Chương 412: Cuồng bạo Thiên Lôi

Nhưng Khương Tư Nam lại không có để Chu Hạo uy hiếp ở trong lòng, sắc mặt lạnh nhạt mà bình tĩnh, ngay cả nhìn cũng không có nhìn hắn, trực tiếp nói với Lâm Phong đám người:

- Các ngươi còn dám tới Thiên Đạo Phong ta khiêu khích, xem ra hai ngày trước ta ra tay vẫn quá nhẹ, cùng lên đi! Ta không có thời gian cùng các ngươi mò mẫm giày vò!

Khương Tư Nam vừa nói ra, không khác long trời lở đất.

Lâm Phong cộng thêm hơn trăm Ngoại Môn Đệ Tử, sắc mặt đều đại biến, trong ánh mắt bắt đầu khởi động ra hỏa diễm phẫn nộ.

- Quả thực là quá xem thường người rồi, vậy mà muốn lấy một địch trăm, không phải ngươi cho rằng ngươi là cường giả Pháp Thiên Cảnh chứ? Coi như là sư huynh Pháp Thiên Cảnh, cũng không dám nói một người đối phó được nhiều người như vậy!

- Cuồng vọng hung hăng càn quấy, nhất định phải cho hắn một bài học!

- Đúng vậy, Thiên Đạo Phong thì như thế nào, một đệ tử Chân Thiên Cảnh cũng dám dõng dạc, để cho chúng ta thử xem cân lượng của hắn!

Các Ngoại Môn Đệ Tử đều lòng đầy căm phẫn.

Trên mặt Lâm Phong nở nụ cười, thoạt nhìn lạnh như băng mà khoái ý, Khương Tư Nam này thật đúng là cuồng vọng, vậy mà muốn lấy một địch trăm, dù hắn thiên phú siêu tuyệt, chiến lực cường đại thì như thế nào?

Ở đây trên trăm Ngoại Môn Đệ Tử, mặc dù phần lớn không phải cao thủ trên Sơn Hà Bảng, nhưng mà đều đạt đến Chân Thiên Cảnh viên mãn, dù một người phóng thích một đạo tiểu thần thông, cũng có thể đuổi giết hắn thành cặn bã.

- Mọi người yên lặng một chút, Khương sư huynh đã muốn lấy một địch trăm, nói rõ người ta có thực lực như vậy, coi như cuồng vọng hung hăng càn quấy một chút thì như thế nào? Mọi người liền cho hắn một cái mặt mũi, cùng lên đi!

Lâm Phong vẫn không quên châm ngòi thổi gió.

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói:

- Ít nói nhảm, cùng lên đi!

Hắn giẫm đạp hư không, từng bước một đi lên thiên không, phiêu dật tuấn lãng, tóc đen tung bay, ánh mắt đạm mạc như nước, rồi lại vô cùng thâm thúy, phảng phất như ẩn chứa Tinh Hà vô tận.

Đám người Lý Kim Long, Dịch Phi biết rõ chiến lực của Khương Tư Nam, giờ phút này sắc mặt không có một chút lo lắng, khóe miệng đều lộ ra vẻ trào phúng.

- Các ngươi bọn phế vật này, thiếu gia nhà ta thời gian quý giá, không có công phu ở đây cùng các ngươi mò mẫm hao tổn, nhanh đi ra ứng chiến, nếu không liền lăn ra Thiên Đạo Phong!

Lý Kim Long là nhân vật e sợ cho thiên hạ bất loạn, giờ phút này càng châm ngòi thổi gió, lập tức liền để cho tất cả Ngoại Môn Đệ Tử lửa giận thiêu đốt.

- Quá cuồng vọng rồi, Khô Mộc thần quyền!

Một đệ tử dáng người khôi ngô nhịn không được, lập tức phóng lên trời, toàn thân lập tức như khí cầu bành trướng, sau đó lại khô quắt xuống, ở mở ra hợp lại tầm đó, một quyền mang thanh sắc đón gió mà lên, lớn cỡ trăm trượng, ầm ầm trấn áp đến.

Ở dưới hắn làm nền, ngoại trừ Chu Hạo cùng Lâm Phong, mặt khác trên trăm Ngoại Môn Đệ Tử đều gào thét, pháp lực cuồng bạo lập tức tràn ngập tứ phương, thần quang mênh mông tung hoành, từng Ngoại Môn Đệ Tử đều oanh ra tiểu thần thông mình đắc ý nhất.

Rầm rầm rầm!

Thiên địa rúng động, trong hư không thần mang bắn ra bốn phía, màu ngọc bích ngàn tia, thần hồng như mưa, trên trăm thần thông vô cùng cường đại lập tức bao phủ Khương Tư Nam.

Loại cảnh tượng to lớn này, coi như là Lâm Phong cùng Chu Hạo đứng ở phía sau cũng biến sắc, thật sự là quá cường đại!

Trên trăm đệ tử Chân Thiên Cảnh viên mãn đồng thời ra tay, chỉ sợ coi như là cường giả Pháp Thiên Cảnh cũng không dám đón đỡ, chỉ có thể dựa vào cực tốc tránh né.

Nhưng mà Khương Tư Nam đạp ở trong hư không, phảng phất như không có chứng kiến cái gì, ánh mắt lạnh nhạt mà bình tĩnh, tay áo bồng bềnh, đợi đến lúc tất cả thần thông sắp tới người, Khương Tư Nam động.

Ầm ầm!

Phảng phất như một tiếng Kinh Lôi trước khi Khai Thiên Tích Địa, tỉnh lại Vạn Linh, huyền diệu mà cuồng bạo.

Ở trên chín tầng trời, mây đen quay cuồng, che đậy Thanh Thiên, điện mang rừng rực, Lôi Hải mênh mông, tựa như cảnh tượng Diệt Thế, hơn một ngàn đạo Cửu Thiên Huyền Lôi lập tức trấn áp xuống.

Khương Tư Nam đứng ở trong Lôi quang, toàn thân hai màu vàng bạc đan vào, thần hi sáng chói, cả người như một Lôi Thần, thần bí uy nghiêm.

- Không tốt, đây là Cửu Thiên Huyền Lôi! Tiểu tử này làm sao có thể dẫn động Cửu Thiên Huyền Lôi?

Sắc mặt Chu Hạo đại biến, nhận ra loại Lôi Đình bạo ngược này, trong ánh mắt mang theo thần sắc không dám tin, rống lên.

Đây chính là Lôi Đình cường đại ngay cả cường giả Pháp Thiên Cảnh cũng biến sắc, nghe đồn Yêu thú nếu muốn đột phá hóa hình, nhất định phải trải qua Cửu Thiên Huyền Lôi tẩy lễ, mới có thể hóa hình trở thành Đại Yêu!

Tiểu thần thông căn bản tạo không ra loại uy thế này, chỉ có đại thần thông mới có thể có uy lực như thế!

Khương Tư Nam đã tu luyện đại thần thông?

Nhưng mà điểm này ngay cả Chu Hạo cũng không thể tin được, đại thần thông không phải dễ tu luyện như vậy, Chân Thiên Cảnh Tu Chân giả căn bản lĩnh ngộ không được sức mạnh to lớn của Thiên Địa!

Bất kể là Chu Hạo, Lâm Phong, hay trên trăm Ngoại Môn Đệ Tử, thậm chí là Dịch Phi cùng Vân Hi, Vân Thông cũng vô cùng chấn động!

Chỉ có Lý Kim Long, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đối với cái này tập mãi thành thói quen rồi, sớm đã biết rõ thiếu gia nhà mình nắm giữ một môn tuyệt thế thần thông Lôi Đình công kích.

Ầm ầm!

Cửu Thiên Huyền Lôi quán thông Thiên Địa, trấn áp mà xuống, trên trăm Ngoại Môn Đệ Tử công kích, ở trong Thiên Lôi nhao nhao tiêu tan, nổ thành vô số hào quang, giờ phút này trên mặt bọn hắn mang theo thần sắc kinh khủng, phảng phất như thuyền nhỏ trên biển, bấp bênh, sinh ra cảm xúc tuyệt vọng.

Nếu bị những Cửu Thiên Huyền Lôi này bổ trúng, bọn hắn tuyệt đối là hài cốt không còn!

Nhưng mà Khương Tư Nam căn bản không có ý bỏ qua bọn hắn, hơn một ngàn đạo Cửu Thiên Huyền Lôi lập tức bao phủ tất cả Ngoại Môn Đệ Tử!

Ầm ầm!

Điện mang đan vào, ngân xà cuồng vũ, Lôi Hải từ trên chín tầng trời đáp xuống, bao phủ phương viên vạn trượng, những Ngoại Môn Đệ Tử kia rú thảm liên tục, vô số Linh khí ở trong biển lôi tạc toái, hơn nữa có huyết vũ bay xuống, thoạt nhìn cảnh tượng vô cùng khủng bố.

- Ngươi... Ngươi... Ngươi... Khương Tư Nam, ngươi cũng dám tàn sát đồng môn, ngươi nhất định phải chết, ngươi tuyệt đối chết chắc rồi!

Sắc mặt Lâm Phong đại biến, nhảy dựng lên, chỉ vào Khương Tư Nam hổn hển hét lớn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện