Chương 83: Thái tử tới chơi [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Vậy ngươi có hứng thú với ai?" Tử Tà nhếch khóe môi, cười như không cười "Thiên Bắc Dạ? Ta đã nói qua với ngươi, tên kia không phải người tốt gì, ngươi nên cách xa hắn một chút thì tốt hơn."

"Tử Tà," Nụ cười của Cố Nhược Vân biến mất, dung nhan thanh tú dưới hoàng hôn bao phủ một mảnh ánh chiều tà, "Mặc dù ta quen tiểu Dạ chưa được bao lâu, nhưng ta là người đầu tiên hắn nhìn thấy. Hiện giờ hắn mất đi ký ức, mặc kệ hắn từng có sai lầm gì, bây giờ hắn cũng không nhớ rõ."

"Hắn là thần cũng được, là ma cũng thế, mặc dù hắn vừa mới dễ dàng kết thúc tính mạng một người, nhưng cũng là vì bảo vệ ta, ta tin tưởng hắn bảo vệ ta không trộn lẫn bất kì tạp chất gì. Tất cả đều chỉ bởi vì, ta là người duy nhất hắn biết ở đây! Không sai, ta không đủ hiểu biết về hắn, cũng không biết quá khứ của hắn, cũng đã từng gặp phải kẻ phản bội và thương tổn! Nhưng không có nghĩa ta không bao giờ nguyện ý tin tưởng người khác, cho dù là đối với Tiểu Dạ, hay ngươi và La Âm, còn có đại ca ta chưa từng gặp mặt. Nếu trong các ngươi bất kể người nào gặp nguy hiểm, ta cũng sẽ không mặc kệ đứng nhìn."

Có lẽ Thiên Bắc Dạ đã từng phạm phải sai lầm lớn ngập. Nhưng hiện tại, y ở trong mắt nàng chỉ là một hài tử đơn thuần mà thôi. Mà ký ức của y bị phong bế là sự thật, một người mất đi ký ức, tự nhiên sẽ coi người đầu tiên tiến vào kí ức là mẫu thân.

Cũng bởi vì Tiểu Dạ không có ký ức, Cố Nhược Vân mới có thể tin tưởng y, nếu không, nàng chắc chắn sẽ không tiếp cận nam nhân này......

"Tử Tà, ta đã từng không thể bảo vệ tốt mẫu thân, thậm chí cuối cùng cả đệ đệ sống nương tựa lẫn nhau cũng không thể bảo vệ được. Cả đời này, ta sẽ không phạm phải sai lầm tương tự nữa. Lí do chính là vì ta đã từng mất đi, cho nên ta mới càng thêm quý trọng người bên cạnh."

Thiếu nữ ngẩng mặt, khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn chưa hết vẻ trẻ con hiện lên tia sáng kiên định.

Tia sáng kia tựa như đã kích động trái tim Tử Tà, khiến trong mắt hắn xuất hiện ý cười. Ngay lúc hắn định nói gì đó, đột nhiên trong đôi mắt tím xẹt qua một tia nghiêm nghị.

"Có người tới."

Vụt!

Vừa dứt lời, hắn liền hóa thành một tia sáng màu tím, biến mất trong sân.

Lông mày Cố Nhược Vân ngả ngớn, ngẩng đầu nhìn lại, thấy Dư lão bước nhanh về phía mình.

"Đại tiểu thư, Lãnh Ngôn Phong tới, chỉ đích danh nói muốn gặp ngài, ngài xem việc này."

"Lãnh Ngôn Phong?" Cố Nhược Vân sửng sốt, "Thái tử Thanh Long Quốc, đệ tử Luyện Khí Tông? Hắn tìm ta là muốn làm gì?"

"Lão nô cũng không rõ ràng lắm," Dư lão lắc lắc đầu, "Đại tiểu thư, ngài gặp hay không gặp? Nếu ngài không muốn gặp, ta liền đi từ chối."

"Không cần," Cố Nhược Vân cười lạnh một tiếng, "Ngược lại ta muốn biết Lãnh Ngôn Phong tìm ta có chuyện gì! Ta không có quan hệ với hắn, bây giờ hắn tới tìm ta là vì chuyện gì!”

......

Lúc này, ở hiệu thuốc của Bách Thảo Đường, Lãnh Ngôn Phong bưng chén trà trong tay nhẹ nhấp một ngụm, vẻ mặt lạnh lùng như băng sơn. Trông thấy Dư lão mang theo Cố Nhược Vân tiến đến, trong cặp mắt lạnh kia cũng không có một tia biến hóa.

"Ta chỉ là một tên vô danh tiểu tốt thôi, không biết Thái Tử điện hạ tới Bách Thảo Đường tìm ta là vì chuyện gì? Hay Thái Tử điện hạ quá khát nước, bên trong phủ lại không có trà ngon, cho nên liền lấy danh nghĩa tới tìm ta, thực ra để uống mấy ngụm nước trà?"

Nước trà ở Bách Thảo Đường đều là dược trà hiếm có. Điều này mọi người đều biết, mà nếu là người bình thường bị Cố Nhược Vân nhục nhã như thế, nhất định thẹn quá hoá giận. Thế nhưng Lãnh Ngôn Phong thì không, sắc mặt trước sau không đổi, một màn lạnh lẽo phủ tràn khuôn mặt anh tuấn

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện