Chương 425: Vạn Linh Hóa Long Quyết

Long Ngưng Tuyết duỗi ra, trực tiếp thu Thái Âm Huyền Tinh vào, nhìn cũng không nhìn Vương Lân, đôi mắt đẹp rơi vào trên mặt Khương Tư Nam một lát, quay người bồng bềnh mà đi.

Ánh mắt Vương Lân biến ảo, nhìn về phía Ngư Hóa Long có chút cầm bất định chủ ý.

Hắn lúc này đây vốn là thay Đế Nhất sư huynh, đến mời chào Ngư Hóa Long, nhưng nhìn tình hình phía dưới, Ngư Hóa Long sinh tử không biết, nhận lấy bị thương rất nặng, trong lúc nhất thời để cho hắn lộ vẻ do dự.

Trên Sơn Hà đài.

Khương Tư Nam chậm rãi rơi xuống, pháp lực trong cơ thể cơ hồ bị tháo nước, lúc này đây tuy hắn ở dưới trạng thái vô niệm, một lần nữa thi triển ra Tạo Hóa Thần Quyền, hơn nữa ý cảnh huyền diệu kia càng thêm rõ ràng, nhưng mà Tạo Hóa Thần Quyền này quá tà môn, chỉ một quyền, liền tiêu hao hết pháp lực trong một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu.

Trong lòng hắn khẽ động, trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp gửi Linh Thạch, hóa thành Linh khí khổng lồ bị hắn hấp thu tiến vào trong cơ thể, chậm rãi khôi phục pháp lực. Mà ánh mắt của hắn thì cũng nhìn về phía Ngư Hóa Long trên Sơn Hà đài.

- Khục... Khục... Khục...

Tuy Ngư Hóa Long bị thương rất nặng, nhưng mà chưa chết, có chút gian nan từ trên Sơn Hà đài đứng lên, trong miệng lại nhịn không được ho mấy ngụm lớn máu tươi.

- Ngươi... Thắng!

Áo da thú trên người Ngư Hóa Long bị máu tươi nhuộm hồng, thân hình có chút run rẩy, nhưng mà hắn có một cỗ kiêu ngạo, thân hình cao ngất như núi, đứng ở trên Sơn Hà đài.

Trên mặt hắn mang theo một nụ cười khổ, trong ánh mắt có một tia sợ hãi thán phục, còn một tia chán nản, thân hình cuồng bạo không bị trói buộc, giờ phút này thoạt nhìn có chút tiêu điều.

Dù là chính bản thân hắn, sau khi gian nan thi triển ra Cửu Long đại thần thông, cũng cho là mình thắng định rồi, nhưng mà Khương Tư Nam cuối cùng dùng Tạo Hóa Thần Quyền, không ngừng đánh nát Chân Long chi thân, cũng đánh nát lòng tin của hắn.

- Ta thắng, nhưng mà... Ngươi cũng không có thua!

Khóe môi Khương Tư Nam nhếch lên dáng tươi cười nhàn nhạt, có một loại nhẹ nhõm, cũng có một loại bình tĩnh vui sướng.

Không thể không nói, một trận chiến này cực kỳ gian nan, có thể nói là trận chiến gian nan nhất của Khương Tư Nam, trong cùng cảnh giới rốt cục có một người, có thể để hắn toàn lực chiến một trận, hơn nữa coi như là thắng cũng thắng có chút may mắn.

- Vừa rồi một quyền kia, chính là trong nội tâm ta linh quang lóe lên, không hiểu hóa ra một đạo thần thông, ta xưng là Tạo Hóa Thần Quyền! Nhưng mà, cũng chỉ có ở trạng thái như vậy ta mới có thể thi triển ra, mà bây giờ ta lại không nhất định có thể thi triển ra, cho nên, ngươi cũng không có thua!

Khương Tư Nam chậm rãi nói, cũng không giấu diếm chút nào, Ngư Hóa Long dùng chiến lực cường đại của mình, cũng thắng được hắn tôn trọng.

- Tạo Hóa Thần Quyền sao?

Ngư Hóa Long thì thào tự nói, trong ánh mắt hào quang càng ngày càng sáng, đến cuối cùng cười ha ha nói:

- Thua là thua, Ngư Hóa Long ta cũng không phải người thua không trả tiền, Khương sư đệ, về sau ngươi là đệ nhất Sơn Hà Bảng!

Tuy thoạt nhìn Ngư Hóa Long rất suy yếu, nhưng mà ánh mắt sáng ngời, phảng phất như buông xuống cái gì đó, toàn thân có một loại khí tức mờ ảo tràn ngập ra.

- Tiểu tử, Ngư Hóa Long này cũng là người có tuệ tâm, vậy mà nhanh như vậy liền buông tất cả ràng buộc, tuy hắn cùng Long Ngưng Tuyết, Long Thu Nguyệt không giống, hai người kia đều có huyết mạch Long tộc, mà Ngư Hóa Long dùng chính là một thân thể phàm tục, dựa vào Long Huyết tẩm bổ, tu luyện Long Tộc Thần Thông đến tình trạng như thế, quả thật là cực kỳ bất phàm!

Bỗng nhiên thanh âm của Long Hoàng vang lên ở trong nội tâm Khương Tư Nam, hơn nữa hiếm thấy có một tia tán thán.

- Trước kia ta còn cho là hắn có huyết mạch Long tộc, nhưng mà đến cuối cùng phát hiện, hắn chỉ là một phàm thể, chỉ là tâm chí kiên nghị, ngộ tính phi phàm, so với những thiên tài có được Linh thể, Thánh Thể kia không yếu chút nào, dù sao Tu Chân chi đạo, ngàn khó vạn hiểm, trọng yếu nhất vẫn là một viên đạo tâm thiên chuy bách luyện!

Long Hoàng phảng phất như có chút cảm khái.

- Hắn giờ phút này buông xuống thắng thua, buông xuống cái gọi là thứ nhất Sơn Hà Bảng, hắn cũng nhìn thấy thời cơ ngưng tụ thần thông Kim Đan, đột phá tốt nhất, chỉ là hiện tại hắn còn không có phát hiện mà thôi!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hắn cũng cho rằng Long Hoàng nói không sai, Ngư Hóa Long này tuy không phải Chân Long, nhưng lại có đạo tâm cứng cỏi cùng tiềm chất trở thành Chân Long, tựa như tên của hắn, cuối cùng có một ngày, ngư dược Long Môn, hóa thành Chân Long, ngạo tiếu Cửu Thiên!

- Long Hoàng, Ngư Hóa Long này thoạt nhìn bất đồng đám người Chu Hạo, Lâm Phong, hơn nữa tu luyện Long tộc thần thông, lão nhân gia ngài phí chút tâm tư, chiếu cố hắn thoáng một phát, chẳng phải rất tốt sao?

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói.

Long Hoàng cũng gật đầu nói:

- Đúng vậy, tiểu tử này rất hợp khẩu vị của ta, tuy không phải Long tộc, nhưng mà một thân ngông nghênh rất giống Long tộc ta, cũng được, hắn đã may mắn nhận được Cửu Long đại thần thông, ta sẽ cho hắn một cơ duyên, chỉ có điều ta bất tiện ra mặt, muốn mượn miệng của ngươi rồi!

Một đạo tin tức huyền ảo mà mênh mông truyền vào trong thức hải của Khương Tư Nam, lúc này Khương Tư Nam mới khiếp sợ phát hiện, nguyên lai Ngư Hóa Long được đến Cửu Long đại thần thông, cũng không phải bản nguyên vẹn, nhất định phải phối hợp Vạn Linh Hóa Long Quyết, hai hai hợp nhất mới có thể chính thức hóa thân trở thành Chân Long.

Thời kỳ viễn cổ đại năng sáng tạo Cửu Long đại thần thông, chỉ có thể đem thân thể hóa thành Chân Long chi thân, nhưng mà thần hồn không thể biến thành Chân Long chi hồn, bởi vậy thời gian lâu rồi, hai hai tương trùng rất có thể sẽ bị sát khí của Long tộc giấu kín linh trí, thậm chí tẩu hỏa nhập ma.

Tựa như Ngư Hóa Long vừa rồi, cơ hồ đã đến biên giới tẩu hỏa nhập ma, mà Vạn Linh Hóa Long Quyết thì có thể để thần hồn nhân loại, biến hóa thành Chân Long chi hồn, tu luyện tới cuối cùng mới có thể chân chân chính chính hóa thành Chân Long chi thân, hơn nữa không có chút hậu hoạn.

Có thể nói, Vạn Linh Hóa Long Quyết so với Cửu Long đại thần thông cần trân quý hơn nhiều, chỉ là thời kỳ Thượng Cổ quá xa xưa, rất nhiều thần thông đều tiêu tán, thế cho nên mọi người biết rõ Cửu Long đại thần thông, nhưng lại không biết Vạn Linh Hóa Long Quyết.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện