Chương 96: Lòng tham của Lăng Ngọc [2]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

Dường như nghe được điều không thể tưởng tượng nổi, Lãnh Ngôn Phong sửng sốt một chú. Đột nhiên, khuôn mặt nam nhân từ trước đến nay luôn lạnh lùng không tự chủ được nở một nụ cười lạnh nhạt

Chỉ là nụ cười kia thấy thế nào cũng mang theo châm chọc.

"Một nhân vật nhiều năm như vậy vẫn ở tụ khí cấp ngược lại là thiên tài từ trong miệng ngươi. Hoá ra Chu Tước quốc các ngươi đã xuống dốc như vậy. Nếu nhân vật như vậy cũng có thể trở thành thiên tài, không phải tất cả mọi người ở Chu Tước quốc các ngươi đều ở tụ khí cấp?"

Đừng nói là Lãnh Ngôn Phong, ngay cả Lãnh Vô Cảnh cũng cảm giác lời Tá Thượng Thần nói rất buồn cười.

"Tứ hoàng tử nói đùa, nếu người có thực lực như nàng cũng có thể tính là thiên tài, năm ấy Thi Vân cô nương nhẹ nhàng liền đạt đến Võ Vương thì tính cái gì chứ?" Lãnh Vô Cảnh buồn cười lắc lắc đầu, không biết Tứ hoàng tử này rốt cuộc từ đâu nhìn ra được Cố Nhược Vân là thiên tài, lời nói dối này, cũng nói quá rõ ràng.

Tá Thượng Thần cười: "Theo bổn hoàng tử biết, Thi Vân đã năm đó hai mươi, mà Tiểu Vân Nhi cùng lắm mới chỉ mười lăm mà thôi, ta dám cam đoan, năm năm sau, thành tựu của nàng tất nhiên sẽ không kém hơn Thi Vân!"

"Câm miệng!"

Ngay lập tức, thần sắc Lãnh Ngôn Phong lạnh đi, mắt đen như hai thanh lưỡi kiếm, tia sánh lạnh lẽo hướng về phía Tá Thượng Thần: "Ngươi không có tư cách thảo luận thiên phú của Thi Vân sư muội! Còn lấy phế vật Cố Nhược Vân kia so sánh với Thi Vân sư muội! Nàng không xứng! Đừng nói là năm năm, mười năm, hai mươi năm, thậm chí ba mươi năm, nàng cũng tuyệt đối không có khả năng vượt qua Thi Vân sư muội!"

Thi Vân là thần trong lòng hắn, cũng là tất cả tín ngưỡng của hắn. Vì vậy, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép bất luận kẻ nào nhục nhã Thi Vân sư muội!

"Phong nhi," Lãnh Vô Cảnh liếc mắt nhìn Lãnh Ngôn Phong, lại đem ánh mắt chuyển về phía Tá Thượng Thần, "Tứ hoàng tử không biết có nguyện cùng ta đánh cược? Dù cho Cố Nhược Vân nhiều cơ hội và thời gian, nàng cũng không thể siêu việt như Thi Vân cô nương."

"Xin lỗi," Tá Thượng Thần nhếch khóe môi, cười như không cười, "Bổn hoàng tử đã xác định kết cục thì không đánh cược oan uổng, hơn nữa, Thanh Long Quốc các ngươi cũng không có khả năng lấy ra tiền đặt cược mà bổn Hoàng tử cảm thấy hứng thú."

Sắc mặt Lãnh Vô Cảnh đột nhiên trầm xuống. Cho dù Tá Thượng Thần làm hắn thập phần kiêng kị, nhưng hắn tốt xấu gì cũng là vua một nước, bị ném mặt mũi như vậy, trong lòng cực kỳ không thoải mái.

"Bổn hoàng tử tới nơi này cũng chỉ là muốn bảo bệ hạ cảnh cáo cho tốt nhi tử của ngươi một chút, đừng có tiếp tục dây dưa Cố Nhược Vân, hắn không xứng với thân phận của nàng, mà nếu đã nói xong, cũng là thời điểm bổn hoàng tử cáo từ."

Nói xong lời này, hắn lười biếng duỗi eo, mặt mày như lơ đãng đảo qua khuôn mặt lạnh băng của Lãnh Ngôn Phong, ý cười trong đôi mắt phượng càng sâu.

Cố Sênh Tiêu, ta bảo hộ muội muội của huynh như vậy, không biết huynh nên cảm tạ ta như thế nào?

Dường như nhìn thấy vẻ mặt mang ơn đội nghĩa của Cố Sênh Tiêu đứng ở trước mặt mình, Tá Thượng Thần cười ha ha: "Thanh Y, chúng ta đi thôi. Tới Bách Thảo Đường, ta muốn đi đùa giỡn tiểu Vân nhi nhà ta một chút."

"Dạ, chủ thượng."

Thanh Y mặt không biểu cảm chắp tay. Nàng nhìn nam tử vẻ mặt lười biếng mị hoặc, đáy mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ.

Nàng đi theo chủ thượng đã nhiều năm, đối với tính sạch sẽ của chủ thượng cũng rõ như lòng bàn tay. Dù là cởi áo tháo thắt lưng, hắn đều không để bất luận kẻ nào hỗ trợ, có là mẫu phi hắn cũng không thể tới gần hắn.

Mà duy nhất ở trước mặt nam nhân kia, hắn mới có thể kề vai sát cánh, mới có thể cười vui vẻ như vậy, tự tại như vậy.

Nghĩ đến đây, trong lòng Thanh Y có chút chua xót, nàng làm bạn với chủ thượng nhiều năm, cũng lặng lẽ yêu hắn nhiều năm. Nhưng mà cho dù làm bạn bao lâu, cũng không thắng nổi một năm giao tình của chủ thượng và nam nhân kia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện