Chương 443: Lôi đình tôi hồn

- Tiểu tử này quả thật có chút không an phận, ta xem hẳn là muốn mượn đột phá Pháp Thiên Cảnh nổi danh, tạo ra một ít động tĩnh làm náo động, đạo tâm không kiên định như vậy, sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra vấn đề!

Vương Lân cũng lên tiếng phụ họa, hắn bây giờ nhìn Khương Tư Nam một chút cũng không vừa mắt, không nói tiểu tử này chống đối đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, hơn nữa hắn còn làm hại Vương Lân thua Long Ngưng Tuyết một khối Thái Âm Huyền Tinh.

Vương Lân vốn cũng không phải người lòng dạ rộng lượng gì, tự nhiên đối với Khương Tư Nam rất khó chịu.

- Vương sư huynh, loại Vạn Tượng Thần Lôi này chỉ sợ coi như là người, cũng làm không được dễ dàng thoải mái như hắn, thậm chí nuốt lôi vào bụng a?

Thanh âm của Long Ngưng Tuyết lạnh như băng truyền đến.

Đôi mắt đẹp của nàng lóe ra quang mang nhàn nhạt, không có nhìn Vương Lân, chỉ nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam, trong lời nói ý tứ không cần nói cũng biết, Vương Lân ngươi cũng không nhất định có thể thừa nhận loại Thần Lôi trình độ này, có tư cách gì nói Khương Tư Nam làm náo động?

Sắc mặt của Vương Lân có chút khó coi, lạnh lùng nói:

- Long sư muội nói như vậy là có ý gì? Tiểu tử này chẳng những thích làm náo động, còn dám mở miệng chống đối đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, bất tuân trưởng bối, dĩ hạ phạm thượng, dùng ta xem dù thiên tư không tệ, nhưng mà phẩm hạnh bất lương, đối với Đại La Thiên Tông ta cũng không phải chuyện gì tốt!

Long Ngưng Tuyết căn bản không có để ý đến hắn, ánh mắt vẫn nhìn Khương Tư Nam, đây là trắng trợn bỏ qua, để cho Vương Lân nhịn không được có chút lửa giận lập loè.

- Vương sư đệ, Long sư muội không nên tranh chấp, Khương Tư Nam này xác thực bất phàm, nhưng mà hắn tu luyện loại bí thuật kia, ta ẩn ẩn phát giác chỉ sợ có đại hung hiểm, chúng ta vẫn là yên lặng theo dõi kỳ biến a!

Ngọc Hành cười nhạt một tiếng, lên tiếng khuyên giải, nhưng mà ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm vào Tinh Thần Quang Trụ quanh thân Khương Tư Nam, ẩn ẩn hiện lên một tia lửa nóng.

Hôm nay Khương Tư Nam, xếp bằng ở trong biển lôi, nuốt lôi vào bụng, toàn thân thống khổ cực hạn.

Những mảnh vỡ tia chớp kia tuy bị đánh tan linh tính, nhưng vẫn là Lôi Đình tinh thuần nhất cùng bạo ngược nhất, tạng phủ chính là địa phương mềm mại nhất trong cơ thể, dù Khương Tư Nam khí lực cường đại, nhưng mà nuốt lôi vào bụng vẫn bị điện mang bổ thất điên bát đảo, trong miệng toát ra khói xanh.

- Hảo tiểu tử, làm không tệ, kế tiếp đưa những Lôi Đình này vào trong huyệt khiếu, hơn nữa phóng ra thần hồn của ngươi, chịu đựng Lôi Hải rèn luyện, yên tâm, lúc này đây ta sẽ bảo hộ ngươi chu toàn!

Long Hoàng cũng vô cùng hưng phấn nói, long trảo vung vẫy, so với Khương Tư Nam còn kích động hơn.

Khương Tư Nam gật đầu, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật lúc trước hắn đã sớm tìm hiểu thấu triệt, biết rõ hiện tại đến một bước mấu chốt nhất, nuốt lôi vào bụng tuy phải chịu được đau nhức kịch liệt, nhưng còn không phải trọng yếu nhất.

Quan trọng nhất là Lôi Đình tôi hồn, để thần hồn từ trong thức hải ra, tiếp nhận Lôi Đình rèn luyện, ở trong biên giới sinh tử nhận thức Tạo Hóa chi lực.

Loại Tạo Hóa chi lực này, cũng có thể xưng là Luân Hồi chi lực!

Truyền thuyết Luân Hồi là lực lượng vĩ đại nhất, ẩn chứa lực lượng tuế nguyệt thời gian cấm kị, ở dưới loại trạng thái này,4trong thiên địa tất cả Bản Nguyên Tạo Hóa đều hiển hóa, có thể dễ dàng bị tìm hiểu.

Chu Thiên Thôn Lôi Thuật chính yếu nhất, là truy cầu ở thời điểm Luân Hồi chi lực hiển hóa, trong tích tắc hiểu ra, lĩnh ngộ áo nghĩa của vạn đạo thần thông.

Trong cơ thể điện mang vô tận tàn sát bừa bãi, truyền đến thống khổ tê tâm liệt phế, phảng phất như cả người bị tia chớp đánh thành vô số mảnh vỡ, Khương Tư Nam nhíu mày, ánh mắt kiên định, mặc cho thống khổ đánh úp lại, bất động như núi, bắt đầu dẫn dắt tất cả Lôi Đình Chi Lực nhét vào trong không gian huyệt khiếu.

Đồng thời, hắn cẩn thận từng li từng tí thích phóng thần hồn ra.

Thần hồn của hắn sáng chói chói mắt, ở trong thức hải thoạt nhìn cùng hắn không xê xích bao nhiêu, nhưng mà từ huyệt Thiên Đình xuất hiện, liền biến thành cao một tấc, như Khương Tư Nam phiên bản thu nhỏ, kim quang vạn đạo, cực kỳ thần kỳ.

Khi thần hồn của hắn vừa xuất khiếu, hắn liền không2nhịn được run rẩy, nội tâm bao phủ một bóng mờ tử vong, Thiên uy mênh mông thật sự quá cường đại, hắn chỉ là tiểu tu sĩ còn không có đột phá Pháp Thiên Cảnh, không có luyện thành Nguyên Thần, thần hồn tự nhiên không thể lâu dài dừng lại ở bên ngoài thân hình.

Tuy nhục thể của hắn vô cùng cường đại, nhưng mà thần hồn vẫn rất yếu ớt, chỉ cần một tia chớp cũng có thể để cho hắn hồn phi phách tán.

Cho nên ở một bước cuối cùng, cũng là một bước hung hiểm nhất, hơi không cẩn thận sẽ vạn kiếp bất phục.

Ông!

Một đạo hào quang sáng chói lập loè, Long Hoàng hòa tan Long Linh tinh tủy, hóa thành hào quang bao trùm lên thần hồn của Khương Tư Nam, như mặc một tầng quần áo, loại cảm giác khủng bố kia liền suy yếu rất nhiều.

Long Linh tinh tủy biến thành hào quang, phảng phất như một tấm lưới rậm rạp chằng chịt, hoặc như một đạo kết giới, truyền ra khí tức thần thánh ôn hòa tẩm bổ thần hồn, đồng thời đối kháng1Thiên Lôi ở ngoại giới tẩy lễ.

Oanh!

Khi thần hồn của Khương Tư Nam xuất hiện trên đỉnh đầu, phiến Lôi Hải lập tức cuồng bạo, Lôi quang vạn trượng, tia sáng gai bạc sáng chói, mãnh liệt gầm thét vọt tới, muốn triệt để phá hủy thần hồn của Khương Tư Nam.

Tuy nội tâm Khương Tư Nam ngăn không được run rẩy, đây là một loại bản năng kính sợ đối với lực lượng thiên địa to lớn.

Nhưng mà hắn vẫn kiệt lực để cho mình bảo trì thanh tĩnh, thu nhiếp thần hồn, bắt đầu vận chuyển Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, tiến hành một bước Lôi Đình tôi hồn cuối cùng.

Ầm!

Những Lôi Đình mãnh liệt kia, nhưng mà thời điểm tiếp xúc đến thần hồn của Khương Tư Nam, đã bị Long Linh tinh tủy biến thành hào quang khóa lại, chỉ có từng sợi Lôi quang thật nhỏ, như con rắn nhỏ rời rạc, xuyên thấu khe hở của hào quang, kích lên thần hồn.

Đau nhức! Đó là một loại đau nhức kịch liệt để cho người chết đi sống lại!

Toàn thân Khương Tư Nam giật mình, thần hồn đau nhức kịch liệt từng đợt tiếp theo từng đợt phảng phất như muốn để cho hắn bất tỉnh, hắn cắn răng để cho mình bảo trì trạng thái không vui không buồn, bắt đầu mượn nhờ Lôi Đình rèn luyện thần hồn.

Điện mang lập loè, từng điểm từng điểm, phảng phất như là hỏa diễm nhỏ yếu nhất, trên kim sắc thần hồn của Khương Tư Nam, thậm chí có một tia khí lưu màu xám cực kỳ nhỏ, bị điện mang oanh thành hư vô.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện