Chương 87: Mệnh khởi Đông Phương [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Nói xong rồi, hiện tại ngươi có phải nên rời đi hay không?" Cố Nhược Vân khẽ nhướng mày, cười như không cười nhìn Tá Thượng Thần, "Vẫn cần ta tiễn khách?"

Tá Thượng Thần ánh mắt có chút ai oán nói: "Tiểu gia hỏa, tốt xấu gì ta cũng đã giúp nàng, nàng lại đối đãi với người trợ giúp nàng như vậy sao?"

"Vậy ngươi muốn thế nào?"

"Hưm!” Ngón tay của Tá Thượng Thần nhẹ nhàng vuốt ve cằm, thân mình lười biếng dựa trên ghế. Hắn liếc mắt đưa tình nhìn Cố Nhược Vân, cười cực kỳ mị hoặc, "Ta cũng không muốn thế nào. Trông vừa rồi ta giúp nàng, tới ôm ta một cái thế nào?"

"Được thôi."

Cố Nhược Vân nở nụ cười, trên khuôn mặt thanh tú đầy ý cười.

Sau đó, ngữ khí hơi ngừng lại, nói: "Triệu chưởng quầy, ngươi ôm hắn một chút."

Trong phút chốc sắc mặt Tá Thượng Thần đen lại, nha đầu này chẳng lẽ không biết mình có thói sạch sẽ? Bình thường hắn tuyệt đối sẽ không để bất kỳ kẻ nào đến gần mình, cho dù là thị nữ bên cạnh đi nữa. Đương nhiên, ngoại trừ tiểu tử Cố Sênh Tiêu kia, mà câu nói kia của mình cũng chỉ là một lời nói đùa thôi, không nghĩ tới nàng làm thật, còn cho một lão già nát rượu đi ôm hắn. ( Triệu chưởng quầy: Oan quá, ngày thường ta vẫn làm việc chăm chỉ, lòng tràn yêu thương đi chữa bệnh cứu người, nào có rượu chè gì ở đây :”<)

Trông thấy Triệu chưởng quầy đi về phía mình, Tá Thượng Thần ghê tởm thiếu chút nữa cả người nổi da gà, đặc biệt là khuôn mặt tươi cười như hoa cúc, rơi vào trong mắt hắn giống như sói xám nhìn thấy tiểu bạch thỏ. cực kỳ tà ác.

"Xoẹt xoẹt!”

Đúng lúc này, toàn thể thị nữ tuyệt sắc rút trường kiếm trong tay, nháy mắt chỉ vào Triệu chưởng quầy đang đi về phía Tá Thượng Thần. Mắt lạnh tựa kiếm, dường như một cái chớp mắt cũng có thể hạ gục người trong nháy mắt.

Triệu chưởng quầy chần chừ quay đầu lại nhìn Cố Nhược Vân, mà lúc này, tươi cười trên mặt Cố Nhược Vân càng sâu.

"Tứ hoàng tử điện hạ, không phải ngài muốn ôm sao? Ta cho ngài, ngài lại có thái độ gì đây?”

Tá Thượng Thần phe phẩy quạt lông, cười nói: "Tiểu gia hỏa, lần này coi như ta bại bởi nàng. Có điều, ta không ngờ rằng nàng có liên quan tới Đông Phương thế gia. Ta được biết, hình như Bách Thảo Đường thuộc về Đông Phương Thiếu Trạch, mà không lâu trước đây, Đông Phương Thiếu Trạch lại đem Bách Thảo Đường đưa cho người khác, hiện giờ xem ra, người đó là nàng!"

Hắn không có xem nhẹ việc chưởng quầy Bách Thảo Đường nghe theo mệnh lệnh của Cố Nhược Vân.

Xem ra lời đồn đãi cũng có rất nhiều chỗ không thật, Cố Nhược Vân không phải nhờ vận may được Triệu chưởng quầy thương hại rồi gia nhập Bách Thảo Đường, mà là,Bách Thảo Đường này chính là của nàng!

Nghĩ đến đây, Tá Thượng Thần hơi nheo lại con ngươi, nhếch môi nở nụ cười: "Trên người nàng có quá nhiều bí mật, thật làm ta muốn khai quật một chút."

"Vậy ngươi nhất định phải thất vọng rồi," Cố Nhược Vân cười lạnh một tiếng, "Triệu chưởng quầy, tiễn khách."

Nghe Cố Nhược Vân hạ lệnh đuổi khách, Tá Thượng Thần nở nụ cười lười biếng: "Tiểu Vân Nhi, rồi sẽ có một ngày, ta sẽ khai quật được toàn bộ bí mật của ngươi."

Sau đó, hắn nói với thị nữ bên cạnh: "Chúng ta đi thôi."

"Vâng, chủ thượng."

Mấy thị nữ ôm kiếm chắp tay rồi xoay người nâng nhuyễn kiệu lên cao, quay đầu đi ra ngoài cửa.

Trong nháy mắt lúc chuyển phương hướng, ý cười lười biếng ở khóe miệng Tả Thượng Thần dần biến mất, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại, lâm vào trầm tư.

Mệnh khởi Đông Phương? Chẳng lẽ người thay đổi vận mệnh hắn, thật sự sẽ ở Đông Phương? Nhưng sư phụ đức cao vọng trọng, sao lại lừa hắn?

Nghĩ đến đây, trên mặt Tá Thượng Thần mang theo một chút cười khổ......

"Người có thể thay đổi vận mệnh ta, vị thiên tài tuyệt thế mà sư phụ suy đoán đều ở Đông Phương, chỉ là Thanh Long Quốc to lớn như thế, không biết ai mới là người ta muốn tìm. "

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện