Chương 89: Mệnh khởi Đông Phương [4]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Nữ quyến Lăng gia kêu cha gọi mẹ, ban đầu Lăng gia còn vinh quang vô hạn chỉ trong một đêm lại trở nên thê thảm như thế, thực sự khiến người ta cảm thán.

"Quý phi nương nương! Mau, chúng ta mau đi tìm Quý phi nương nương!"

Nói lời này là đệ đệ ruột của Lăng Nghị, cũng chính là nhị thúc công của Lăng Hi Lăng Nhất Huy. Hiện giờ Lăng Nghị đã chết, toàn bộ Lăng gia là do hắn làm chủ, Nhưng mà ngay lúc hắn muốn đi tìm Quý phi nương nương trợ giúp, một cô gái mặc áo xanh cầm trong tay lệnh bài xuất hiện ở Lăng gia.

"Chủ thượng chúng ta có lệnh, Lăng gia đối với việc ngày hôm nay nên từ bỏ, không được tìm Cố Nhược Vân và La gia phiền toái, nếu không tự gánh lấy hậu quả!"

Sau khi nhìn thấy lệnh bài trong tay của cô gái áo xanh, Lăng Nhất Huy không phát ra tiếng.

Thật sự là hắn bị dọa đến hôn mê rồi.

Trời ạ, truy sát lệnh của Huyền Âm điện? Chẳng lẽ cô gái mặc áo xanh này là người của Huyền Âm điện?

Ở đại lục ngươi có thể không biết tên bốn quốc gia, cũng có thể không rõ tông chủ Luyện Khí Tông họ gì, nhưng không ai không biết đến Huyền Âm điện.

Toàn thể thực lực của Huyền Âm điện có lẽ không cường thịnh bằng Luyện Khí Tông, nhưng bởi vì Huyền Âm điện là nơi dư thừa sát thủ, hơn nữa còn tiếp nhận những vụ ám sát từ bên ngoài, bởi vậy càng khiến cho mọi người biết đến.

Đặc biệt, người Huyền Âm điện trước khi giết người, đều sẽ phát một truy sát lệnh. Mà bọn họ đã muốn đuổi giết, thì không có chuyện giết không được.Quan trọng hơn nữa, đến nay vẫn chưa có ai biết Huyền Âm điện ở chỗ nào.

Vì thế, người người ở đại lục nhắc tới Huyền Âm điện đều là lo lắng đề phòng.

Hắn không ngờ rằng La gia lại có thể quen biết người Huyền Âm điện.

Đúng vậy! Ở trong lòng Lăng Nhất Huy, La gia dám can đảm táo bạo trắng trợn tới Lăng gia bắt người, hoàn toàn là vì có Huyền Âm điện ở phía sau! Về phần Cố Nhược Vân, hoàn toàn bị hắn bỏ qua.

Một tiểu nha đầu còn chưa phát dục hoàn toàn, sao có thể quen biết chủ thượng Huyền Âm điện? Căn bản không có khả năng!!

"Nhị thúc công, ngài không thể nghe nàng!" Dung nhan xinh đẹp của Lăng Ngọc đột nhiên biến đổi, hai mắt đỏ như máu nói, "Người phải đi tìm cô cô vì gia gia vì ca ca báo thù rửa hận!"

Thanh Y lạnh lùng nhìn Lăng Ngọc, một cái liếc mắt tựa như một thanh lưỡi kiếm xuyên thấu lòng người, khiến cho trái tim Lăng Ngọc run rẩy một chút, cũng không dám mở miệng nói chuyện nữa.

"Vị cô nương này xin cứ yên tâm!” Ánh mắt của Lăng Nhất Huy chuyển động, nịnh nọt nói, "Cái chết của huynh trưởng ta không có quan hệ với bọn họ. Là do hắn gieo gió gặt bão thôi, ta tuyệt đối sẽ không ghi hận bọn họ!"

"Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, ta sẽ trở về bẩm báo cho chủ thượng."

Cô gái áo xanh nâng kiếm trong tay, lạnh lùng nói: "Cáo từ!"

Nói xong, không để cho Lăng Nhất Huy cơ hội phản ứng liền xoay người rời đi. Nhìn bóng nàng rời đi, trên người Lăng Nhất Huy không tự chủ được toát ra một trận mồ hôi lạnh......

Dường như không ngờ tới lựa chọn của Lăng Nhất Huy, trên mặt Lăng Ngọc mang theo tuyệt vọng......

Không!

Ả tuyệt đối không thể để Cố Nhược Vân và La gia tiêu dao! Nếu Nhị thúc công không muốn vì gia gia xuất đầu, vậy ả liền tự mình tiến cung đi gặp mặt nương nươn. Nếu không, nương nương ở trong thâm cung đại viện căn bản không cách nào biết tình huống hiện tại bên ngoài.

Nghĩ đến đây, trong mắt ả xẹt qua một tia tàn nhẫn.

Cố Nhược Vân, La Âm, các ngươi chờ đó! Lăng Ngọc ta tuyệt đối sẽ không cho các ngươi tiêu dao tự tại! Nợ máu phải trả bằng máu chính là chuyện thiên kinh địa nghĩa! Các ngươi cần phải vào địa ngục mà sám hối!

--------------------Lời của tác giả----------------------------

Về thân phận chân chính của Thi Vân, các cô nương đều đoán sai rồi. Ha ha, tình huống của nàng và Thiên Bắc Dạ cũng không phải như tưởng tượng của mọi người. Cụ thể thì không tiết lộ gì nhiều, sau này sẽ nhận diện được thôi, ma ma lạch cạch

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện