257 - 260: Trước hoa dưới trăng

Dịch giả: Nấm

Sau khi nói xong đã muốn xoay người rời đi, nhưng vừa bước được một bước đã bị một đôi tay mạnh mẽ giữ lại chiếc eo nhỏ, dùng sức một chút, cả người Tiêu Yên đã ngồi trên đùi Phượng Húc, đầu áp vào ngực hắn, tư thế thật sự rất mập mờ.

Phượng Húc nâng chén rượu đặt bên môi Tiêu Yên: “Hoàng thượng bảo chúng ta tâm tình dưới trăng, đương nhiên bản vương không thể kháng chỉ, chắc hẳn nàng cũng không muốn.”

Tiêu Yên bĩu môi, dựa vào, còn dám nói thế, chẳng lẽ ngươi kháng chỉ còn ít lắm?

Nàng hít hương rượu, sắc mặt trầm xuống, nâng ngón tay, từ từ đẩy ly rượu ra.

“Vương gia, tiểu nữ yếu đuối, không thể so sánh với cơ thể bách độc bất xâm của ngài, rượu này, hay là ngài uống một mình đi.”

Trong mắt Phượng Húc xẹt qua một tia sáng, “Làm sao nàng biết rượu này có độc?”

Hắn thật sự đã hạ dược trong rượu, nhưng chỉ là xuân dược, hơn nữa dược lực cũng không lớn, người có nghị lực cao một chút, nhịn một hồi thì không sao, nhưng dược lực vẫn kéo dài vài ngày mới hết, không có triệu chứng lạ, chỉ làm nóng cơ thể mà thôi.

Tiêu Yên cười lạnh: “Ôi chao, vương gia… thì ra ngài thật sự hạ dược, không biết là loại dược gì nhỉ, xuân dược hay mê dược?”

“Vì sao nàng không cho là bổn vương hạ độc dược?”

“Vương gia sẽ ngu như vậy?”

Sau khi nàng cùng Duệ vương tâm tình dưới trăng, trở về liền muốn chết cho xong, nàng thật sự nghi ngờ vị Phượng Húc này, thật sự không có đầu óc hử.

Hạ xuân dược với nàng, rồi tùy tiện tìm một nam nhân tới bên cạnh lột sạch y phục, rồi diễn trò thông dâm, đây chính là tình tiết kinh điển nhất mà các loại cung đấu với gia đấu không thể thiếu.

Danh tiết của nữ nhân cổ đại còn quan trọng hơn cả mạng sống, nhất là trong cung, nếu chuyện này xảy ra, chắn chắn không thể sống.

Loại chiêu thức ti tiện mức này Phượng Húc cũng lấy ra sử dụng, xem ra hắn hận nàng thấu xương rồi.

Tốt, ngươi đã ác như vậy, không muốn bổn cô nương vào cửa chính Duệ vương, vậy bổn cô nương càng không vào không được.

Tiêu Yên đẩy mạnh Duệ vương ra, đứng dậy, ánh mắt sắc bén nhìn hắn, kiêu ngạo hất cằm.

“Không ngờ vương gia lại hận ta tới mức này, không đợi ta gả vào Duệ vương phủ đã muốn hại ta chết, nhưng lần này ngài nhầm rồi, Tiêu Yên ta không phải loại người dễ bị đạp ngã như vậy.”

“Chờ ngày Phượng Húc ngươi làm tân lang, thú ta vào cửa làm vương phi, từ từ chúng ta tự có thời gian để đấu.”

Phượng Húc bị Tiêu Yên hùng hổ tuyên bố, ngạc nhiên một chút, sau đó suy nghĩ lại, rồi nghĩ thông suốt, cũng không tránh khỏi giật mình.

Hắn rất khổ tâm, thật sự hắn không có nghĩ vậy, chỉ tại nàng hạ Tiết Dương tán với hắn, khiến hắn bất lực ba tháng, cho nên hắn mới tìm loại xuân dược này khiến nàng ẫm ức, chứ không có ý gì khác.

Là do hắn nông cạn, không cân nhắc kỹ.

Dù hắn có khốn nạn đến mức nào, cũng sẽ không để cho nam nhân khác đè lên nữ nhân sắp làm phu nhân tương lai của mình, hắn không có sở thích tự đội nón xanh.

Có thể hắn chính là Duệ vương không ai sánh bằng, dù không phải cũng là phải.

“Bản vương…” Phượng Húc muốn mở miệng giải thích, nhưng vừa mới nói được hai từ, đột nhiên có một luồng sát khí sắc bén phóng đến.

Chưởng phong kia mạnh mẽ như dời núi lấp biển, nặng như thiên quân, giống như không giết chết Phượng Húc thề không bỏ qua.

Cũng may hắn không phải vương gia bao cát, công phu của hắn còn tốt hơn cả Mạc Đình Ca, dù khó khăn nhưng vẫn tránh thoát một chưởng trí mạng đó, tuy vậy vẫn bị thương một chút, há miệng phun một ngụm máu.

Tiêu Yên vốn định hô ‘có thích khách’ nhưng sau khi nhìn đôi mắt xanh lục lóe lên trong màn đêm, ngạc nhiên nuốt luôn tiếng thét vào trong bụng.

Thích khác kia giống như có cừu hận với Phượng Húc, dùng nhiều chiêu trí mạng, cơ thể di động nhanh như chớp, ở trong man đêm như quỷ mỵ.

Mới đầu Phượng Húc còn chống đỡ được vài chiêu, nhưng rất nhanh đã phát hiện, giữa hai người… thực lực cách nhau quá lớn, hắn căn bản không phải đối thủ của tên thích khách này, ngực trúng hai chưởng, gắng gượng đứng dậy đánh tiếp.

Tiêu Yên đứng tại chỗ im lặng nhìn, Phượng Húc rất muốn chửi ĐM, nữ nhân kia sao còn đứng ngốc ở đó vậy hả.

Tiếng hai người đánh nhau cuối cùng dẫn tới một đám thị vệ, Tiêu Yên lo lắng nhìn thân ảnh đang bị vây bắt kia.

Tiểu yêu nghiệt này chán sống hay sao vậy hả, dù có lợi hại, cũng không thể đơn thương độc mã xông vào hoàng cung như thế chứ, nhiều người xa luân chiến, ngươi có thắng cũng sẽ hao mòn thể lực.

Cũng may tiểu yêu nghiệt không phải người không có đầ óc, sau khi đánh cho một đám tàn phế, rồi biến mất trong màn đêm.

Sau khi thích khách chạy mất, Phượng Húc tức tối nhìn Tiêu Yên: “Xú nữ nhân chết tiệt, vì sao vừa rồi nàng không gọi thị vệ.”

Tiêu Yên nhún vai tỏ vẻ vô tội: “Vương gia thật buồn cườ, vì sao ta phải gọi thị vệ, ngươi chết, đối với ta mà nói chẳng phải là rất tốt sao?”

Tiêu Yên thốt ra suy nghĩ của mình, thật sự vừa rồi nàng đã nhận định, nếu như Duệ vương bị giết thì thật tốt, nàng không cần bị hành hạ sau khi gả. hơn nữa Mai quý phi cũng chẳng thể ép buộc nàng.

Sau khi suy tính, Tiêu Yên càng cảm thấy, Phượng Húc chết, nàng là người có lợi nhất.

Đáng tiếc… hắn may mắn, lại có thể thoát khỏi tay của Boss cuối, xem ra phải nghĩ biện pháp khác…

Lúc này Phượng Húc rất chật vật, bị nội thương, khí huyết toàn thân rối loại, còn bị Tiêu Yên nói móc: “Hừ, nàng muốn làm quả phụ?”

Tiêu Yên trắng mắt liếc nhìn hắn: “Hắc hắc, túc trực bên linh cữu của vương gia, vẫn tốt chán so với bị vương gia nhào qua nhào lại thành linh vị.”

“Tiêu Yên, gan nàng thật lớn, bản vương với nàng thề bất lưỡng lập.”

“Vương gia nói vậy là sai rồi, ta cho rằng, chúng ta sớm đã ở trong thế bất lưỡng lập.” Tiêu Yên thật thà nhắc nhở.

Hai người tóe lửa nhìn nhau mấy giây, sau đó vô cùng ăn ý mà hừ lạnh, rồi lại cùng nhau xoay người phất tay áo rời đi.

**

Hoàng cung bị lục soát khắp mọi ngõ ngách, trở lại Trường Xuân cung, tinh thần Tiêu Yên có chút không tập trung.

Sau khi đuổi Thúy Trúc ra ngoài, tự mình trở về phòng, vừa mới đi đến cửa đã có cảm giác lạ, trong phòn có tiếng thở của một người.

Tiêu Yên nhấc váy, bước tới bên giường, tay còn chưa kịp vén màn trướng, đã bị lôi đi, cảnh vật trước mắt xoay tròn.

Sau khi yên tĩnh lại, thấy cặp mắt xanh biếc gợi dục kia, còn có… dung nhan tuyệt sắc.

Tiêu Yên nuốt nước miếng, cục cưng a, một tháng không gặp, tiểu yêu nghiệt này càng thêm yêu nghiệt, ngay cả nàng cũng xuân tâm nhộn nhạo, muốn nổi thú tính cường đoạt.

Nàng đang đắm chìm trong sắc đẹp mà không để ý, giờ phút này nàng đang bị đối tượng nàng muốn cưỡng đoạt đè dưới thân.

Lệnh Hồ Cẩm Y cọ cọ lên ngực Tiêu Yên, còn mở miệng làm nũng, không ngừng gọi tên nàng: “Tiêu Yên, Tiêu Yên, Tiêu Yên….”

Từng tiếng vang lên giống như móng vuốt chú mèo nhỏ cào khẽ vào tâm nàng, khến toàn thân nàng run lên.

Chẳng qua lúc này không thích hợp để bị sắc dụ, Tiêu Yên nâng khuôn mặt của Lệnh Hồ Cẩm Y: “Nói, sao ngươi lại tới đây? Vì sao vừa nãy lại muốn giết Phượng Húc?”

Lệnh Hồ Cẩm Y chu môi, đôi mắt mờ mịt, vô tội nhìn nàng: “Ta nhớ nàng… hừ, ai bảo hắn ôm nàng, ta ngứa mắt.”

Lệnh Hồ Boss là một tiểu hài tử có ham muốn chiếm giữ rất lớn, ở Tu La cung một tháng học tập về phương diện lý luận kiến thức âm dương điều hòa, cảm giác mình có thể xuất quan liền mừng rỡ chạy đi tìm Tiêu Yên.

Nhưng cái tên nam nhân xấu xí, dám ôm Tiêu Yên của cậu là ai?

Lệnh Hồ cung chủ mất hứng, hừ, dám ôm Tiêu Yên nhà cậu, chán sống.

Lệnh Hồ Cẩm Y chẳng thèm suy nghĩ, lao tới giết Phượng Húc, cậu muốn xé hắn thành tám khối.

Mặc dù Lệnh Hồ Cẩm Y đơn thuần, nhưng lại rất thông minh, thấy Tiêu Yên không hề lo lắng cho tên nam nhân kia, trong lòng lập tức vui vẻ trở lại, cũng không ra tay sắc bén nữa.

Cậu cảm thấy gặp Tiêu Yên còn quan trọng hơn giết tên xấu xí này gấp mấy lần, vì vậy liền buông tha Phượng Húc, quay người chạy vào Trường Xuân cung.

Tiêu Yên trợn mắt, trời ạ, muốn giết thì cứ giết đi, tại sao không giết nhanh gọn, lưu mạng cho hắn làm gì, sau này nàng trong thấy tên khốn đó lại phải dốc hết lòng mà đối phó.

Tiêu Yên vuốt khuôn mặt trơn nhẵn của Lệnh Hồ Cẩm Y, do dự hỏi: “Ngươi… ngươi tới kinh thành, chỉ vì… nhớ ta sao?”.

Lệnh Hồ Cẩm Y dùng sức gật đầu, sắc mặt nghiêm túc: “còn có gì so với nàng quan trọng hơn sao?”

Nhớ nàng là chuyện quan trọng nhất.

Trong lòng Tiêu Yên cảm thấy ấm áp, xuyên tới thế giới này hơn mười năm, ngoại trừ Lệnh Hồ Cẩm Y thì chưa có một ai nói với nàng như thế, tiểu yêu nghiệt này luôn làm cho nàng cảm động muốn rơi lệ.

Tiêu Yên hít mũi, chợt nhớ tới một chuyện, đẩy đẩy tiểu sắc quỷ đang nằm trên người nàng: “Sao ngươi biết ta ở chỗ này?”

Lệnh Hồ Cẩm Y nhíu mày suy nghĩ một chút: “Là tiểu An tử nói cho ta biết đó.”

“Tiểu An tử? cái người hầu hạ hoàng đế sao.”

Tiêu Yên nhớ, bên cạnh hoàng đế, ngoại trừ Đại tổng quản còn có tiểu An tử, tuổi không lớn, mi thanh mục tú, mỗi lần thấy Tiêu Yên đều cười hài lòng.

Lệnh Hồ Cẩm Y chớp chớp mắt, nuốt nước miếng nhìn đôi môi phấn hồng của Tiêu Yên: “Hình như vậy, ta không để ý.”

Lúc này trong đầu cậu chỉ nhớ rõ ràng nụ hôn trước khi chia tay hồi còn ở Thanh Châu, cảm giác đó thật thoải mái.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện