nên, ta nhất định giúp chàng khôi phục ký ức, để chàng tự tay giết Cố Nhược Vân! ( Liên: Vẫn chưa tỉnh ra :/)

......

Trong hậu viện, Tử Tà nhìn thiếu nữ trước mặt, khẽ nhướng mày, nói: "Nha đầu, ngươi cảm giác thế nào?"

"Rất kỳ quái," Đôi mi thanh tú của Cố Nhược Vân nhíu chặt, "Vừa rồi ở dưới công kích của Lăng Nghị, ta có thể đem lực lượng trong tay hắn chuyển đến thân thể ta. Nếu lại bị đánh thêm vài cái, không chừng ta có thể trực tiếp đột phá đến tụ khí cấp bảy."

Tử Tà cười cười: "Linh hồn cùng thân thể của ngươi đều đã trải qua rèn luyện của Thượng Cổ Thần tháp, cho nên so với người bình thường mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng ngươi phải nhớ kỹ, gặp phải cường giả chân chính ngàn vạn lần không thể miễn cưỡng, bởi vì cao thủ chân chính, có thể nháy mắt phá hủy ngươi! Không đơn giản là bị thương đơn giản như vậy!"

Từ lúc bắt đầu, Tử Tà đã tính toán muốn rèn luyện nàng, vì thế, cũng không ra tay giúp đỡ. Dù sao nếu có quá nhiều sự trợ giúp, đối với nàng sẽ không có nhiều chỗ tốt

Hơn nữa..

Tử Tà hơi hơi nheo đôi mắt tím lại: "Nha đầu, nữ nhân tên Thi Vân kia ngươi phải chú ý một chút."

"Thi Vân?" Cố Nhược Vân nghi hoặc nhìn Tử Tà, "Ngươi biết cô ta?"

"Không!" Tử Tà lắc lắc đầu, "Chỉ là cảm giác cô ta rất nguy hiểm, cho nên ngươi tạm thời không cần đối nghịch với cô ta! Đương nhiên, với thiên phú của ngươi, nhiều nhất ba bốn năm sẽ vượt qua cô ta, nhưng hiện tại chưa phải thời điểm đó."

Cố Nhược Vân biết có một số việc hiện giờ chưa thể làm được.

Nhưng vì sao trên người nữ nhân kia có hơi thở của hắn? Chẳng lẽ Thi Vân cùng người kia có quan hệ?

Nghĩ đến đây, trong lòng Tử Tà khẽ trầm xuống, ánh mắt nhìn Cố Nhược Vân mang theo một tia phức tạp.

"Nha đầu, rất hy vọng ngươi có thể mau chóng trưởng thành, bất kì là thực lực của ngươi, hay là......"

Ánh mắt tà ác quét một lần từ trên xuống dưới, khóe môi nam nhân gợi lên nụ cười tà mị, cao quý xinh đẹp, điên đảo chúng sinh.

Nhưng mà......

Cố Nhược Vân hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái: "Thu hồi ngay cái ánh mắt tà ác của ngươi lại, ta không có hứng thú đối với ngươi.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện