Chương 69: Thầy cả tế ti.​ (Trung)

Như vậy mà vị vương tử kia vẫn duy trì bình tĩnh trên mặt: "Rốt cục anh là ai? Tôi là vương tử Ô Tư Mã Nhĩ, nếu như anh dám giết tôi, nhất định cha tôi sẽ báo thù thay cho tôi!"

Y Tư Mạc không nói gì cả, lạnh lùng nhìn hắn chằm chằm, mà dường như trấn tĩnh của vương tử cũng bị đánh tan, hắn duỗi tay quơ lung tung, đột nhiên túm được khăn che mặt của Y Tư Mạc mà kéo xuống...

Trong nháy mắt, mái tóc màu trà như thác nước bạc đổ xuống, dường như chúng nhấp nháy màu vàng dưới ánh nắng mặt trời...

"Mái tóc màu trà? Chẳng lẽ anh là Thầy cả tế ti của Kỳ Cầm Y Sát?" Đột nhiên sắc mặt của vương tử tái nhợt.

Tựa hồ Y Tư Mạc cũng không ngạc nhiên với tai nạn ngoài ý muốn này, hắn mỉm cười: "Không sai, thưa vương tử bệ hạ tôn kính, là tôi đặc biệt đến đây để đón ngài."

"Đón tôi?" Vương tử khó hiểu hỏi.

"Ừm, đón ngài đến..." Trong con ngươi đen của Y Tư Mạc bao phủ bởi một tầng tà ác. " -Địa ngục."

Vừa dứt lời, thanh đao trong tay hắn đâm một nhát chuẩn xác vào tim vương tử Ô Tư Mã Nhĩ.

Cả người tôi chấn động, một cỗ không khí lạnh bốc lên từ sâu trong lòng tôi. Người đàn ông này, so với sự tưởng tượng của tôi thì hắn còn đáng sợ hơn gấp vạn lần.

"Về phần báo thù..." Y Tư Mạc đứng dậy, dường như tỏ ra không có việc gì xảy ra vậy, hắn cầm khăn che mặt buộc lên: "Để cha ngài đi tìm Mã Nhã Phan đi..."

"Thưa đại nhân, còn tên này thì tính sao ạ?" Một người chỉ vào vương tử Ba Gia Nhĩ đang hôn mê bất tỉnh, Y Tư Mạc lạnh lùng liếc nhìn cậu ta. "Đã có cơ hội tốt như vậy, thì nên đem cái thứ phế vật này giải quyết một lần đi cho xong."

Hắn muốn giết vương tử Ba Gia Nhĩ. Nếu mà nói như vậy, thì cái gì cũng không thay đổi sao? Vẫn là vương tử bị chết thảm trong tay hắn sao? Mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn ra thế nào đây? Hay là tiếp tục giẫm lên vết xe đổ?

Chuyển ngữ bởi Linh Mộc Yên Vũ aka Hựu Cơ

Nguồn convert / bản gốc: truyenv1.com / kanunu8.com​

Nghĩ đến đó, tim tôi căng lên, buột miệng: "Đừng!"

Dường như Y Tư Mạc hơi sửng sốt: "Cái gì cơ?"

"Tôi nói, anh không nên giết cậu ta." Tôi bước về phía trước, nhìn chằm chằm vào mắt hắn, nói.

Bên trong đôi mắt đen của hắn cũng lóe lên một ý cười: "Chuyện này cô không nên can thiệp vào thì tốt hơn..."

"Tôi làm là vì lợi ích của anh. Ngoại trừ tôi và cậu ta ra, không còn ai sống sót ở đây hết, cho dù anh cứ khăng khăng một mực đó là do người Mã Nhã Phan làm thì nữ vương cũng hoàn toàn không tin tưởng anh, chưa kể đến, chưa kể đến nữ vương cũng biết tình cảm của anh dành cho công chúa Ô Nhã mà, phải không? Chắc chắn nữ vương sẽ có nghi ngờ về anh. Nhưng vương tử Ba Gia Nhĩ thì hôn mê trong lúc ba bên giao đấu, đợi đến lúc cậu ta tỉnh lại, cậu ta sẽ nhận định là người Mã Nhã Phan làm, nếu có cậu ta đứng ra làm chứng, chẳng phải càng khiến cho nữ vương tin anh thêm à? Vì vậy anh sẽ có ít rắc rối hơn, không ai có thể nghi ngờ anh thêm nữa, cũng như, cũng như anh nói cậu ta là phế vật, cái thứ phế vật như vậy, để lại một mạng cho cậu ta thì cũng không thể ngăn cản anh mà, tôi nói có đúng không?" Tôi nói.

Bên trong đôi mắt hắn chớp động một thứ thần sắc mà tôi cũng không rõ, đột nhiên hắn cười: "Ẩn, cô không sợ khi tôi không để ai sống sót, kể cả - cô sao?"

Tôi hơi nhói một chút, thì thầm: "Nếu như vậy, khi nãy anh cũng có thể giết tôi, cũng không cần đem cho tôi chiếc áo choàng màu đỏ này."

Ngay lập tức, ánh mắt của hắn dịu đi, giọng nói cũng ôn nhu vài phần: "Cô hiểu là tốt rồi."

Hắn nhìn lướt qua Ba Gia Nhĩ.

"Tạm thời cô và hắn ở lại đây đi, lính gác cung điện cũng sắp đến đây rồi..."

Lúc lính gác cung điện chạy đến nơi, Ba Gia Nhĩ mới chậm rãi tỉnh lại, cậu ta vừa mở mắt ra thì cả người đã run bần bật, miệng mơ hồ thì thào nói: "Mã Nhã Phan... Mau nói với mẹ tôi... Chính là người Mã Nhã Phan!"

Tôi thông cảm nhìn cậu ta, đứa trẻ này, chẳng lẽ bị hù dọa đến mức rối loạn thần kinh rồi chứ?

Trái tim tôi nhẹ nhõm một chút, coi như hôm nay tôi đã giúp cậu ta giữ lại cái mạng nhỏ của mình đi, nếu nói như vậy, có lẽ nhiệm vụ của tôi sắp hoàn thành rồi. Chỉ cần nữ vương và công chúa thấy rõ bộ mặt thật của Y Tư Mạc, có lẽ mọi chuyện đã được xử lí...

Nhất định sẽ có cơ hội.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện