Chương 423: Thần thông ra hết! (2)

Hơn nữa, Ngư Hóa Long ở trong biển lôi chìm nổi, bốc lên chuyển dời, mơ hồ có một loại thu nạp Lôi Đình chung quanh, Lôi Đình Chi Lực cùng Long tộc thân nhất, hoặc là nói đối với Long tộc mà nói, thiên hạ vạn đạo không có pháp môn bọn hắn khống chế không được.

Đây là một chủng tộc cường đại đến để cho Chư Thiên run rẩy!

Ầm ầm!

Lôi Đình bạo ngược, run rẩy gào thét, cuối cùng trên người Ngư Hóa Long hiện ra thần quang xích sắc, mang tất cả bát hoang, trực tiếp hóa giải tất cả Cửu Thiên Huyền Lôi, sau đó bỗng nhiên theo dõi Khương Tư Nam.

Con ngươi như thần dương, lạnh lùng mà uy nghiêm, lóe ra thần mang mênh mông, nhìn ở trên người Khương Tư Nam, làm hắn có một loại cảm giác toàn thân run lên.

Oanh!

Ngư Hóa Long đong đưa long thân, bay thẳng đến Khương Tư Nam!

Trong Long Nhãn bắn ra thần mang sáng chói, phảng phất như có thể giam cầm hư không, đuôi rồng đong đưa như Thiên Đao chém rụng, trong Long Giác sinh ra vô số kiếm quang, râu rồng đong đưa như Trật Tự Thần Liên, óng ánh sáng long lanh, Long Lân sáng chói rực rỡ, phát ra hào quang phảng phất như có thể phai mờ thần hồn con người.

Nhất là bốn long trảo, như kim loại đúc thành, lóe ra hào quang rét lạnh, thời điểm trảo về phía Khương Tư Nam, phảng phất như ngay cả thiên địa cũng có thể trực tiếp bẻ vụn.

Ngư Hóa Long tu luyện chín loại Long Tộc Thần Thông, từng bộ vị trên Chân Long chi thân, cũng bắt đầu hoàn mỹ bày ra, hơn nữa phóng lấy thần uy vô tận.

- Không thể ngạnh kháng, nếu không hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Trong nội tâm Khương Tư Nam sinh ra một ý niệm trong đầu, không có bất kỳ cơ hội suy nghĩ, sau một khắc thân hình như Lôi quang, lập tức chuyển dời.

Ầm ầm!

Bốn long trảo của Ngư Hóa Long trảo rơi, trên Sơn Hà đài mảng lớn mảng lớn phù văn tạc toái, cấm chế rạn nứt, Sơn Hà đài cũng bắt đầu run rẩy kịch liệt, phảng phất như sau một khắc sẽ nổ tung.

- Không tốt! Cỗ lực lượng này quá mạnh mẽ, đã vượt qua cực hạn Sơn Hà đài có thể thừa nhận!

Từ tứ phương bay tới bốn tông môn trưởng lão khuôn mặt già nua, sắc mặt ngưng trọng, đồng thời đánh ra một đạo pháp lực thần hồng, ổn định cấm chế trận pháp trên Sơn Hà đài, phòng ngừa nó sụp đổ.

Ngư Hóa Long một trảo đánh hụt, ngay cả quay đầu lại cũng không, đuôi rồng quét qua, như một thanh Thiên Đao chém rụng, thế không thể đỡ, nhấc lên phong mang cuồng bạo, cuốn một vài Ngoại Môn Đệ Tử lên không trung.

Khương Tư Nam vừa vặn ở trong phạm vi đuôi rồng chém rụng, hơn nữa Ngư Hóa Long nắm chắc thời cơ rất tốt, đang ở lúc Khương Tư Nam lực cũ sắp hết, lực mới chưa sinh.

Oanh!

Đuôi rồng như Thiên Đao chém rụng, thân hình Khương Tư Nam lập tức bị chém thành hai nửa.

- Cái gì?

Con mắt mọi người lập tức trừng tròn xoe.

- Khương Tư Nam cứ như vậy chết rồi sao? Cũng phải, Chân Long chi thân quá cường đại, dù Khương Tư Nam thiên tư tuyệt thế, chỉ sợ cũng ngăn cản không nổi, ai...

Chu Hạo cùng Lâm Phong nhìn nhau, trong ánh mắt đều mang theo thần sắc cuồng hỉ.

Nếu Khương Tư Nam thật sự bị chết ở trên Sơn Hà đài, không cần bọn hắn tốn sức làm tay chân gì, bọn hắn tự nhiên cam tâm tình nguyện chứng kiến.

- Không đúng, đây chẳng qua là một đạo tàn ảnh!

Bỗng nhiên có người kinh hô, mọi người mới chứng kiến đuôi rồng đánh xuống, căn bản không có chút vết máu nào, ngược lại thân hình Khương Tư Nam trực tiếp biến mất ở trong hư không.

Sau một khắc, thân ảnh của Khương Tư Nam xuất hiện ở địa phương hơi xa hơn một chút, nhưng mà ánh mắt lại trở nên vô cùng ngưng trọng.

Hiện tại có thể nói, là thời điểm Khương Tư Nam bị động cùng nguy hiểm nhất, Ngư Hóa Long hóa thành Chân Long chi thân, thực lực tăng gấp 10 lần, vượt xa Khương Tư Nam, tuy không biết duy trì Chân Long chi thân có thể tiếp tục bao lâu, nhưng mà nếu như kiên trì không được, mình khẳng định liền thua không nghi ngờ.

Sau một khắc, Ngư Hóa Long ầm ầm mà đến, mang theo một cỗ Thiên Địa đại thế không cách nào tránh né, râu rồng hóa thành Trật Tự Thần Liên quấn quanh tới, long nhãn phóng thích thần quang giam cầm hư không, Long Giác kiếm mang sáng chói, lăng lệ ác liệt tuyệt sát, Long Lân phát ra Long uy chấn nhiếp thần hồn, hơn nữa đuôi rồng Thiên Đao uy hiếp lớn nhất cùng Long trảo Liệt Không, Khương Tư Nam sa vào trong nguy cơ cực kỳ lớn!

Ngư Hóa Long thi triển Cửu Long đại thần thông, thân hóa Chân Long chi thân, đem bản thân tu luyện chín loại Long Tộc Thần Thông, ở dưới Chân Long chi thân hoàn mỹ dung hợp, thực lực tăng gấp 10 lần.

Mặc dù đối với Ngư Hóa Long mà nói, tu vi còn quá yếu, duy trì Chân Long chi thân thời gian quá ngắn, nhưng ở trong thời gian cực ngắn như vậy, hắn bộc phát ra chiến lực kinh thiên, muốn triệt để đánh bại Khương Tư Nam!

Ngang!

Rồng ngâm kinh tiêu, theo gió mà lên, Chân Long dài ngàn trượng quay quanh hư không, Long uy vô tận tràn ngập, con ngươi như thần dương phóng ra thần quang sáng chói, Trật Tự Thần Liên xỏ xuyên qua Thiên Địa, thần quang giam cầm bao phủ hư không, hơn nữa Chiến Long Thiên Đao cùng Bát Hoang Long Quyền, Khương Tư Nam căn bản không có bất luận địa phương tránh né!

- Đáng tiếc a, Khương Tư Nam này kỳ tài ngút trời vẫn phải thua ở trong tay Ngư Hóa Long...

Có người nhìn ra trên Sơn Hà đài, thần thông rực rỡ đến mức tận cùng tách ra, Khương Tư Nam đã không có bất kỳ khả năng nghịch chuyển.

- Tuy hắn bại nhưng vinh a, dù sao nhân vật thiên tài trong Chân Thiên Cảnh, chưa từng có ai có thể chính thức làm cho Ngư Hóa Long toàn lực chiến một trận!

- Chân Long chi thân này uy lực khủng bố, đã đạt đến chiến lực cực hạn của Pháp Thiên Cảnh, hơn nữa loại khí thế này coi như là cường giả Anh Thiên Cảnh, cũng không nhất định có!

Tất cả mọi người mắt lộ ra sợ hãi thán phục, tuy đã sớm cho rằng Ngư Hóa Long tất thắng không thể nghi ngờ, nhưng mà quá trình này biến đổi bất ngờ, mãi cho đến cuối cùng Chân Long chi thân hiển hóa, mới xem như một trận chiến đóng đô.

Tất cả mọi người cho rằng, Khương Tư Nam nhất định phải thua!

Coi như là Long Thu Nguyệt cùng đám người Dịch Phi, trong ánh mắt cũng lộ ra thần sắc lo lắng.

Chân Long chi thân toàn lực bộc phát thần thông, coi như là đối với bọn họ mà nói, cũng đã có thể đã tạo thành uy hiếp thật lớn!

- Dùng tu vi của Ngư Hóa Long hôm nay, cưỡng ép biến hóa Chân Long chi thân, căn bản không cách nào khống chế sát ý bạo ngược trong nội tâm, hôm nay hắn đã bị lực lượng đánh mất phương hướng, nói cách khác hắn căn bản sẽ không lưu thủ, một trận chiến này, Khương Tư Nam chẳng những phải thua không thể nghi ngờ, hơn nữa... Chết chắc rồi!

Chu Hạo chậm rãi nói, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khoái ý.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện