Chương 85: Thái tử tới chơi [4]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Nếu không phải trên cổ họng có cục xương, e là Cố Nhược Vân khẳng định sẽ cho rằng hắn là nữ nhân.

Thật sự quá yêu mị!

Người như vậy thân là nam nhi thật đáng tiếc, nếu không bán đi thanh lâu hẳn có thể kiếm không ít tiền.

Nếu để Tá Thượng Thần biết ý nghĩ trong lòng Cố Nhược Vân, khẳng định liền xúc động giết người cũng nên. Nữ nhân này lại dám muốn bán hắn vào thanh lâu? Cái thanh lâu nào lớn mật như vậy dám thu hắn?

"Tá Thượng Thần, Tứ hoàng tử ngươi không ở Chu Tước quốc của ngươi, tới nơi này làm gì?" Ánh mắt của Lãnh Ngôn Phong hơi hơi trầm xuống, lạnh lùng nói, "Hơn nữa, ta hành sự thế nào không liên quan tới ngươi!"

"Thái Tử điện hạ nói cái gì vậy? Bổn hoàng tử tới nơi nào, chẳng lẽ còn phải hỏi ngươi?" Tá Thượng Thần cười khuynh thành, sau đó liếc mắt đưa tình với Cố Nhược Vân: "Nữ nhân, ánh mắt Lãnh Ngôn Phong tương đối có vấn đề, bằng không cũng sẽ không coi trọng loại người dối trá ghê tởm như Thi Vân. Cho nên nàng vẫn nên đừng đi theo hắn, cùng bổn hoàng tử như thế nào? Cam đoan để nàng cơm ngon rượu say."

Cố Nhược Vân nhìn Tá Thượng Thần: "Thật ngại quá, ta đối nam nhân giống nữ nhân không có hứng thú, theo ý ta ngươi tương đối thích hợp cùng nam nhân nói chuyện yêu đương, ta sẽ không đi chen một chân."

Sắc mặt Tá Thượng Thần lập tức đen lại.

Trong phút chốc, mấy thị nữ bên cạnh hắn đều nhìn Cố Nhược Vân với ánh mắt đồng tình.

Phải biết rằng chủ thượng kiêng kị nhất là người khác nói hắn lớn lên giống nữ nhân. Đã từng có một người chê cười hắn như thế, kết quả bị hắn chém thành vài đoạn, từ đó về sau không còn có người dám nói như vậy nữa.

Nhưng mà, Tá Thượng Thần hít sâu một hơi, ngăn chặn nội tâm phẫn nộ nở nụ cười: "Nữ nhân, ta đang giúp nàng."

Nếu không phải nàng là muội muội Cố Sênh Tiêu, chỉ bằng một câu vừa rồi của nàng, đã đủ chết hơn mười vạn tám ngàn lần rồi, nhưng ai bảo nàng có một ca ca thiên tài. Nếu mình động vào một cọng lông tơ của muội muội tên kia, tên kia không lập tức quay lại chém hắn sao?

"Thật ngại quá, ta không quen biết ngươi, không cần ngươi hỗ trợ." Cố Nhược Vân sờ sờ mũi, ngữ khí lạnh nhạt nói.

Tá Thượng Thần ngẩn người, nữ nhân này thật sự là muội muội ôn nhu đáng yêu theo như lời của Cố Sênh Tiêu? Nàng đáng yêu ở chỗ nào? Ôn nhu ở chỗ nào? Rõ ràng là tiểu gia hỏa khó có thể tiếp cận.

Đương nhiên, Tá Thượng Thần không biết, ở trong mắt ca ca, muội muội đều đáng yêu thiện lương, huống chi thân là muội muội của Cố Sênh Tiêu.

Nhớ tới biểu tình ôn nhu mỗi lần Cố Sênh Tiêu nhắc tới nha đầu này, Tá Thượng Thần bất giác bật cười lắc lắc đầu: "Nữ nhân, nàng thật đúng là con nhím con, cả người mang theo gai nhọn làm người khác không có các nào tới gần. Nhưng ta không phải người xấu, nàng không cần phải phòng bị ta như vậy."

Cố Nhược Vân quét mắt Tá Thượng Thần từ trên xuống dưới, đôi mắt trong veo mang theo kì dị: "Phải không đó? Ta đây làm sao lại ở trên người của ngươi nhìn thấy bốn chữ ta là người xấu chứ?"

Tá Thượng Thần lập tức im lặng, mình rốt cuộc điểm nào thoạt nhìn giống người xấu?

Hai người không coi ai ra gì trao đổi hoàn toàn làm Lãnh Ngôn Phong nổi giận. Nhưng mà dù hắn tức giận, khuôn mặt anh tuấn cũng chỉ thờ ơ trước sau như một.

"Tá Thượng Thần, Cố Nhược Vân vẫn luôn ái mộ ta, đây là việc mọi người đều biết. Ta sẽ như nàng mong muốn, cho nàng một cái danh phận cùng một đêm ân sủng, cũng coi như không làm nàng thất vọng, ngươi không cần tới quấy rối."

Nụ cười của Tá Thượng Thần biến mất, trong mắt lộ ra trào phúng, muội muội bảo bối của Cố Sênh Tiêu, cũng chỉ xứng một cái danh phận Thái tử phi? Chỉ cần nàng yêu cầu, nam nhân kia chắc chắn sẽ vì nàng đánh hạ toàn bộ thế giới làm lễ vật đưa cho nàng.

Lãnh Ngôn Phong cùng lắm là đệ tử nội môn của Luyện Khí Tông, cũng quá coi trọng bản thân rồi.

Suy cho cùng thân phận chân chính của Cố Sênh Tiêu, trong Luyện Khí Tông cũng chỉ có Thi Vân và mấy trưởng lão chủ yếu biết. Lãnh Ngôn Nhong tuyệt sẽ không biết được mọi chuyện này, nếu không, chắc chắn sẽ không nói ra những lời như thế......

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện