Thủ Thuật 27: (Quan Trọng Hơn Với Các Cô Nàng Thợ Săn) Cưỡi Sóng

Hãy cưỡi lên những con sóng của đối tượng. Hay chiếc mô tô, con ngựa hoặc xe golf của anh ấy. Hãy nói với anh ấy rằng bạn thích mặc quần trượt tuyết, bộ đồ bơi, bộ đồ thể thao, võ phục karate hay quần soóc leo núi. Hoặc có thể chỉ là con gấu bông để bạn có thể "thưởng thức" một trận túc cầu thú vị trên ti vi với anh ấy.

Phụ nữ muốn sau khi quan hệ, có chuyện để nói với người đàn ông của mình. Còn đàn ông thì muốn rằng, sau khi quan hệ, có việc gì đó để làm với người phụ nữ của mình.

Điểm tương đồng thứ hai: "Chúng ta có chung những niềm tin cơ bản không?"

(Các anh chàng thợ săn lưu ý - Điều này quan trọng với phụ nữ hơn là bạn nghĩ đấy)

Trong một nghiên cứu ở trường đại học, các nhà nghiên cứu đã giới thiệu các nam nữ thanh niên với nhau và yêu cầu họ "quan hệ" với nhau. Trước khi họ gặp nhau, một vài người trong các cặp đôi được bí mật bảo trước rằng người bạn không hẹn trước của họ có nhiều điểm tương đồng với họ. Những người khác thì được bảo là không tương đồng. Nhưng chẳng có điều nào trong hai thông tin đó là đúng cả.

Tuy nhiên, trong bài làm trắc nghiệm sau đó về mức độ thích nhau của họ, những cặp đôi được bảo trước về việc họ tương đồng với nhau thích nhau hơn nhiều - ngay cả khi họ thực sự rất khác nhau. Điều đó chứng tỏ chúng ta dễ có tình cảm với những đối tượng mà ta nghĩ là ta giống họ hơn.

Bạn đã gieo những hạt giống tương đồng trong tiềm thức thông qua việc lặp lại và bắt chước hành động của tầng lớp mà đối tượng của bạn thuộc về. Sau đó, việc cưỡi những con sóng của họ sẽ khiến họ cảm thấy bạn yêu thích những hoạt động giống như họ. Bây giờ chúng ta hãy cùng xem xét tới một điểm sẽ tác động trực tiếp vào bản chất của họ, vào những niềm tin về cuộc sống được cất giữ sâu kín nhất trong họ. Nếu đối tượng chia sẻ với bạn quan điểm về chính trị, tôn giáo, tài sản, thì điều đó báo trước cho một quan hệ tốt đẹp. Việc đối tượng mới cảm thấy bạn chia sẻ những giá trị, niềm tin, quan điểm, cảm xúc nhất định và rằng bạn cũng nhìn thế giới qua một lăng kính tương tự. Trong mưu đồ khiến họ phải lòng bạn, sẽ chẳng bao giờ là quá sớm để bạn bắt đầu đào sâu thêm những viên đá quý này.

Phụ nữ thực sự nhạy cảm với điều này. Trên thực tế, các quý ông ơi, nếu bạn chia sẻ một thái độ cuồng nhiệt, nó có thể khởi phát cho mối quan hệ với một người phụ nữ. Tôi có người bạn tên là Lucia, cô ấy nhớ chính xác khoảnh khắc mà cô thấy mình phải lòng người chồng tương lai. Đó là cuộc hẹn thứ ba của họ và cô cùng Dave lúc ấy đang lái xe trở lại thành phố sau một chuyến đi dã ngoại ngày Chủ nhật. Sau khi khởi hành muộn, họ lái xe rất nhanh vì Dave có một cuộc họp làm ăn vào tối đó.

Tình yêu lớn của Lucia (trước khi gặp Dave) dành cho các con thú. Cô ấy làm việc tại một Trung tâm giữ thú vô chủ và tham gia các hoạt động bảo vệ động vật. Lucia nói với tôi cô ấy đã chia tay với người bạn trai trước vì một lời nhận xét của anh ấy. Anh ấy đã bảo: "Ồ, tôi cũng thích động vật - nhất là thịt lợn và sườn lợn".

Khi Dave lái xe trên con đường quanh co, Lucia trông thấy một chú chó con đang nằm bên lề đường. Con chó nhỏ tội nghiệp chắc hẳn là mới bị ô tô cán phải, đầu nó đang chảy máu. Nhưng Lucia biết họ đang muộn rồi và cuộc họp rất quan trọng với Dave, cô đành nhắm mắt lại và lưỡng lự không biết nói gì. Rồi cô cảm thấy ô tô đi chậm rồi dừng hẳn. Khi mở mắt ra, cô thấy Dave đang nhìn chằm chằm vào con chó nhỏ với vẻ đau đớn trên gương mặt. Lucia nói, vào khoảnh khắc ấy, cô biết rằng mình đã bắt đầu yêu anh. Khi anh ấy đề nghị họ dừng lại và đưa chú chó tới chỗ bác sỹ thú y, mọi thứ đã được quyết định.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng không phải số lượng các quan điểm tương đồng sẽ tạo nên cảm giác gần gũi sâu sắc mà chính là cường độ của một hay hai điểm. Lucia không quan tâm tới việc Dave có thể không có cùng cảm nhận với mình về rất nhiều điều khác. Nhưng những điều liên quan tới động vật lại chạm đến trái tim cô.

Trên thực tế, các quý ông thân mến, đừng bỏ qua bất cứ khía cạnh nào. Hãy tìm ra chủ đề quan trọng với người phụ nữ bạn muốn giành được tình cảm. Hãy khơi gợi. Lắng nghe quan điểm của cô ấy, sau đó hết lòng đồng tình với nàng. Với phụ nữ, khi bạn thảo luận một cách thông minh về một hoặc hai vấn đề rất trọng yếu với cô ấy, cô ấy sẽ thấy bạn hấp dẫn hơn.

Bạn không cần phải luôn có những cuộc thảo luận sâu sắc với đối tượng để chứng tỏ rằng mình có cảm nhận giống với họ. Cơ thể có thứ ngôn ngữ tinh tế riêng để thể hiện sự tương đồng về những niềm tin, ngay cả trong những cuộc trò chuyện thông thường nhất.

Những cảm xúc nhất định khiến cơ thể chúng ta phản ứng theo những cách nhất định.

Buồn bã khiến ta ngồi sụp xuống. Phấn khởi khiến hai bàn tay của ta cọ xát vào nhau.

Sự trầm ngâm, suy tư khiến ta chống cằm hoặc mân mê ngón tay quanh miệng cốc.

Timothy Perper - tiến sĩ nghiên cứu về các rào cản đối với người độc thân - đã chứng minh rằng, bước cuối cùng trước khi hai người lạ trở thành một đôi trong buổi tối chính là sự đồng bộ hóa những hành động chúng ta đã thảo luận ở phần trước. Vì thế, ngay cả khi bạn không biết đích xác đối tượng của mình đang nghĩ gì, hãy đồng bộ hóa hành động của mình khi có chuyện xảy ra để ám chỉ rằng bạn cũng cảm thấy như vậy.

Cả đàn ông và phụ nữ đều thích một đối tượng có thể chia sẻ cùng họ những giá trị trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi một người đàn ông và đàn bà gặp nhau, anh ta thường sẽ nghĩ hơi ngắn. ("Chúng ta sẽ có cuộc hẹn thật vui với nhau chứ nhỉ?", "Cô ấy sẽ ngủ với tôi chứ?"). Trái lại, phụ nữ lại có cả một mẻ lưới dài được cất giấu trong bộ gen của mình.

Thủ thuật cùng phản ứng hiệu quả với cả các anh chàng và cô nàng thợ săn. Nhưng các anh chàng thợ săn phải đặc biệt lưu tâm. Dù trí tưởng tượng của bạn chỉ mơ mộng về một cuộc hẹn hò đơn thuần hay sẽ sống bên nhau cả đời, hãy đảm bảo rằng phản ứng của bạn với các tác nhân kích thích bên ngoài giống với đối tượng mà bạn đang theo đuổi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện