Chương 422: Thần thông ra hết! (1)

Những ánh đao kia, rừng rực như Thiên Hỏa, nhưng mà tiếp cận địa phương cách hắn ba trương, đã bị những thần quang kim sắc kia kích thành phấn vụn.

Thân ảnh kim sắc kia dĩ nhiên là Khương Tư Nam!

Chỉ thấy hắn tóc đen bay lên, ánh mắt lạnh nhạt, nhưng mà khóe miệng có một vết máu, tuy thân thể hắn vô cùng cường đại, có thể ngăn cản Chiến Long Thiên Đao chém giết, nhưng mà vạn đao tới người, sát cơ hủy diệt hết thảy kia, cuối cùng nhất vẫn xâm nhập đáy lòng, để cho hắn nhận lấy một ít thương thế.

Oanh!

Khương Tư Nam xông lên trời, từ trong ánh đao chi hải thoát ra, nhìn Ngư Hóa Long, con mắt quang mang như điện.

- Ngư sư huynh, Chiến Long Thiên Đao Quyết quả nhiên uy lực vô cùng, đến mà không về là vô lễ, mời ngươi tiếp ta một đạo Thiên Lôi quyết!

Thanh âm của Khương Tư Nam bình tĩnh, nhưng mà lời này nghe vào trong tai Ngư Hóa Long, lại đột nhiên cảm giác nội tâm máy động, có một loại khí thế hùng vĩ mưa gió nổi lên.

- Oanh! Oanh! Oanh!

Trên bầu trời, trong nháy mắt phảng phất như đọng lại, tràn ngập ra một cỗ khí tức trầm trọng mà áp lực, vừa lúc đó, trên chín tầng trời phảng phất như truyền ra thanh âm nổi trống, trống trận thảm thiết mênh mông, tản ra một cỗ khí tức tuyệt diệt hết thảy.

Ngân xà điện mang chiếu sáng Thiên Địa.

Sau một khắc Lôi quang bạo liệt như biển, thần uy như ngục, Thiên Địa vốn là Đại Nhật nhô cao, lập tức mây đen che đỉnh, cuồng phong gào thét, thần mang rừng rực lập loè, ở trong biển lôi, phảng phất như có đồ vật kinh khủng gì thai nghén ra.

Loại khí tức này, coi như là tất cả Ngoại Môn Đệ Tử Nội Môn Đệ Tử, đều cảm giác được một hồi tim đập nhanh cùng run rẩy, trong thần hồn truyền đến khủng bố.

Mà trên hư không, thân ảnh phong hoa tuyệt đại cùng Vương Lân đặt song song kia, ánh mắt lại đột nhiên lóe lên.

Long Ngưng Tuyết vô ý thức nghĩ đến, một tháng trước ở bên Kính Nguyệt hồ, khí tức những Cửu Thiên Huyền Lôi kia diệt sạch trăm dặm, sát cơ khủng bố, cùng lúc này không có sai biệt.

- Dĩ nhiên là ngươi?

Long Ngưng Tuyết môi son hé mở, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng vang vọng.

Oanh!

Trên hư không, Lôi quang hải dương động, hơn một ngàn đạo Cửu Thiên Huyền Lôi giống như trụ trời rơi xuống, ngân quang sáng chói, thông thiên triệt địa, hơn nữa lẫn nhau tầm đó đan vào, thần uy khó lường, mang theo một cỗ sát cơ tuyệt diệt hết thảy, trấn áp về phía Ngư Hóa Long.

Hai người chiến đến lúc này, đều đã đánh ra Chân Hỏa, trong mắt chỉ có đối thủ, không có mặt khác, hết thảy đều dùng chiến thắng đối thủ làm mục tiêu cuối cùng nhất, đều sử dụng tuyệt chiêu ẩn giấu.

Ngư Hóa Long cảm nhận được Chư Thiên Lôi Đình sát cơ hủy diệt, chẳng những không có sợ hãi, ngược lại ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, trong ánh mắt hào quang sáng chói đến cực hạn.

- Cửu Long đại thần thông!

Hắn gào thét một tiếng, vậy mà trực tiếp phóng lên trời, phóng về phía lôi trụ, hơn nữa thân hình phóng thích hào quang xích sắc vô lượng, trực tiếp hóa thành một Chân Long toàn thân đỏ thẫm như máu!

Ngang!

Tiếng long ngâm kinh thiên, thanh âm chấn thương khung, mang theo một loại khí tức mênh mông cùng bao la mờ mịt, Chân Long xông lên trời.

Long Lân rừng rực như máu, Long Giác từng cục, râu rồng óng ánh, nhất là đôi con ngươi giống như thần dương, tràn ngập uy nghiêm mênh mông, hào quang trùng thiên, gắt gao nhìn thẳng Lôi Hải.

Thân hình Chân Long dài ngàn trượng, cực kỳ có lực trùng kích, để cho tất cả mọi người có chút hít thở không thông.

- Cửu Long đại thần thông? Ngư Hóa Long này thật sự là kỳ tài ngút trời, vậy mà thật sự luyện thành loại bí thuật này, hóa thân thành Chân Long, ngạo tiếu chiến thương khung!

Trong đôi mắt đẹp của Long Thu Nguyệt, cũng hiện ra thần sắc chấn động.

Nghiêm khắc mà nói, Cửu Long đại thần thông cũng không phải một loại thần thông, mà là một loại bí thuật, bí thuật cùng Long tộc có quan hệ, nghe nói thời kỳ viễn cổ, cường giả Long tộc tung hoành Chư Thiên vạn giới, thần thông vô cùng cường đại.

Mà Nhân tộc tôn Long tộc là đồ đằng, có đại năng Nhân tộc sáng tạo ra loại bí thuật này, tên Cửu Long đại thần thông.

Chỉ cần Nhân tộc luyện thành chín loại thần thông Long tộc, thông qua loại bí thuật Cửu Long đại thần thông này, có thể hóa thân thành Chân Long chi thân, có được thần uy vô tận!

Thần Long chi thân là uy lực bực nào? Dời sông lấp biển, hủy thiên diệt địa không gì làm không được, từng ở thời kỳ Thượng Cổ, vô số đại năng Nhân tộc đều tu luyện loại bí thuật này, đã lấy được chiến lực rất mạnh.

Nhưng mà loại bí thuật này đã từng kinh diễm nhất thời, lại sớm biến mất ở thời kỳ Thượng Cổ, hơn nữa Long Tộc Thần Thông rất khó tu luyện, cũng cực kỳ khó được, Long Thu Nguyệt cũng chỉ ở trong điển tịch tông môn gặp qua ghi lại về Cửu Long đại thần thông.

Khi nghe Long Thu Nguyệt nói, trong ánh mắt Dịch Phi lần thứ nhất lộ ra vẻ lo lắng.

Mặc dù hắn đối với Khương Tư Nam có lòng tin, nhưng mà Chân Long chi thân quá cường đại, Ngư Hóa Long hóa thân thành Chân Long chi thân, thực lực đâu chỉ tăng lên gấp 10 lần?

Dù Khương Tư Nam lại nghịch thiên, chỉ sợ cũng không phải đối thủ.

Phía dưới tuy mọi người không biết Cửu Long đại thần thông, nhưng mà đều bị loại tràng cảnh to lớn này dạo sợ ngây người, chưa từng có nghĩ đến người vậy mà sẽ biến hóa thành Chân Long chi thân, hơn nữa là dùng cảnh tượng to lớn như thế xuất hiện!

- Long sư muội, sư huynh liền xin lỗi rồi, lúc này đây ngươi thua!

Vương Lân ở trên hư không một thân Kỳ Lân đạo bào, tuy trong nội tâm sợ hãi thán phục không thôi, nhưng vẫn mặt không đổi sắc, đối với Long Ngưng Tuyết ở bên cạnh cười nhạt nói.

Long Ngưng Tuyết nhíu mày, nhưng mà trong nội tâm giống như có điều cảm giác, cuối cùng lông mày giãn ra, thanh âm lạnh như băng nói:

- Còn chưa tới cuối cùng, thắng bại chưa phân!

Vương Lân lắc đầu, trên mặt lại có một tia đắc ý, hiển nhiên hắn cho rằng trận chiến này đã không có lo lắng.

Ầm ầm!

Hơn một ngàn đạo Cửu Thiên Huyền Lôi, phô thiên cái địa rơi xuống, nhưng mà Ngư Hóa Long hóa thân Chân Long, vui mừng không sợ, tiếng long ngâm kinh thiên, trực tiếp xông vào trong biển lôi.

Lôi Đình khủng bố bộc phát ra, điện mang đan vào, khí tức hủy diệt tràn ngập, Ngư Hóa Long ở trong biển lôi chìm nổi, nhưng mà những Lôi Đình kia tuy cường hãn, lại không tạo thành tổn thương gì với hắn, chỉ hơi đối với hành động của hắn tạo thành một ít trở ngại mà thôi.

- Hóa thân thành Chân Long, thậm chí có thần thông khủng bố như thế?

Giờ phút này Khương Tư Nam cũng vô cùng khiếp sợ, hắn phát hiện Thiên Lôi Quyết cho tới nay thông thuận, vậy mà không tạo thành tổn thương gì với Ngư Hóa Long.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện