Chương 97: Lòng tham của Lăng Ngọc [3]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Đại tiểu thư, cuối cùng ngài cũng đã trở lại."

Trong sân, Dư lão lo lắng đi qua đi lại. Bất ngờ trông thấy Cố Nhược Vân nghênh bước đến, trái tim cuối cùng cũng buông xuống.

"Đại tiểu thư, vị này chính là......"

Bỗng nhiên, hắn nhìn thoáng qua nữ tử tuyệt diễm theo sát phía sau Cố Nhược Vân, không tự chủ được ngẩn người.

"Nàng?" Cố Nhược Vân liếc mắt phía sau nữ tử, "Nàng chính là Quỷ Y, có điều về sau là thuộc hạ của ta."

"Cái gì?"

Dư lão khiếp sợ trừng lớn hai mắt.

Đại tiểu thư vừa nói cái gì? Quỷ Y bị nàng thu làm thủ hạ? Đại lục không người nào không biết tính cách kỳ quái của Quỷ Y, trước nay đều độc lai độc vãng, ngay cả lúc trước Luyện Khí Tông muốn mời nàng gia nhập cũng bị nàng cự tuyệt.

Nhưng mà dù cao ngạo như Luyện Khí Tông, cũng không dám trắng trợn táo bạo bức bách Quỷ Y.

Có thể thấy được địa vị của Quỷ Y ở trên đại lục.

"Người của Đông Phương gia tộc?" Quỷ Y con ngươi đảo qua trên người Dư lão, không cho là đúng bĩu môi, "Chẳng qua thoạt nhìn địa vị ngươi ở Đông Phương gia tộc cũng không cao, bằng không cũng sẽ không bị phái đến địa phương này."

"Vệ Y Y," Cố Nhược Vân nhăn mày, trực tiếp hô tên Quỷ Y, nói, "Dư lão cũng coi như là thế hệ trước của Đông Phương thế gia , cũng giúp ta không ít, cho nên không được vô lễ với lão."

Nhìn thấy Cố Nhược Vân bảo hộ mình, trong lòng Dư lão xuất hiện ra một cỗ cảm động. Thiếu chủ quả nhiên không nhìn lầm người, chỉ là, làm Dư lão kinh ngạc chính là, đối mặt với tiếng quát lớn của Cố Nhược Vân, Quỷ Y ngược lại không tức giận!

Phải biết rằng, tính tình Quỷ Y từ trước đến nay táo bạo, càng miễn chuyện bị người ta răn dạy ngay trước mặt.

"Dư lão, tiểu Dạ hắn ở chỗ nào?"

Cố Nhược Vân nhướng mày. Bình thường nếu nàng ra cửa trở về, Thiên Bắc Dạ tất nhiên là người đầu tiên xuất hiện trong tầm mắt của nàng, nhưng lúc này đây lại không nhìn thấy bóng dáng của hắn.

"Đại tiểu thư, trình tự chuyển nhược tổ trạch từ Liễu gia đã hoàn thành, Thiên Bắc công tử đi giúp Đại tiểu thư sửa sang lại phòng, tạm thời không ở trong Bách Thảo Đường."

"Thế à?" Cố Nhược Vân khẽ vuốt cằm, hơi mỉm cười, "Nếu như vậy, hôm nay ta liền dọn qua đi, cũng an bài ổn thỏa cho người của Ma tông, Vệ Y Y, cô theo ta."

"Dạ, Vân nhi sư phụ."

Quỷ Y câu mỉm cười, trong ánh mắt câu hồn như hồ ly hàm chứa ý cười nồng đậm, thanh âm yêu mị tận xương.

Vân nhi sư phụ?

Dư lão trừng lớn đôi mắt. Vừa rồi lão không nghe lầm đấy chứ, Quỷ Y lại đi gọi Đại tiểu thư là sư phụ?

Ách......

Còn không chờ Dư lão kịp phản ứng lại, hai thân ảnh đã biến mất trong tầm mắt của lão.

......

Người Ma tông đã sớm ở bên trong tổ trạch chờ Cố Nhược Vân. Nhưng mà sau khi Vệ Y Y theo Cố Nhược Vân xuất hiện, tất cả mọi người cảm giác xương cốt tê dại, Dù cho hiện giờ Quỷ Y đã gần ba mươi, nhưng bởi vì dùng Mỹ Dung Hoán Phu Đan, thoạt nhìn giống như chỉ mới hai mươi, mỗi một cái nhăn mày, mỗi một nụ cười tựa giống như hồ tiên, trong yêu mị lộ ra quyến rũ.

Nhưngmaf sau khi nghe nói hoá ra nữ tử xinh đẹp này là Quỷ Y tiếng tăm lừng lẫy khắp đại lục, mọi người đều không thể bình tĩnh nổi.

Xem ra vẫn là chủ tử nhà mình có bản lĩnh, ngay cả người mà những người khác không làm gì được Quỷ Y cũng bị nàng thu vào dưới trướng, ngày sau còn phải lo lắng trong Ma tông không có cao thủ sao?

Đặc biệt là Tầm Phong. Lúc ban đầu hắn còn đối Cố Nhược Vân châm chọc mỉa mai, hiện tại rất may mắn khi đi theo chủ tử này, thù cũng sắp báo được rồi.

"Tầm Phong, Mạc Vũ, sự tình cụ thể ở Ma tông các ngươi an bài một chút. Nếu có chỗ không rõ thỉnh giáo Quỷ Y là được. Nàng có kinh nghiệm hơn các ngươi. Còn nữa, ta muốn bế quan một tháng, trong một tháng này, ai cũng đừng tới quấy rầy ta."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện