Chương 91: Thu phục Quỷ Y [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Suy cho cùng thì làm gì có ai không có thời điểm bệnh đột nhiên nghiêm trọng?

Nhưng Quỷ Y hành sự quái đản, cũng không thu đồ đệ, khi cứu người càng không thích có người đứng xem. Nếu chọc giận nàng, mặc kệ ra giá cao bao nhiêu nàng đều không trị! Thậm chí còn không gia nhập bất cứ thế lực nào.

Cố Nhược Vân cười: "Hoá ra đường đường Quỷ Y cùng lắm cũng chỉ biết một chút lông gà vỏ tỏi.Ya vốn còn tưởng rằng có bản lĩnh lớn thế nào. Không ngờ cùng lắm chỉ là người đời khoác lác quá lợi hại, dù cô muốn nhận ta làm đồ đệ, ta cũng sẽ không nguyện ý."

Rầm!

Quỷ Y bỗng nhiên đập bàn, vết sẹo trên mặt vặn vẹo đan vào nhau, dữ tợn khủng bố: “ Con nhóc kia, ngươi cũng thật to gan! Dám chê cười y thuật của ta? Lúc Quỷ Y ta công thành danh toại, ngươi còn không biết đang làm gì!"

"Ồ? Phải không?" Cố Nhược Vân nhướng mày cười nói, "Nếu cô lợi hại như vậy, vì sao ngay vết sẹo trên mặt cô cũng không xoá đi được?"

Vết sẹo trên mặt Quỷ Y là nỗi đau trong cuộc đời nàng. Bây giờ nghĩ đến vẫn như cũ, lo lắng không thôi. Nhưng khi đó y thuật nàng yếu kém, chỉ có thể trị được nọc độc nhiễm trên miệng vết thương nhưng không cách nào khôi phục dung mạo ban đầu, Hiện giờ dù cho y thuật nâng cao không ít, cũng đã qua lâu như vậy, miệng vết thương cũng lão hoá, nàng nào còn có thể tiêu trừ được?

Cho nên, Cố Nhược Vân nhắc tới miệng vết thương, dung nhan nàng nháy mắt trở nên xanh mét, sát ý chợt tỏa ra xung quanh, khuếch tán trong toàn bộ đại sảnh.

Liễu tiên sinh nóng nảy: "Cố cô nương, ngươi đừng đắc tội Quỷ Y đại nhân, nếu còn nói thêm gì nữa, bệnh của vợ ta sẽ bị nhỡ mất!”

Hắn hối hận, thật sự hối hận.

Sớm biết Cố Nhược Vân sẽ nói lời như vậy, sẽ không nên mang nàng tới. Lấy tính tình Quỷ Y đại nhân, nếu chọc giận nàng, nàng sẽ không giết người, cũng sẽ không chữa bệnh......

"Ngươi không cần lo lắng, mặc dù Quỷ Y không chữa bệnh cho phu nhân ngươi. Ta cũng sẽ trả lại ngươi một phu nhân khỏe mạnh," Cố Nhược Vân cười cười: "Huống chi, ta thấy Quỷ Y này cũng không có bản lĩnh gì, nếu không ngay vết thương trên mặt mình cũng không trị khỏi."

"Ha ha ha!"

Quỷ Y cười điên cuồng, nàng cắn chặt hàm răng, phẫn nộ và sát ý tràn ngập tràn ngập trong cặp mắt đẹp.

"Tiểu nha đầu khẩu khí thật lớn. Lần đầu tiên nhìn thấy một con nhóc càn rỡ như vậy! Vết thương trên mặt ta ta xác thật trị không hết, đó là bởi vì thời gian đã lâu lắm rồi, mà dù ta trị không hết, trên đại lục này cũng không có người có thể chữa khỏi."

"Vậy sao? Nếu ta có thể trị được thì sao?"

Thanh âm lạnh nhạt của thiếu nữ khiến cho Quỷ Y ngẩn ra một chút, rồi cười ha ha: "Tiểu nha đầu, ngươi quá cuồng vọng. Ta đã nói, vết thương chính ta cũng không thể trị khỏi, sẽ không có người có thể chữa khỏi!"

Khóe môi Quỷ Y mang theo ý cười nhạo, ánh mắt châm chọc đảo qua khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ. Nàng cũng không cho rằng trên đời này có người y thuật có thể siêu việt hơn nàng, nhóc con miệng còn hôi sữa trước mắt càng không có khả năng!

Thấy Quỷ Y mắc câu, ý cười Cố Nhược Vân càng sâu: "Nếu ta có thể trị khỏi cho cô, vậy thì cô có thể cho ta cái gì?"

"Hừ!" Quỷ Y hừ hừ, "Nếu ngươi chữa khỏi cho ta, ta sẽ nói cho khắp đại lục biết Quỷ Y ta không bằng ngươi."

Cố Nhược Vân mỉm cười nâng ngón trỏ ở trước mặt Quỷ Y lay động một chút, lắc đầu nói: "Không, ta không cần cô nói những lời này.Cô vẫn là đệ nhất ở đại lục, nhưng ta muốn từ nay về sau cô chỉ nghe theo mệnh lệnh của ta, đem cả đời cô hiến cho ta, vĩnh sinh vĩnh thế không được phản bội! Nếu cô dám thề, ta sẽ dám chứng minh cho cô."

Quỷ Y giật mình, trước giờ nàng đều hướng tới tự do, vì thế nên từ chối lời mời của các môn phái. Bây giờ tiểu nha đầu này muốn bảo nàng nguyện trung thành?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện