Chương 90: Thu phục Quỷ Y [1]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Tụ khí cấp bảy."

Vù,

Trong sân, Cố Nhược Vân phun ra một ngụm khí loãng, hơi mở hai tròng mắt. Đúng lúc này, thanh âm của Dư lão từ phía trước truyền đến: "Đại tiểu thư, ngoài cửa có người tìm ngài."

"Tìm ta?" Cố Nhược Vân khẽ nhướng mày, "Ai?"

"Hắn nói mình họ Liễu, lúc trước từng bán tổ trạch cho đại tiểu thư."

Nghe nói như thế, Cố Nhược Vân lập tức đứng lên, khuôn mặt thanh tú hiện lên ý cười nhạt: "Xem ra Quỷ Y đã tới, Dư lão, đi, mang ta đi gặp hắn."

Nói thật, đối với y thuật của Quỷ Y, Cố Nhược Vân cảm thấy rất hứng thú, nếu có thể thu hắn dưới trướng, Ma tông sẽ không phải lo phương pháp kiếm tiền.

Nếu Quỷ Y biết ý nghĩ trong lòng Cố Nhược Vân, e là sẽ lập tức tới đây diệt nàng. Hắn đường đường là Quỷ Y khiến người nghe tiếng sợ vỡ mật, thế mà lại trở thành một công cụ kiếm tiền?

Đây quả thực chính là vũ nhục nhân cách của hắn!

Ngoài cửa, Liễu tiên sinh đã nôn nóng chờ đợi. Sau khi quên mất phải nghênh bước Cố Nhược Vân, đôi mắt tức khắc sáng ngời, cung kính tiến lên nói: "Cố cô nương, Quỷ Y đã tới, nhưng mà nàng hay không đồng ý để cho cô nương quan sát quá trình cứu người, cái này ta không làm chủ được."

"Yên tâm đi, dù nàng không cho ta tiếp cận, ta cũng không trách ngươi, bây giờ chúng ta liền đi thôi."

Cố Nhược Vân cười cười, nói.

Nhưng mà sau khi Dư lão nghe được lời hai người nói, vội vàng mở miệng: "Ngài muốn đi gặp Quỷ Y? Ta đi cùng ngài, ta nghe nói Quỷ Y hành sự quái đản, tính cách cổ quái, am hiểu cứu người nhưng cũng am hiểu dùng độc, một mình không an toàn."

Cố Nhược Vân làm động tác ngừng: "Dư lão lão không cần lo lắng, ta có chừng mực, Liễu tiên sinh, làm phiền ngươi mang ta đi một chuyến."

"Được, Cố cô nương mời đi theo ta."

Liễu tiên sinh cung kính làm động tác mời......

......

Liễu gia.

Trong chính sảnh, một nữ tử nhẹ phẩm nước trà, động tác từ tốn, cực kỳ ưu nhã.

Một thân hồng y yêu mị đến cực điểm, dáng người quyến rũ khiên bất kỳ nam nhân nào nhìn thấy đều không tự chủ mạch máu tăng lên. Nhưng mà chờ khi nhìn thấy khuôn mặt kia, dòng máu giãn nở nháy mắt liền đông lại.

Nói như thế nào đây? Khuôn mặt nữ tử cũng không tính là cực xấu, nhưng một nửa dung nhan lại có vô số vết sẹo, thậm chí có thể nhìn thấy thịt lồi ra. Vết sẹo thẳng từ cằm kéo lên tới khóe mắt, làm phá hủy mỹ cảm của nữ tử.

Nghe thấy tiếng bước chân phía trước, đôi lông mày liễu của nữ tử hơi chau lại. Nàng nâng cằm nhọn nhìn qua, sau khi nhìn thấy Liễu tiên sinh khoan thai tới muộn, ngữ khí rõ ràng mang theo vẻ không kiên nhẫn. Nhưng mà, dù cho thanh âm của nàng có nhiều vẻ không kiên nhẫn vẫn không che dấu được kiều mị trời sinh.

"Tốc độ của ngươi thật đúng là quá chậm. Quỷ Y ta muốn cứu người chính là có lòng tốt, ngươi lại còn bắt ta ở chỗ này chờ ngươi?"

Liễu tiên sinh lau mồ hôi lạnh, cười nịnh nọt nói: "Quỷ Y đại nhân, xin thứ cho tại hạ đến chậm. Đúng rồi, ta giới thiệu cho đại nhân ngài một người, vị này chính là Cố Nhược Vân của Bách Thảo Đường, bởi vì ngưỡng mộ y thuật của đại nhân, muốn được quan sát rõ ràng."

Quỷ Y giương mắt đảo qua dung nhan thanh tú của Cố Nhược Vân, trên môi đỏ tươi lộ ra một tia trào phúng: "Quỷ Y ta cứu người bất cứ kẻ nào cũng không thể tới gần, huống hồ người muốn tới học trộm. Tiểu nha đầu, nể tình tuổi ngươi không lớn ta tạm tha cho ngươi một mạng, ngươi mau mau rời đi đi! Bằng tư chất của ngươi còn chưa đủ tư cách trở thành đồ đệ ta."

Tuy rằng thực lực của Quỷ Y cũng không phải rất mạnh, nhưng y thuật của nàng cao minh, dù là người sắp chết cũng có thể từ điện Diêm Vương kéo trở về. Vì thế, thế lực như Đông Phương thế gia và Luyện Khí Tông cũng phải cho nàng vài phần mặt mũi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện