Chương 215: Trên Thiên Cương

Chương 215: Trên Thiên Cương

Mạc lão gia tử quát lớn một tiếng, làm cho Mạc Khuynh Thành cúi đầu, không dám nhìn hắn, Mạc lão gia tử ở Mạc phủ uy vọng là cực cao, mặc dù là cha nàng Mạc Thiên Lâm cũng không dám ngỗ nghịch ý tứ của hắn.

Trong ngày thường mặc dù hắn không quản sự tình, nhưng một khi hắn làm ra quyết định, rất khó có người làm cho hắn quay đầu lại.

- Xông xáo? Ngươi mới Nguyên Phủ cảnh sơ kỳ, tướng mạo lại xuất chúng như thế, đi bên ngoài xông xáo sẽ có bao nhiêu nguy hiểm ngươi hiểu không? Mặc dù là ta ở bên ngoài hành tẩu cũng cẩn thận từng li từng tí, hơi bất cẩn một chút là có thể chôn xương tha hương.

Mạc lão gia tử dạy dỗ:

- Hoa công tử nguyện ý giúp ngươi giới thiệu sư môn, việc như vậy cầu còn không được, sau này nếu như ngươi tiến nhập sư môn lợi hại, theo các sư huynh đệ cùng nhau xông xáo lịch lãm chẳng phải càng tốt.

- Thế nhưng...

Mạc Khuynh Thành quật cường mở miệng.

- Khuynh Thành.

Mạc Thiên Lâm cắt đứt lời nàng nói, trong lòng cũng cười khổ, hắn biết tâm tư của nữ nhi, Tần Vấn Thiên quả thực ưu tú, nếu thật có thể giải quyết Sở Quốc sóng gió, hắn không phản đối Mạc Khuynh Thành cùng với Tần Vấn Thiên, nhưng bây giờ lão gia tử muốn tìm sư môn tốt cho Mạc Khuynh Thành, cũng là vì tốt cho Khuynh Thành, cảm tình có thể tạm thời để qua một bên.

Mạc lão gia tử nhàn nhạt liếc nhìn Tần Vấn Thiên một cái, hiển nhiên hắn cũng đoán được nguyên nhân hôm nay cháu gái khác thường.

- Nha đầu, ngươi không đi ra ngoài, không biết Thiên Địa bên ngoài rộng lớn đến mức nào, Sở Quốc chúng ta phóng nhãn Đại Hạ Hoàng triều, liền như kiến hôi, tùy ý từ trong Đại Hạ Hoàng triều bước ra một cường giả Thiên Cương cảnh, liền có thể coi Sở Quốc chúng sinh là kiến hôi, càng không cần phải nói những thế lực cấp bá chủ ở Đại Hạ Hoàng triều kia.

Mạc lão gia tử hiển nhiên là cực kỳ cưng chìu Mạc Khuynh Thành, giọng nói nhu hòa rất nhiều, nói:

- Tại Sở Quốc, thiên phú của ngươi coi như cực kỳ xuất chúng, nên gia gia mới không muốn làm lỡ ngươi, ta hỏi ngươi, ngươi biết ý chí Võ Đạo là như thế nào sao?

- Nghe gia gia trước đây nhắc qua, ý chí Võ Đạo chính là mượn Tinh Hồn cảm ngộ ra, có uy năng cường đại, đối với Nguyên Phủ cảnh đột phá có tác dụng rất lớn.

Mạc Khuynh Thành thấp giọng đáp lại.

- Ngươi nói không sai, ý chí Võ Đạo chủng loại vô tận, thí dụ như Phong Chi Ý Chí, Lôi Điện Ý Chí, Hỏa Chi Ý Chí, Huyết Chi Ý Chí,… mỗi một loại lực lượng ý chí, lại có thể diễn sinh các loại lực lượng mạnh mẽ, nói thí dụ như Lực chi ý chí, cảnh giới thứ nhất là lực lượng, cảnh giới này lại phân: Sơ cảnh, nhập cảnh, hóa cảnh, viên mãn.

- Sơ cảnh, lực lượng của ngươi có thể cường đại gấp hai; nhập cảnh, lực công kích của ngươi cường đại gấp bốn; hóa cảnh, cường đại gấp tám; viên mãn cảnh, cường đại hơn mười lần; thử nghĩ một chút, nhân vật cảnh giới tương đương, một người có ý chí Võ Đạo viên mãn cảnh, thời điểm hắn công kích, có thể phát huy hơn mười lần lực lượng của bản thân, đối phương có thể ngăn được một kích của hắn sao?

Mạc lão gia tử chậm rãi nói, Tần Vấn Thiên nghiêm túc nghe, ý chí Võ Đạo, Lực chi ý chí, là năng lực hắn vừa lĩnh ngộ.

- Tu sĩ Võ Mệnh đến Nguyên Phủ cảnh, càng về sau tu hành càng khó, nhất là muốn từ Nguyên Phủ bước vào Thiên Cương, là một đạo khảm rất lớn, một nguyên nhân trong đó, là bởi vì cần Tinh Nguyên vô cùng khổng lồ chống đỡ, còn có một nguyên nhân, chính là ngươi không chỉ phải lĩnh ngộ ý chí Võ Đạo cảnh giới thứ nhất, cũng chính là tu hành cơ sở cảnh đến viên mãn, còn tự hành lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, mới có khả năng ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương.

- Phụ thân, cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, là cái gì?

Mạc Thiên Lâm cũng nghe mê mẩn, trước đây cảnh giới của hắn không đến, Mạc lão gia tử thậm chí không có nói những thứ này cho hắn.

- Cảnh giới thứ nhất của ý chí Võ Đạo là cơ sở cảnh, là cố định không đổi, cảnh giới thứ nhất của Lực chi ý chí chính là lực lượng, tới cảnh giới thứ hai lại biến hóa, có thể nói, cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, là cảnh giới thứ nhất lột xác, thăng hoa; hơn nữa, còn không chỉ dừng ở đây, ta nghe nói, còn có cảnh giới thứ ba của ý chí Võ Đạo mạnh hơn, cảnh giới thứ ba, là có thể diễn sinh ra Tinh Thần Thiên Tượng, đây chính là thủ đoạn của cường giả Thiên Tượng cảnh trong truyền thuyết a.

Ánh mắt của Mạc lão gia tử tràn đầy hướng tới, hắn du lịch Đại Hạ Hoàng triều, đối với cảnh giới trong truyền thuyết kia, có tâm hướng tới cường liệt.

Thiên Tượng cảnh, ở sau Thiên Cương cảnh, hắn thậm chí vô duyên thấy được lực lượng như vậy đáng sợ như thế nào.

Nếu như là một cường giả am hiểu Huyết Chi Ý Chí, có lẽ Tinh Tượng vừa ra, có thể làm cho mười triệu người hóa thành mưa máu, đó mới là năng lực thông thiên triệt địa.

- Thiên Tượng cảnh.

Tần Vấn Thiên nghĩ tới pho tượng kia, nguyên lai, đó là cường giả trong truyền thuyết, hắn cũng nghĩ đến một đám người bên ngoài Thiên Thần Tông, những người kia, là một đám nhân vật Thiên Tượng cảnh đáng sợ a, nhóm người này, bị phụ thân hắn nghiền ép giết chết, như vậy “cha” mạnh bao nhiêu?

Thiên Tượng đỉnh phong, hoặc trên Thiên Tượng?

Một ý niệm, diễn hóa Chư Thiên Tinh Tượng, đáng sợ biết bao.

- Phụ thân, ý chí Võ Đạo của ngươi đến cảnh giới gì?

Mạc Thiên Lâm hỏi.

- Nói ra thật xấu hổ, tìm hiểu nhiều năm, rốt cục ở đoạn thời gian trước đột phá đến hóa cảnh, hơn nữa, ta có ba Tinh Hồn, vẫn chỉ là lĩnh ngộ một tia ý chí Võ Đạo, mặc dù như vậy, ta như trước có thể tung hoành Sở Quốc Nguyên Phủ cảnh.

Thanh âm của Mạc lão gia tử như có kiêu ngạo nhàn nhạt, sau đó hắn nhìn Mạc Khuynh Thành nói:

- Khuynh Thành, nói nhiều như vậy, ngươi nên minh bạch ý tứ của ta, thế giới này rất lớn, đi ra xem một chút, bái nhập danh môn, có thể để ngươi bớt đi rất nhiều đường vòng.

Bọn người Mạc Thiên Lâm lộ ra thần sắc kinh ngạc, ý chí Võ Đạo của lão gia tử dĩ nhiên bước vào hóa cảnh, khó trách, người Sở Quốc đều kiêng kỵ hắn như vậy.

Xem ra bên ngoài du lịch, quả nhiên là có chỗ tốt.

- Tiền bối, không nhất định phải bái nhập danh môn, mới có thể lĩnh ngộ ý chí Võ Đạo a.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, nhìn Mạc lão gia tử hành lễ, cũng không có ý tứ bất kính, hắn cho rằng, thành tựu Võ Đạo, trừ danh sư ra, càng nhiều hơn là dựa vào bản thân nỗ lực cùng với thiên phú, đương nhiên thành phần vận khí cũng rất trọng yếu, giống như lần này hắn bước vào Hắc Ám sâm lâm nhìn thấy pho tượng lĩnh ngộ Lực chi ý chí.

Mạc lão gia tử nhíu mày, có chút không vui nói:

- Ngươi biết cái gì, ở Sở Quốc, có mấy vị Nguyên Phủ cảnh có thể lĩnh ngộ ý chí, năm đó ta cơ duyên xảo hợp, ở Nguyên Phủ cảnh lục trọng mới lĩnh ngộ lực lượng Võ Đạo ý chí, kế tiếp vài thập niên, mới bước vào hóa cảnh như hôm nay, ngươi biết lĩnh ngộ ý chí Võ Đạo khó khăn như thế nào sao.

- Mà Hoa thiếu gia, hắn bây giờ Nguyên Phủ cảnh tứ trọng, đã lĩnh ngộ ý chí Võ Đạo hơn một năm, này chính là chênh lệch.

Mạc lão gia tử lạnh như băng nói:

- Thật là người không biết không sợ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện