Chương 940: Truy sát trong đêm khuya (10)

Dịch giả: Mặc Quân Dạ

Editor: Hoa Thiên

Beta-er: Mặc Quân Dạ

"Ngươi… ngươi có quan hệ gì với người kia?” Ngụy Võ Thần không nhịn buột iệng hỏi, giọng nói của lão đã không còn điềm tĩnh như trước mà mang theo cảm giác run rẩy.

"Người kia? Ý ngươi là Hiên Viên Vấn Thiên ấy hả?” Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt nở nụ cười, tóc đỏ rủ bên má, trên mặt là vẻ ngông cuồng ngạo mạn không hề che giấu: “Hắn là phụ thân của ta đó, ngươi cảm thấy đáp án này thế nào?”

Sắc mặt Ngụy Võ Thần càng khó coi hơn, lão kiên quyết hét lớn: “Không thể nào!”

Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh: “Ngươi cho rằng ngươi tính kế trưởng công chúa Huệ Văn thành công, khiến bà xảy ra chuyện “xấu hổ” với hoàng thất Nam Dực quốc đúng không, thật đáng tiếc, mấy năm qua khiến ngươi mừng hụt rồi!”

"Không thể nào!” Ngụy Võ Thần vẫn hét lớn, năm đó... rõ ràng lão đã hạ đủ liều thuốc đối với thái tử Nam Dực quốc, nếu như không “kết hợp” với người có cùng huyết thống, thái tử nhất định sẽ chết!

Mà hiện tại hắn còn sống, điều đó chứng tỏ trưởng công chúa Huệ Văn đã giải độc cho hắn, mà không lâu sau đó, trưởng công chúa Huệ Văn cũng mang thai và sinh ra quận chúa Bắc Nguyệt, thời gian trùng khớp như vậy, mà thời gian mang thai cũng vừa khít, cho nên chuyện này không thể nào sai được!

Nhiều năm qua, Ngụy Võ Thần vẫn luôn lấy chuyện này ra để làm lợi thế để uy hiếp Nam Dực quốc, mà sau khi quận chúa Bắc Nguyệt sinh ra, hoàng đế Nam Dực quốc lại rất sủng ái nàng, điều đó càng khiến cho lão khẳng định ý nghĩ này là đúng, đinh ninh rằng tương lai chỉ cần lấy chuyện này ra uy hiếp, Nam Dực quốc nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời!

Nhưng mà, tại sao quận chúa Bắc Nguyệt lại có mái tóc màu đỏ giống y hệt như Hiên Viên Vấn Thiên? Hơn nữa thiên phú của nàng lại cao như vậy, không phải là càng giống Hiên Viên Vấn Thiên hay sao?

Nói những thứ này không phải do huyết mạch truyền thừa, quả thật chỉ có quỷ mới tin!

Nhìn gương mặt dữ tợn của lão, cơn giận của Hoàng Bắc Nguyệt cũng dần hòa theo băng nguyên khí tản ra chung quanh, không khí càng thêm lạnh lẽo, ngay cả độ nóng của Xích Kim Thánh Hỏa cũng giảm đi vài phần.

Ngụy Võ Thần chỉ cảm thấy cả người lạnh run, chuyện khiến lão đắc ý nhất trong mấy năm qua rốt cục lại chỉ là một sự hiểu lầm, điều này khiến lão vô cùng tức giận!

"Nếu đã như vậy, giữ ngươi lại cũng không còn tác dụng gì nữa, hãy để lão phu tiễn ngươi xuống địa ngục đi!” Lão nâng kiếm lên quá đỉnh đầu, tia sét dần tụ tập tại mũi kiếm, khí thế ngút trời, ánh chớp đùng đoàng, thậm chí chung quanh còn nổi lên một trận cuồng phong khiến cây cối bị thổi đến chao đảo.

Lôi Long quay đầu lại liếc nhìn lão, lạnh lùng hỏi: “Thật sự muốn dùng chiêu đó sao?”

"Hừ! Nếu lưu lại nha đầu này, ngày sau nhất định sẽ thành tai hoạn, cho nên phải nhân cơ hội trước mắt này nhổ cỏ tận gốc!” Ngụy Võ Thần âm độc nói.

Lôi Long đương nhiên cũng hiểu, nó dùng ánh mắt đồng tình nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, thật đáng tiếc, một hạt giống tốt như vậy, lại còn là người có thiên phú hai thuộc tính, nếu có thể tu luyện thêm mấy năm nữa, nàng nhất định sẽ khiến toàn bộ đại lục Tạp Nhĩ Tháp phải khiếp sợ.

Mái tóc dài màu đỏ chói mắt kia, biết đâu chừng lại có thể xua tan bóng tối đang tràn lan trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp.

Đáng tiếc...

Ánh sét màu vàng tụ tập ở giữa hai sừng, dần hòa chung với ánh sét trên mũi kiếm của Ngụy Võ Thần, màu vàng và màu xanh lam lấp lánh đan xen nhau, chậm rãi phát tán ra bốn phía, khiến cho toàn bộ rừng rậm Phù Quang cũng như đang bốc lên từng trận ánh sét khủng bố!

"Trời giáng sấm sét, thần uy xán lạn, lấy kiếm dẫn đường!” Sau khi Ngụy Võ Thần hét lớn, một tiếng nổ lớn từ chỗ sâu trong rừng rậm cũng vang lên hưởng ứng.

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày lại, sức mạnh này thật là mạnh mẽ!

Nàng xuất đạo đã nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên nàng gặp phải môt chiêu có uy lực mạnh mẽ đến vậy, nếu như không phải lúc này đang ở bên trong rừng rậm Phù Quang, bầu trời đều bị những tán cây cổ thụ che khuất, thì nàng nhất định sẽ thấy được cảnh tượng Ngụy Võ Thần dẫn thiên lôi xuống, khiến cho mây đen trên trời tụ lại, phong vân biến đổi... Đúng, một cảnh tượng giống hệt như địa ngục!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện