Chương 424: Tạo Hóa Thần Quyền kinh thiên địa

Đây hết thảy đều ở trong khoảnh khắc phát sinh, thân ảnh của Khương Tư Nam đối mặt Chân Long khổng lồ, như con sâu cái kiến, chỉ trong nháy mắt đã bị thần quang ngập trời bao phủ.

Giờ phút này Khương Tư Nam, sa vào trong nguy cơ lớn nhất.

Hai con ngươi của Ngư Hóa Long tràn đầy bạo ngược cùng khát máu, đã hoàn toàn bị che mất thần chí, còn lại chỉ có sát ý ngập trời, muốn xé nát hết thảy ngăn ở trước mắt.

Nhưng càng là thời khắc nguy cơ, tâm của Khương Tư Nam ngược lại càng bình tĩnh.

Hắn dứt khoát nhắm mắt lại.

Một loại cảm giác quen thuộc xông lên đầu, Khương Tư Nam ở trong nháy mắt sa vào trong cảnh giới kỳ diệu, toàn thân hắn kim quang sáng chói, dâng lên hào quang vô tận, mang theo một loại khí tức thánh khiết cùng thần thánh.

Hai tay hắn dùng một loại bản năng kết ấn, những thần thông áo nghĩa tu hành kia ở trong lòng lưu chuyển, phảng phất như bày biện ra trạng thái Bản Nguyên nhất, nhất là hơn vạn loại thần thông biến thành thần thông phù lục kia, cũng nhao nhao thức tỉnh, toàn bộ tách ra hào quang sáng lạn nhất.

Một cỗ chấn động kỳ dị dung nạp Chư Thiên, Tạo Hóa chúng sinh từ trên người Khương Tư Nam tràn ngập ra, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt, đến cuối cùng thậm chí để cho hư không ẩn ẩn run rẩy.

Oanh!

Hai mắt Khương Tư Nam đột nhiên mở ra, mang theo kim quang sáng chói, tung lên trời, một quyền đón đánh Chân Long chi thân.

Một quyền này oanh ra, phảng phất như toàn bộ thế giới đều sáng lên, trong thiên địa chỉ có một quyền này, thu nạp vạn đạo thần thông áo nghĩa, lượn lờ Tinh Hà sáng chói, mang theo Lôi quang hủy diệt vô tận, như hủy diệt thiên địa, hoặc như mở thế giới, lưu chuyển lên thần lực vũ trụ sinh diệt, Âm Dương Tạo Hóa to lớn cao ngạo!

Giờ phút này, coi như là Chân Long chi thân, coi như là Long tộc được Thiên Địa Tạo Hóa cũng không cách nào che dấu một quyền này, đây là một quyền cực hạn, cũng là một quyền Khương Tư Nam sáng tạo.

Khương Tư Nam từng ở trong Đại Hoang Tháp, đối mặt trạng thái “mình” mạnh nhất, trong chết hoàn sinh, cuối cùng dựa vào trạng thái vô ngã lĩnh ngộ một quyền cực hạn, tan vỡ hết thảy.

Một quyền kia bị hắn xưng là, Tạo Hóa Thần Quyền!

Hôm nay, một quyền này lại hiện ra, hơn nữa uy lực càng cường đại hơn, dung hợp vạn đạo thần thông huyền ảo, hết sức thăng hoa!

Oanh!

Râu rồng biến thành Trật Tự Thần Liên, vô cùng cứng cỏi, cơ hồ có thể xỏ xuyên qua hư không, nhưng mà ở dưới một quyền này lập tức nứt vỡ, hóa thành quang vũ sáng chói.

Đón lấy long nhãn phóng thích thần quang giam cầm nổ tung, Long Lân chấn động thần hồn tản ra, Long Giác chi kiếm tan rã, ngay cả đuôi rồng biến thành Chiến Long Thiên Đao, cũng vỡ vụn thành vô số phiến.

Tạo Hóa Thần Quyền cùng bốn Long trảo của Ngư Hóa Long hung hăng đụng vào nhau!

Ầm ầm!

Thần Lôi mênh mông vô tận, ầm ầm chấn động thiên khung, Khương Tư Nam phảng phất như từ trong bóng tối thoát khốn mà đi, dựa vào một quyền hết sức thăng hoa tan vỡ hắc ám vô tận, phóng ra hào quang vô lượng, chiếu rọi Thập Phương thế giới.

Chân Long chi thân vốn mênh mông khổng lồ, chống lại Tạo Hóa Thần Quyền, trong chốc lát vậy mà trực tiếp nổ tung, Long Huyết phun trào, Long Lân bay xuống, trong thiên địa phảng phất như đã trở thành một huyết sắc hải dương.

Khương Tư Nam đạp hư mà đứng, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng ánh mắt lại sáng ngời đến cực hạn, tựa như một mảnh Tinh Hà sáng chói, toàn thân tản mát ra khí thế vô địch!

- Cái gì?

- Làm sao có thể?

Tất cả mọi người hai mắt lập tức trợn tròn xoe, tràn đầy vẻ không dám tin.

Bọn hắn căn bản không nghĩ ra, vì sao Chân Long chi thân vốn nhất định nghiền ép vô địch, vậy mà trong lúc bất chợt bị một quyền oanh nát bấy, ngược lại là Khương Tư Nam hoàn thành một lần thiên đại nghịch chuyển!

- Ha ha ha, ta biết ngay tiểu sư đệ ngút trời thần võ, tư chất tuyệt thế làm sao có thể thất bại?

Trong nội tâm Dịch Phi cũng thở dài một hơi, vô cùng phóng đãng cười ha hả.

- Chết tiệt! Điều này sao có thể? Chân Long chi thân của Ngư Hóa Long làm sao có thể thất bại?

Sắc mặt Chu Hạo cùng Lâm Phong đều âm trầm, trong ánh mắt mang theo thần sắc không dám tin, căn bản không nghĩ ra làm sao sẽ xuất hiện tình huống như vậy.

Vừa rồi Chân Long chi thân của Ngư Hóa Long toàn lực bạo phát, coi như là cường giả Pháp Thiên Cảnh cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng mà Khương Tư Nam lại phá vỡ tất cả mọi người nhận thức.

Đồng thời, Chu Hạo cùng Lâm Phong nhìn nhau, trong ánh mắt đều lộ ra sát cơ nồng đậm.

Khương Tư Nam này thiên tư kinh người, thậm chí ngay cả Ngư Hóa Long cũng không phải đối thủ, nếu lớn lên, tuyệt đối là tồn tại nghiền ép tứ phương, không thể địch nổi, đến lúc đó bọn hắn ngay cả cơ hội động chân tay cũng không có.

- Tiểu tử này... Quá kinh khủng, hắn nhất định phải chết!

Trên hư không, Khương Tư Nam ngạo nghễ mà đứng, thân hình như thần kiếm cao ngất, khí tức vô địch tràn ngập, dâng lên kim quang, để cho tất cả mọi người lộ ra vẻ kính sợ.

Mà Ngư Hóa Long biến thành Chân Long chi thân giải thể, Cửu Long đại thần thông xem như hoàn toàn bị phá vỡ, sắc mặt Ngư Hóa Long tái nhợt, toàn thân vết máu lâm lâm, trực tiếp từ trên hư không rớt xuống, hung hăng đập vào trên Sơn Hà đài!

Trên hư không, sắc mặt Vương Lân tái nhợt, không còn bộ dáng lạnh nhạt như mới đầu, trong ánh mắt hoàn toàn là thần sắc không dám tin.

Vừa rồi Ngư Hóa Long thân hóa Chân Long chi thân, mặc cho ai xem cũng biết đại cục đã định, Khương Tư Nam phải thua không thể nghi ngờ, thậm chí còn có thể thua cả tánh mạng.

Nhưng mà trong nháy mắt, Khương Tư Nam diễn biến Tạo Hóa Thần Quyền, chỉ một quyền liền băng diệt Chân Long chi thân, chuyển bại thành thắng, trình diễn một hồi kinh thiên đại nghịch chuyển.

- Vương Lân, ngươi thua!

Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng truyền đến, tâm của Long Ngưng Tuyết, không biết vì sao trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, cảm giác được ánh mặt trời giống như cũng có chút tươi đẹp.

Nàng như là trần thuật một sự thật, cũng không có nhìn Vương Lân, giống như đối với viên Thái Âm Huyền Tinh kia không thèm để ý chút nào, ngược lại ánh mắt rơi vào trên mặt Khương Tư Nam, nhìn thiếu niên thanh tú phía dưới, có chút hoảng hốt.

- Hừ, nguyện đánh bạc chịu thua, viên Thái Âm Huyền Tinh này quy Long sư muội!

Vương Lân có chút không nỡ nhìn thoáng qua Thái Âm Huyền Tinh trong tay, ngón tay bắn ra, hóa thành một đạo lưu quang bay về phía Long Ngưng Tuyết.

Thái Âm Huyền Tinh này đối với người tu luyện Âm thuộc tính cùng băng hàn thuộc tính mà nói, có thể nói là chí bảo, coi như là cầm một kiện Linh khí Tuyệt phẩm cũng không thể đổi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện