Chương 411: Biết rõ âm mưu

- Hơn nữa, đây quả thực là dương mưu, buộc uy nghiêm của Thiên Đạo Phong ngươi, không thể không xuất chiến, nhưng mà tông môn quy định để đó, ngươi lại không thể hạ tử thủ!

Dịch Phi lạnh giọng nói, trong ánh mắt mang theo sát cơ không che dấu chút nào.

Đại Phi ca cũng triệt để tức giận, không nghĩ tới những tiểu nhân này tà tâm không chết, vậy mà đánh chủ ý tới trên người tiểu sư đệ.

- Chủ ý như vậy, chỉ sợ không phải Lâm Phong có thể nghĩ ra được, đằng sau khẳng định có người sai sử, không thể nói trước chính là lão tử hắn Lâm Giác, thậm chí còn liên lụy đến những người khác cũng nói không chừng...

Trong nội tâm Khương Tư Nam ý niệm chớp động, nhớ tới ở trong Đại La tiên cung, đệ nhất Thái Thượng trưởng lão uy nghiêm, bá đạo mà cường đại.

- Tiểu sư đệ, ngươi định làm như thế nào? Có muốn ta ra tay, ta tuyệt đối đánh mẹ hắn cũng không nhận ra hắn!

Dịch Phi ân cần nói, trong ánh mắt lóe ra hung quang.

- Nhị sư huynh, chuyện này còn không cần ngươi ra tay, đã bọn hắn muốn khiêu chiến ta, ta liền cho bọn hắn cơ hội, miễn cho bọn hắn nói Thiên Đạo Phong ta không dám ứng chiến!

Khương Tư Nam lạnh lùng cười cười, khóe miệng cũng lộ ra một tia trào phúng.

- Nhưng mà... Nếu luận bàn, quyền chưởng mãnh liệt, thần thông không có mắt, coi như không cách nào đánh chết, đánh trọng thương cũng vẫn là có thể!

Ánh mắt Dịch Phi lập tức sáng ngời, cười to nói:

- Đúng vậy, đã dám khiêu khích uy nghiêm của Thiên Đạo Phong chúng ta, vậy thì toàn bộ đánh tàn phế!

Trong nội tâm Khương Tư Nam hạ quyết tâm, cùng đám người Dịch Phi chung một chỗ bay xuống chân núi Thiên Đạo Phong.

Nhưng mà lúc này đây, nhân số rõ ràng nhiều hơn rất nhiều, khoảng chừng hơn trăm người, hơn nữa khí tức cường đại, nam tuấn dật như rồng, nữ tịnh lệ như phượng, thoạt nhìn có chút bất phàm.

Hơn nữa lúc này đây, bị mọi người vây vào giữa, ngoại trừ Lâm Phong, vậy mà ngoài ý muốn xuất hiện một người quen cũ của Khương Tư Nam.

Chu Hạo!

Khương Tư Nam vẫn không nói gì, Dịch Phi liền âm trầm xuống.

- Chu Hạo, ngươi hôm nay vậy mà cũng dám đến khiêu khích uy nghiêm của Thiên Đạo Phong ta? Chẳng lẽ là muốn cùng ta chiến một trận sao?

Chu Hạo một thân Thủy Hỏa đạo bào, thoạt nhìn tài trí bất phàm, nhưng mà khuôn mặt có chút hung ác nham hiểm, giờ phút này nhìn Dịch Phi cười nhạt một tiếng nói:

- Dịch sư huynh suy nghĩ nhiều, ta cũng không phải là tới đây khiêu chiến uy nghiêm của Thiên Đạo Phong, mà là những đệ tử ngoại môn này nghe nói Thiên Đạo Phong xuất hiện một vị tuyệt thế thiên tài, muốn đến cùng Khương sư đệ luận bàn một phen, ta cũng chỉ là hiếu kỳ, tới đây quan sát mà thôi!

Khương Tư Nam nhàn nhạt liếc nhìn Chu Hạo, trong nội tâm lập tức minh bạch, chỉ sợ chuyện này cùng Chu Hạo cũng có quan hệ.

Thời điểm ở thế giới dưới lòng đất, Khương Tư Nam cùng Chu Hạo tầm đó đã thế như nước lửa, hơn nữa phụ thân của Chu Hạo này Chu Nam Thành, giống như Lâm Giác, cũng là người của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, cùng Thiên Đạo Phong tầm đó vốn không hợp.

- Ha ha ha... Chu Hạo, ngươi thật là tiền đồ, chúng ta cùng một chỗ ở thế giới dưới lòng đất thí luyện, bất kể như thế nào cũng coi là cùng chung hoạn nạn rồi, ngươi hôm nay muốn đến xem Thiên Đạo Phong ta chê cười, thật nghĩ ta không dám ra tay với ngươi sao?

Dịch Phi giận dữ, đoàn người bọn hắn ở thế giới dưới lòng đất thí luyện, coi như là kinh nghiệm sinh tử, nhưng nhìn ý tứ của Chu Hạo, sự tình ngăn cửa khiêu chiến này, khẳng định cũng có một phần của hắn.

- Cùng chung hoạn nạn? Ha ha ha, ngươi còn không biết xấu hổ nói?

Chu Hạo cười lạnh một tiếng, ánh mắt càng thêm âm lãnh, nhìn chằm chằm Khương Tư Nam, như Độc Xà tràn ngập khí tức bạo ngược.

- Thời điểm ở thế giới dưới lòng đất thí luyện, nếu không có Thiên Ẩn đại thần thông cùng Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ của ta, các ngươi sớm không biết táng thân ở trong bụng Ma tộc bao nhiêu lần! Nhưng mà các ngươi đối với ta như thế nào? Long Huyết Quả Thụ cộng thêm mười tám trái Long Huyết Quả, các ngươi vậy mà chỉ phân cho ta một trái, những thứ khác tất cả đều cho tiểu tử này, hắn lại hà đức hà năng? Bất quá là một con sâu cái kiến Chân Thiên Cảnh, dựa vào ta mới có thể tiến nhập thế giới dưới lòng đất mà thôi, nhưng lại dám cùng ta cướp đoạt Long Huyết Quả Thụ, cái này là cùng chung hoạn nạn?

Vừa nhắc tới thế giới dưới lòng đất, Chu Hạo liền giận dữ, trong ánh mắt lóe ra thần sắc lạnh như băng.

- Chu sư huynh nói không sai, không muốn ở đây làm bộ làm tịch, các ngươi bọn ngụy quân tử này, đoạt Linh Dược của Chu sư huynh, còn dám ở đây giả mù sa mưa nói cái gì cùng chung hoạn nạn, ta nhổ vào, hôm nay liền để cho mọi người xem bộ mặt thật của các ngươi!

Lâm Phong cũng nhảy dựng lên, phảng phất như có Chu Hạo đứng bên người, lập tức lực lượng đủ rất nhiều, đối với Khương Tư Nam cùng Dịch Phi chửi ầm lên.

- Ngươi nói cái gì?

Dịch Phi trừng mắt, trên người tản mát ra một cỗ khí tức cực kỳ áp bách, Lâm Phong lập tức sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, đầu rụt rụt, đứng ở sau lưng Chu Hạo.

- Chu Hạo, ngươi còn có xấu hổ hay không? Lúc ấy chúng ta bị cường giả Bát Tí Ma tộc Thông Thiên Cảnh vây khốn, nếu không phải tiểu sư đệ dùng sức một mình hấp dẫn chú ý của hắn, sáng tạo cho chúng ta cơ hội chạy trốn, ngươi cho rằng ngươi còn có thể đứng ở chỗ này nói chuyện sao? Long Huyết Quả Thụ kia đừng nói là phân một trái cho ngươi, coi như một trái không cho ngươi ngươi cũng phải mang ơn, có mặt mũi gì tới nơi này hô to gọi nhỏ?

Dịch Phi càng cảm thấy Chu Hạo không chịu nổi, cười lạnh một tiếng nói:

- Nếu ngươi không phục, có bản lĩnh đến cùng ta chiến một hồi?

Sắc mặt Chu Hạo có chút khó coi, nếu luận chiến lực chân thật, hắn khẳng định kém Dịch Phi mấy vạn dặm, Dịch Phi là Huyền Hoàng Thánh Thể, ở toàn bộ Đại La Thiên Tông cũng là tồn tại cấp cao nhất, lại có Tru Tiên Trận Đồ, xếp thứ hai Địa Sát Bảng, căn bản không phải hắn ngay cả Địa Sát Bảng cũng không vào có khả năng chiến thắng.

- Ta không miệng lưỡi chi tranh với các ngươi, hôm nay đến chỉ là quan chiến mà thôi, nhưng mà Khương Tư Nam ngươi nhớ kỹ cho ta, chờ ngươi đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, chúng ta thù mới hận cũ một chỗ tính toán!

Chu Hạo lạnh lùng nhìn Khương Tư Nam, trực tiếp đứng qua một bên.

Nhưng mà trong lòng của hắn lại sát cơ bắn ra, liên tục trào phúng, chỉ sợ Khương Tư Nam này không còn có cơ hội đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, mấy tháng sau Chân Truyền thí luyện, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện