Thủ Thuật 42: Lời Khen Ngợi Tức Thời

Ngay khi con mồi của bạn đạt được thành công, hãy khen ngợi ngay lập tức. Những âm tiết đầu tiên phải là câu trả lời đầy vẻ tán tỉnh với câu chưa được hỏi: "Tôi nên làm gì?"

Cần lưu ý với lời khen ngợi tức thời. Hãy chắc là lời khen của bạn bắn đủ độ cao. Khi nghi ngờ, mục tiêu thậm chí còn phải cao hơn chút nữa. "Công việc tốt đấy" có thể trở nên xúc phạm nếu anh ấy nghĩ mình đã hoàn thành công việc xuất sắc. "Trình bày tuyệt vời" có thể lại là sự thất vọng thực sự nếu cô ấy nghĩ mình đã trình bày vô cùng hiệu quả.

Là người cười đầu tiên

Với một diễn viên hài, gương mặt của bạn chỉ là một trong số những những gương mặt nhấp nhô giữa biển người trong câu lạc bộ. Khi anh ấy đưa ra một câu chuyện hài hước, bạn ngờ rằng anh ấy không thể biết ai là người bắt đầu rúc rích, hay tiếng cười lan dần.

Không phải như vậy! Là một diễn giả, tôi đảm bảo với bạn rằng mọi đồng nghiệp của tôi đều biết chính xác ai là người đầu tiên phát ra tiếng cười; chính xác là bao lâu sau khi câu chuyện hài hước được kể và chính xác mức độ nhiệt tình trong tiếng cười của họ.

Các cô nàng thợ săn ơi, điều này cũng như vậy với đa số đàn ông, ngay cả khi họ chỉ kể một câu chuyện vui cho vài người bạn của mình.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện