Chương 442: Nuốt lôi vào bụng

Ầm ầm!

Khương Tư Nam lăng không mà đứng, ánh mắt lạnh nhạt, tay niết quyền ẩn, vậy mà dựa vào lực lượng thân thể cùng những Thần Lôi kia chống lại, quyền cương bá tuyệt hoàn vũ, mang theo một loại khí thế đuổi giết hết thảy.

Thần Lôi không thể phá vỡ, còn có đạo đạo Trật Tự Thần Liên, vây ma ở dưới quả đấm của hắn ầm âm nổ tung.

Lôi Hải càng thêm cuồng bạo, phảng phất như bị chọc giận, ở trong Lôi Đình ngân sắc, bắt đầu xuất hiện tia chớp màu đen, tối như mực, tràn đầy khí tức hủy diệt, hơn nữa hóa thành Chân Long, Bạch Hổ, Chu Tước cùng Huyền Vũ tứ thánh thú hư ảnh, phảng phất như có linh tính, ngang trời đánh tới.

Tia chớp có linh, ẩn chứa ẩn kỷ thần bí trong thiên địa, phảng phất như từ trong Thời Gian trường hà đi đến, Thái Cổ thánh thú hàng lâm Thiên Địa, cùng Khương Tư Nam chém giết.

Ầm ầm!

Hai tay Khương Tư Nam kết ấn, toàn thân vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ bắt đầu hóa thành trận thể huyền ảo, ngưng tụ thành trận pháp đối kháng những sinh linh tia chớp kia.

Áo nghĩa trong Đại La trận điển cùng Dịch Thiên Cơ giảng đạo pháp trong lòng hắn chậm rãi hiện lên, trận đạo áo nghĩa ở thời khắc này trở nên vô cùng tinh tường, Khương Tư Nam không ngừng lợi dụng Tinh Thần Chi Lực, ngưng tụ ra trận pháp cùng những tia chớp kia chiến cùng một chỗ.

Lôi quang mãnh liệt, mênh mông vô tận, trên hư không thân ảnh của Khương Tư Nam tựa như tuyệt thế chiến tiên, phiêu dật xuất trần, cùng Thần Lôi, Lôi Thú đại chiến, khí tượng kinh người, vô cùng khủng bố.

- Ha ha ha, ta liền nói, tiểu sư đệ thiên phú tuyệt luân, làm sao có thể sẽ ở trong những Thiên Lôi toi mạng, loại tràng diện này thật đúng là để cho người nhiệt huyết sôi trào!

Dịch Phi nhếch miệng cười ha ha, trong lòng một tảng đá rơi xuống.

Chung quanh bọn người Long Thu Nguyệt, Ngư Hóa Long, vẻ lo lắng trên mặt cũng chậm rãi tán đi, lộ ra khiếp sợ vui sướng cùng thần sắc.

Bọn hắn như thế nào nhìn không ra, Khương Tư Nam hôm nay, chiến lực đã có một chất tăng lên, vậy mà có thể hóa Tinh Thần Chi Lực cho mình dùng, trực diện những Lôi Đình hủy diệt kia.

Vạn Tượng Thần Lôi kia, coi như là bọn hắn cũng cảm giác được kinh hồn táng đảm, thần hồn run rẩy.

Chỉ có1Dịch Thiên Cơ như cũ nhìn chằm chằm vào Lôi Hải trên hư không, trong ánh mắt ngưng trọng giảm xuống, nhưng cũng chưa toàn bộ tán đi.

Loong coong!

Trên người Khương Tư Nam, lập tức có hai đạo kiếm quang sáng chói xông lên trời, một thanh Tử sắc thần kiếm, lượn lờ lấy Phong Lôi xu thế, một thanh thần kiếm kim sắc, phong cách cổ xưa mà thần bí, phảng phất như ẩn chứa phù văn vũ hóa phi tiên, một tím một kim đan vào, kiếm minh kinh thiên.

Khương Tư Nam hai tay cầm kiếm, toàn thân lập tức tản mát ra mũi nhọn vô tận, ngay cả ánh mắt cũng trở nên lăng lệ ác liệt, Phong Lôi Kiếm cùng Thái Sơ kiếm nơi tay, hắn lập tức có một loại tin tưởng chém hết thiên hạ.

Phanh! Oanh!

Thân ảnh của hắn mờ ảo, mang theo cực tốc, ở trong biển lôi tung hoành, thần kiếm chặt đứt từng tia chớp, cùng bốn Thánh Thú chiến lại với nhau, thần kiếm loong coong, kiếm khí vạn trượng, chiếu sáng Chư Thiên4vạn giới, phóng thích thần mang vô tận.

Ở trong biển lôi, không ngừng diễn biến ra các loại sinh linh, thần bí mà cường đại, hoàn toàn bao phủ lại Khương Tư Nam, tựa như Thiên Địa hoả lò, muốn triệt để phai mờ hắn.

Khương Tư Nam bất khuất, cầm kiếm mà chiến, khí thế như cầu vồng, trảm những sinh linh kia phấn vụn, hóa thành vô số mảnh vỡ sáng chói, cuối cùng hắn há miệng thôn phệ, nuốt tất cả mảnh vỡ vào trong bụng.

Lôi Hải như trước bạo ngược, Vạn Tượng Thần Lôi sáng chói mà áp lực, hình thành vô số Trật Tự Thần Liên, như Thần Long gào thét, không ngừng trấn giết về phía Khương Tư Nam.

Nhưng mà những Lôi Thú có linh tính kia bị Khương Tư Nam chém giết, khí tức khủng bố của phiến Lôi Hải này, rõ ràng suy yếu hơn rất nhiều.

Mà thân ảnh của Khương Tư Nam đứng ở trong biển lôi, toàn thân hơn vạn không gian huyệt khiếu, phóng ra kim sắc thần mang, hơn nữa mượn nhờ Chu2Thiên Tinh Thần Quang Trụ, ngăn cản những Thần Lôi kia xâm nhập.

Một màn này, lại làm cho hết thảy mọi người cơ hồ trợn tròn mắt.

Thần Lôi khủng bố tất cả mọi người thấy được, cách xa như vậy, cảm nhận được khí tức hủy diệt kia, sắc mặt cũng trắng bệch, nội tâm run rẩy.

Nếu trực diện phiến Lôi Hải kia, chỉ sợ lập tức sẽ bị đuổi giết thành tro bụi.

Nhưng mà Khương Tư Nam chẳng những ở trong biển lôi đại chiến, hơn nữa nuốt lôi vào bụng, tình hình như vậy xem ở trong mắt mọi người, đều không thể tin vào hai mắt của mình.

- Ta... Ta không có nhìn lầm a, Khương sư huynh vậy mà nuốt lôi vào bụng?

- Có thể ở đột phá Pháp Thiên Cảnh làm ra động tĩnh lớn như vậy, toàn bộ Đại La Thiên Tông cũng chỉ có Khương sư huynh đi à nha? Ngay cả Ngư Hóa Long sư huynh cũng ngưng tụ ra Kim Đan Cửu phẩm, ta càng thêm hiếu kỳ Khương sư huynh có thể ngưng tụ1thành Kim Đan phẩm chất gì rồi!

- Đây còn phải nói sao? Nhất định là Kim Đan Cửu phẩm!

Động tĩnh lớn như vậy, thậm chí ngay cả Chân Truyền Đệ Tử cũng bị kinh động.

Đại La Thiên Tông Chân Truyền Đệ Tử, chính là thiên tài đột phá Anh Thiên Cảnh, từng cái đều là chiến lực vô cùng cường đại, địa vị có thể so với trưởng lão, đều có hi vọng trưởng thành cường giả siêu cấp.

Ở trong hư không ngoài Thiên Đạo Phong, mười thân ảnh trẻ tuổi lăng không mà đứng, nữ có nam có, nam anh vĩ bất phàm, tuấn dật như rồng, nữ dung nhan tuyệt lệ, như tiên tử lâm trần.

Trong đó có Vương Lân mặc Kỳ Lân bào, còn có Long Ngưng Tuyết một thân quần trắng trong trẻo nhưng lạnh lùng, phong hoa tuyệt đại.

- Chư vị sư đệ sư muội, Khương Tư Nam này dẫn phát ra dị tượng, không giống như là tu luyện thần thông gì, cũng không giống như đột phá, thật sự là để cho người kinh ngạc a!

Một thanh2niên hai mươi tuổi cười nói, hắn dáng người kiện tráng như rồng, thân mặc Thất Tinh Đạo bào, như tinh thần thần bí mà mờ ảo, khóe môi nhếch lên nụ cười ôn hòa, ẩn ẩn đứng đầu trong mọi người.

- Ngọc Hành sư huynh, ngươi là thứ hai trên Thiên Cương Bảng, ngay cả ngươi cũng nhìn không ra Khương Tư Nam là loại trạng thái nào sao? Bất quá tiểu tử này mới vừa vào Đại La Thiên Tông không lâu, liền liên tiếp làm ra đại động tĩnh, thật là có chút không an phận a!

Một thanh niên dáng người thon gầy, khí tức toàn thân âm lãnh nói, ánh mắt của hắn phảng phất như Độc Xà, lóe ra hàn quang, để cho người xem xét liền sợ hãi.

Người này là thứ mười trên Thiên Cương Bảng… Nguyên Thiên Xà, tục truyền đã nhận được Thượng Cổ Thiên Xà Chí Tôn truyền thừa, một thân tu vi thần bí khó lường.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện