Chương 86: Mệnh khởi Đông Phương [1]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Hơn nữa......"

Thanh âm của Lãnh Ngôn Phong dừng một chút, vốn là hai tròng mắt lạnh nhạt càng thêm rét cóng: "Ta tuyệt đối không cho phép bất kỳ kẻ nào vũ nhục Thi Vân sư muội!"

"Ha ha!"

Tá Thượng Thần cười điên cuồng hai tiếng, đôi mắt phượng hơi nhướn về phía trước, đôi mắt hội tụ đầy ý cười trào phúng.

"Ngươi bảo vệ Thi Vân sư muội của ngươi, đó là vấn đề của ngươi, không liên quan tới ta. Nhưng mà nha đầu này ngươi không thể đụng vào! Nếu không đừng trách ta không nhắc nhở ngươi một câu, nếu ngươi chạm vào nàng, có một người tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Cố Nhược Vân ngẩn người, có chút không rõ nhìn Tá Thượng Thần, hắn nói lời này là có ý gì?

"Hừ!"

Nghe vậy, Lãnh Ngôn Phong hừ lạnh một tiếng, phất tay áo đứng dậy, dung nhan lạnh lùng thập phần khó coi.

"Tá Thượng Thần, chuyện của Thanh Long Quốc chúng ta, không cần ngươi tới xen vào việc người khác! Hơn nữa, Thanh Long Quốc chúng ta và Chu Tước quốc cũng hoàn toàn không hữu hảo, ngươi tùy ý tới chơi không biết gọi là chuyện gì?"

Tá Thượng Thần bĩu môi, hắn cũng không thể nói mình tới nơi này hoàn toàn là xuất phát từ tò mò về muội muội bảo bối của Cố Sênh Tiêu? Bằng không, để tên kia biết mình lén chạy tới nơi này, e rằng trực tiếp xông tới làm thịt hắn.

Nghĩ đến đây, hắn khẽ nheo mắt lại, nở nụ cười quyến rũ.

"Thái Tử điện hạ xin cứ yên tâm, thời gian tới bổn hoàng tử sẽ tự đi bái phỏng Hoàng đế bệ hạ Thanh Long Quốc."

Giờ khắc này, trên người Lãnh Ngôn Phong tản ra hàn khí vô tận. Cặp mắt như hàn băng dừng lại trên dung nhan yêu nghiệt của Tá Thượng Thần, mặt không cảm xúc nói: "Vậy bổn Thái tử sẽ ở trong hoàng cung đợi đại giá!"

Nói xong lời này, hắn nhìn Cố Nhược Vân lần cuối, thanh âm lạnh nhạt trước sau như một.

"Cố Nhược Vân, nếu nam nhân kia là Thi Vân sư muội nhìn trúng, nữ tử tốt đẹp như nàng, thế gian không người nào có thể cùng nàng tranh đoạt. Trở thành phi của ta, là lựa chọn duy nhất của ngươi, bản thân ngươi nên suy xét thật rõ ràng, bổn Thái tử chờ đáp án của ngươi."

Dứt lời, không tiếp tục nhiều lời, hắn phất tay áo bỏ đi, lưu lại một bóng dáng lạnh băng.

"Chậc chậc, tiểu Vân Nhi, không nghĩ tới ánh mắt nàng kém như vậy. Loại nam nhân không phẩm hạnh không dung mạo như Lãnh Ngôn Phong mà nàng cũng coi trọng?" Tá Thượng Thần nhếch môi nở nụ cười, quên mất Cố Nhược Vân là lần đầu tiên biết hắn.

Cho nên, khi nghe đến ba chữ Ttểu Vân Nhi kia, nàng không tự chủ run lập cập, cả người nổi da gà.

"Ta quen ngươi sao?"

Nàng im lặng sờ sờ mũi, hỏi.

"Trước kia không quen biết, nhưng mà về sau sẽ biết.” Tá Thượng Thần cười khuynh thành, đôi mắt quyến rũ gợn sóng, "Nhưng mà bổn Hoàng tử đã sớm nghe nói qua tên của nàng."

Ngụ ý, hắn đã sớm ở chỗ Cố Sênh Tiêu nghe nói qua sự tồn tại của nàng.

Nhưng mà, Cố Nhược Vân lại hiểu lầm ý hắn.

"Ồ?" Cố Nhược Vân nhếch môi, xem thường nói, "Hoá ra thanh danh của ta đã lan thật xa, danh hiệu phế vật này cũng đã lan truyền đến Chu Tước quốc."

Lập tức khóe mắt của Tá Thượng Thần bất giác mạnh mẽ giật giật, cười hai tiếng ha ha: "Quả thực trước kia nàng là phế vật. Nhưng e rằng sau trận chiến hôm nay của nàng và tiểu tử kia sẽ không có ai gọi nàng như vậy nữa. Tuy rằng thiên phú của nàng còn không tính là thiên tài, nhưng đối người bình thường mà nói, đã tính có thể."

"Phế vật thì sao, thiên tài thì thế nào chứ? Mặc kệ người đời nghị luận ta như thế nào, đều không liên quan đến ta, ta không cần chứng minh cho mình."

Thanh âm thiếu nữ lộ ra một loại tang thương nhìn thấu thế tục, khiến cho Tá Thượng Thần bất giác kinh ngạc há miệng thở dốc. Đột nhiên, hắn nhớ tới tin tức Thanh Y âm thầm tra được, mắt phượng lập tức lạnh một chút.

Hắn không nghĩ rằng, sau khi Sênh Tiêu rời khỏi Cố gia, tiểu nha đầu này thiếu chút nữa đã chết một lần, mà sau khi trải qua chuyện như vậy, không muốn trưởng thành cũng khó.

Đáng tiếc, Sênh Tiêu hiện tại đang bế quan tu luyện, không có cách nào truyền tin tức cho hắn. Nếu không dựa theo tính cách của hắn, sẽ lập tức xông tới diệt Cố gia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện