Chương 88: Mệnh khởi Đông Phương [3]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Lúc này, ở bên trong Luyện Khí Tông, sắc mặt của Hồn Phi xanh mét, cực kỳ khó coi. Mà Thi Vân ngồi ở một bên có chút thất thần, hai hàng lông mày đẹp nhíu chặt, không biết suy nghĩ cái gì.

"Tiểu thư, ngài yên tâm, ta nhất định sẽ bắt được Cố Nhược Vân, hơn nữa đem tinh thần lực của nàng hiến cho tiểu thư!" Hắn nắm chặt tay, nghiến răng nghiến lợi nói, "Không giết được cái tiểu súc sinh kia, trong lòng ta không vui!"

Ánh mắt Thi Vân trầm xuống, nàng chậm rãi buông chén trà trong tay, nói: "Hồn Phi, trước tiên ngươi đừng xằng bậy, vạn nhất Tam Đại Chế Tài mà biết được thì sẽ liên lụy đến toàn bộ Luyện Khí Tông."

"Tiểu thư, chúng ta nên làm thế nào bây giờ? Chẳng lẽ để cho nàng tiếp tục tiêu dao sao?"

"Không!" Thi Vân lắc lắc đầu, trong mặt xẹt qua một tia tàn nhẫn, rồi cười khẽ lên, "Giết nàng không phải không có cách nào, suy cho cùng Tam Đại Chế Tài quy định là không cho phép động thủ với kẻ yếu có thực lực thấp. Nhưng một khi đột phá cấp bậc Võ tướng, thì không ở trong phạm vi này, chỉ là chờ nàng đột phá đến Võ tướng, ít nhất cũng cần mười mấy năm, ta chờ không nổi......"

"Hơn nữa...... Ta không muốn để Cố Nhược Vân chết!" Nụ cười của Thi Vân lộ ra âm ngoan, "Ta muốn hấp thu toàn bộ tinh thần lực của nàng, sau đó phế đi tứ chi của nàng, lại tra tấn nàng ta cả đời! Nếu lúc trước nàng đã chọn dùng ngôn ngữ mê hoặc Thiên Bắc Dạ, còn khiến Thiên Bắc Dạ ỷ lại vào nàng như thế, vậy nàng...... chắc chắn phải trả bằng cả cuộc đời mình đi!"

Nhìn Thi Vân hiện giờ, trong lòng Hồn Phi hơi run sợ.

Đừng nhìn Thi Vân tiểu thư trước mặt người khác nhu hòa như gió. Thực ra không có người rõ ràng bản tính dưới lớp mặt nạ của nàng hơn hắn!

Lúc trước, vì đạt được địa vị chí cao vô thượng ở Luyện Khí Tông của mình, nàng không tiếc dùng độc thủ mưu hại tỷ tỷ song sinh của mình, nữ tử có dung nhan giống nàng, lại chân chính thiện lương và có thiên phú dị bẩm.

Tuy rằng việc này tất cả đều có bản thân mình hỗ trợ bên dưới.

Nhưng nếu cả tỷ tỷ song sinh nàng cũng hại được thì còn có chuyện gì nàng không làm được?

"Tiểu thư, vậy bây giờ ngài có biện pháp gì tốt sao?" Hồn Phi cau mày, "Có biện pháp nào, có thể tránh né cơ sở ngầm của Tam Đại Chế Tài ở đại lục, quỷ không biết thần không hay bắt được Cố Nhược Vân?"

Thi Vân cười lạnh nói: "Vì sao phải tránh cơ sở ngầm của bọn họ? Lãnh Ngôn Phong là người Luyện Khí Tông ta, nếu hắn cưới Cố Nhược Vân, Cố Nhược Vân liền thuộc về Luyện Khí Tông. Chúng ta muốn chém muốn giết, người của Tam Đại Chế Tài còn quản được sao? Ta đã âm thầm để lộ ý muốn Cố Nhược Vân rời khỏi Thiên Bắc Dạ, một người thông minh như Lãnh Ngôn Phong, lại si mê ta như thế, tất nhiên sẽ vì ta nhảy vào nước sôi nửa bỏng! Có một người như vậy vì sao không lợi dụng thật tố một chút? Nếu thành công, Cố Nhược Vân còn cần phải cảm tạ ta, nếu không bằng thiên phú và tư chất của nàng, cả đời cũng không đủ tư cách gả cho Lãnh Ngôn Phong!"

Dù cho Lãnh Ngôn Phong không phải người của Luyện Khí Tông, nữ nhân kia cũng không đủ tư cách trở thành thê tử của hắn! Dù gì hắn cũng có thân phận là Thái tử một nước.

Hồn Phi kinh ngạc há miệng thở dốc, hắn vẫn luôn cho rằng chính mình đã đủ ngoan độc. Nhưng mà, Thi Vân tiểu thư rõ ràng so với hắn còn ác hơn! Vì đạt được mục đích, hoàn toàn có thể không từ thủ đoạn!

Ngay khi Thi Vân nghĩ cách đối phó Cố Nhược Vân, ở Hoàng thành Thanh Long Quốc lại dẫn tới một hồi bão táp.

Nguyên nhân không gì khác, La tướng quân là phụ thân bảo vệ nữ nhi nhất toàn bộ Thanh Long Quốc. Cho nên, sau khi nghe nói La Âm bị Lăng Nghị bắt đi uy hiếp, lập tức giận tím mặt, mang theo một đám người hùng hùng hổ hổ đến bắt Lăng Hi đã tàn phế, thuận tiện phá hỏng linh đường Lăng Nghị đã bố trí hoàn hảo.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện