Chương 938: Truy sát trong đêm khuya (8)

Dịch giả: Mặc Quân Dạ

Editor: Hoa Thiên

Beta-er: Mặc Quân Dạ

Chẳng trách lão gian tặc Ngụy Võ Thần này lại dám cả gan đi vào rừng rậm Phù Quang, hóa ra là vì lão có một con thần thú, hơn nữa đẳng cấp của nó tuyệt đối không thấp hơn Tiểu Hổ!

Xích Kim Thánh Hổ gầm nhẹ một tiếng, đây là tín hiệu của nó khi đụng phải kẻ địch mạnh mẽ!

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu vuốt ve cổ của Tiểu Hổ, giúp nó bình tĩnh lại.

Ngụy Võ Thần cười ha hả: “Quận chúa Bắc Nguyệt, đây chính là triệu hoán thú của lão phu, thần thú Lôi Long cấp bảy! Ánh sét trên sừng của nó không thua gì sấm sét trừng phạt của ông trời đâu!”

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhìn lão, hoàn toàn không bị khí thế của Lôi Long hù dọa, trên mặt cũng không lộ ra vẻ khinh thường, thái độ thong dong bình tĩnh, giống như cho dù núi Thái Sơn có đổ sập trước mặt thì nàng cũng không biến sắc.

Thần thú cấp bảy, cấp bậc cỡ này cũng xem như hiếm thấy trong rừng rậm Phù Quang, con Lôi Long này vừa xuất hiện, đám Phù Quang vốn đang tụ tập xung quanh chờ hai người đánh xong sẽ bu vào “hôi của” lập tức bỏ chạy tứ tán, không có con nào dám ở lại, giỡn hoài, lỡ như bị ánh sét kia đánh trúng thì toi đời đó.

Ngụy Võ Thần thật không hổ là đại thần có quyền lực nhất ở Đông Ly quốc, dù sao nếu muốn đạt được vị trí như ngày hôm nay, nói lão không có bản lĩnh mới là lạ!

Có thể gọi ra thần thú cấp bảy, vậy thiên phú của lão tuyệt đối đứng ở hàng số một số hai trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp.

Tuổi tác của lão cũng không quá lớn, nếu như có thể chuyên tâm tu luyện vài chục năm nữa, lão nhất định có thể sánh vai với Tu La thành hay Quang Diệu điện, nhưng đáng tiếc là, ngôi sao tương lai này sẽ phải bỏ mạng trong tay nàng ngày hôm nay!

Tấm khiên hình ngôi sao sáu cánh bằng lửa xuất hiện trong tay Hoàng Bắc Nguyệt, nàng lạnh lùng nói: “Ra chiêu đi!"

Ngụy Võ Thần nhìn nàng, mỗi khi lão quyết định ra tay, cho dù là cao thủ đều sẽ bị dọa cho vỡ mật, mà con nhóc này cũng không ngoại lệ, hôm nay lão nhất định sẽ giết chết nàng ngay tại đây!

“Chịu chết đi!” Ngụy Võ Thần hét lớn một tiếng, sau đó nhảy lên lưng Lôi Long, ánh sét trong tay ngưng tụ thành một thanh kiếm chém về phía Hoàng Bắc Nguyệt, ngay lập tức, vô số ánh sét liền bổ về phía nàng!

Hoàng Bắc Nguyệt giơ tấm khiên lửa lên chặn lại, tia sét không ngừng đánh ầm ầm vào tấm khiên, hai người đều là cao thủ, vừa ra tay đã có vô số tia lửa văng đầy trời!

Tia sét của thần thú cấp bảy quả nhiên rất lợi hại! Hoàng Bắc Nguyệt cảm thấy cánh tay có chút ê ẩm, hai chân thậm chí còn lún sâu vào trong đất, nàng khẽ cắn môi, Xích Kim Thánh Hổ sau lưng bỗng nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó xông về phía Lôi Long!

“Tự tìm đường chết!” Ngụy Võ Thần khinh thường hừ lạnh, phải biết rằng, bất kể là linh thú, thần thú hay ma thú, chênh lệch đẳng cấp cũng đồng nghĩa với chênh lệch thực lực, hơn nữa sự khác biệt giữa hai cấp bậc phải nói là một trời một vực!

Tiểu Hổ là thần thú cấp bốn, mà Lôi Long đã là thần thú cấp bảy, chênh lệch trong này không cần nói cũng biết.

Thảo nào Ngụy Võ Thần lại không để Hoàng Bắc Nguyệt vào trong mắt, đúng là lão cảm thấy Hoàng Bắc Nguyệt rất lợi hại, mới còn nhỏ mà đã có thể triệu hoán ra thần thú cấp bốn, thế nhưng ở trước mặt lão ấy hả, thần thú cấp bốn cũng chẳng đáng là gì!

Lôi Long thấy Tiểu Hổ xông tới bèn vung móng vuốt ra, điều khiển ngàn vạn tia sét đánh về phía lồng ngực của Tiểu Hổ, có điều Tiểu Hổ cũng không phải hạng xoàng, trên người lập tức bùng lên ngọn lửa hừng hực, nó không tiếp tục tới gần, chỉ đứng từ xa điều khiển ngọn lửa đánh về phía Lôi Long và Ngụy Võ Thần!

Xích Kim Thánh Hỏa vô cùng đặc biệt, tuyệt đối đứng hạng số một số hai trong bảng xếp hạng các loại năng lượng thuộc tính “hỏa”, nếu như Tiểu Hổ có thể tu luyện đến khi trưởng thành, không có bao nhiêu thần thú có thể ngăn chặn được loại thánh hỏa này!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện