Chương 241: Triệu hoán

Chương 241: Triệu hoán

Hai đạo lưu quang lóng lánh bay đi, lên trên không chiến đấu.

Phía dưới, dáng tươi cười của Hoa Tiêu Vân càng dữ tợn.

- Giết, đều tiến lên cho ta, giết hắn.

Hoa Tiêu Vân nói làm cho lão đầu kia kém chút tức đến hộc máu, tuy thiên phú của hắn không phải quá xuất sắc, nhưng dầu gì cũng là Nguyên Phủ tứ trọng lĩnh ngộ lực lượng ý chí, đối phó Nguyên Phủ cảnh nhất trọng còn không phải có thể lấy lực lượng tuyệt đối nghiền ép giết chết?

Hoa Tiêu Vân, dĩ nhiên để tôi tớ của hắn cùng tiến lên, làm hắn im lặng.

Hoa Tiêu Vân không sợ Tần Vấn Thiên, tuy Tần Vấn Thiên rất lợi hại, nhưng dù sao cảnh giới của hắn cao hơn rất nhiều, chỉ là bia đá kia quá quỷ dị, có bia đá, hắn không thể toàn lực đối phó Tần Vấn Thiên, chỉ có thể cùng nhau vây quét.

Một nhóm cường giả vây giết đến, ánh mắt của Tần Vấn Thiên càng yêu dị, Hoàng Tuyền Bia trôi nổi ở trên đỉnh đầu, đột nhiên, tinh quang rực rỡ bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên, một Tinh Hồn Yêu khí tung hoành lóng lánh hiện ra, đó là một Thú Tinh Hồn, thấy Tinh Hồn này, ánh mắt của Hoa Tiêu Vân ngưng tụ.

Đầu rồng, thân sư, đuôi rắn, cánh Đại Bằng, lân Huyền Vũ, trảo Kỳ Lân, dung mạo Yêu Thú dữ tợn lộ ra khí tức hung lệ khiến người ta sợ hãi, làm người ta chấn động.

- Đây là Yêu Thú Tinh Hồn gì?

Hoa Tiêu Vân thấp giọng mắng, trong lòng của hắn có chút chấn động, không nói đến đây là Tinh Hồn gì, nhưng hào quang xích kim sắc kia của Tinh Hồn, chính là câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Ngũ Trọng Thiên ngưng tụ, Võ Mệnh Tinh Thần trên Ngũ Trọng Thiên, hắn không thể câu thông được, huynh trưởng hắn tới Tinh Hồn thứ ba mới có thể câu thông.

Nếu là người kiến thức rộng rãi, nhất định biết Tinh Hồn Yêu Thú trước mắt chính là Đế Yêu Tinh Hồn bài danh thứ nhất trên Chiến Thú Phổ.

Đáng tiếc, Hoa Tiêu Vân không biết, mặc dù những người ở đây cảm thấy chấn động, nhưng cũng không biết.

Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, mượn từng Thú Linh từng thôn phệ qua, cảm nhận của hắn xông thẳng lên Cửu Trọng Thiên.

Đế Yêu Tinh Hồn ngửa đầu nộ rống, tuy là ban ngày, nhưng thấy trên thiên khung có tinh quang cường liệt vương vãi xuống, hóa thành chùm tia sáng Tinh Thần, làm cho nội tâm người bên cạnh chấn động kịch liệt, đây là có chuyện gì?

- Hống.

Đế Yêu Tinh Hồn phát ra rít gào trầm trầm, chùm sáng rực rỡ kia như Đế Yêu Tinh Hồn cùng tồn tại nào đó ở trên vòm trời liên hệ, tinh quang lóng lánh chói mắt, trong cơ thể Tần Vấn Thiên, một Nguyên Phủ bạo động, đó là Nguyên Phủ đối ứng với Đế Yêu Tinh Hồn, ở trong cơ thể Tần Vấn Thiên, Nguyên Phủ này cùng Đế Yêu Tinh Hồn phảng phất như có một cái cầu nối, làm cho Đế Yêu Tinh Hồn có năng lượng đáng sợ, phát ra triệu hoán vào hư không.

- Ô...ô...n...g.

Chỉ thấy thời khắc này, có một hư ảnh hàng lâm, hư ảnh này chính là một con Yêu thú, Đại Bằng ngân sắc, bất ngờ chính là Yêu Thú Ngân Bằng trong Chiến Thú Phổ.

Thân thể Ngân Bằng dần dần ngưng thật, như hóa thành tồn tại chân thật, đột nhiên mở đôi mắt ra, hàn quang đáng sợ bạo kích, nhiếp tâm phách người.

- Chuyện này...

Hoa Tiêu Vân trợn mắt hốc mồm nhìn chằm chằm một màn trước mắt.

- Đây là, Tinh Hồn loại triệu hoán, triệu hoán Tinh Thần Chiến Thú trên vòm trời.

Một người thấp giọng nói, nội tâm chấn động, Tinh Hồn triệu hoán đối với tu sĩ Võ Mệnh yêu cầu cực cao, cần phải có lực cảm ứng cực mạnh, hơn nữa trong cơ thể mình cũng phải có đầy đủ Tinh Nguyên ủng hộ Tinh Hồn triệu hoán phát ra năng lượng triệu hoán, cỗ năng lượng này mạnh yếu, quyết định triệu hoán đến Tinh Thần Chiến Thú thực lực mạnh yếu.

Tần Vấn Thiên lần đầu tiên vận dụng năng lực triệu hoán của Đế Yêu Tinh Hồn, hắn mới sâu sắc cảm thụ được, chỉ cần hắn cường đại, trên Cửu Thiên triệu hoán xuống Tinh Thần Chiến Thú sẽ cường đại hơn.

Yêu Thú sắp xếp thứ 98 trong Chiến Thú Phổ, Ngân Bằng thuộc về Tinh Thần Chiến Thú có thể phát triển, lúc này khí tức trên người nó, là Nguyên Phủ cảnh nhị trọng đỉnh phong.

- Vượt cấp triệu hoán.

Trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một tia quang mang chói mắt, đây là do Nguyên Phủ hắn mạnh yếu cùng với Tinh Hồn triệu hoán mạnh yếu mà quyết định.

- Nhanh, mau giết hắn.

Hoa Tiêu Vân quát, những người kia mới từ trong rung động tỉnh táo lại, giết về phía Tần Vấn Thiên.

- Các ngươi, toàn bộ đều phải chết.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên băng hàn thấu xương, sát ý của hắn đối với Hoa Tiêu Vân đã đến cực hạn, con mắt của Ngân Bằng sắc bén đáng sợ, thân ảnh của nó gào thét ra, thân thể cao lớn kéo lên cơn lốc đáng sợ, lợi trảo bắt tới một bóng người, cũng cùng lúc này, Hoàng Tuyền Bia bắn ra quang mang huyết sắc lóng lánh, huyết khí ngập trời.

Tần Vấn Thiên vẫn đứng ở tại chỗ, Đế Yêu Tinh Hồn còn đang ngửa mặt lên trời rít gào, làm cho thân thể của Hoa Tiêu Vân run rẩy kịch liệt, hắn còn muốn triệu hoán?

Điên, sao đều là tên điên vậy, hắn triệu hoán nhiều Yêu Thú như thế, làm sao khống chế được?

- Đùng!

Chấn động đáng sợ làm cho đại địa run rẩy, Thiên Viêm Ma Sư Chiến Thú từ trên trời giáng xuống, này chính là Chiến Thú sắp xếp trên ba trăm trong Chiến Thú Phổ, Tần Vấn Thiên nuốt qua Thú Linh của nó, bởi vậy có thể cảm ứng được, triệu hoán xuống, khí tức đồng dạng là Nguyên Phủ cảnh nhị trọng đỉnh phong.

Này còn chưa kết thúc, sau đó, thân thể cao lớn của Ngân Giáp Hùng Vương xuất hiện ở trên đại địa, giống như một cổ sơn kinh khủng, chà đạp mặt đất, nghiền ép về phía trước.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên yêu dị, thời khắc này hắn cảm giác đầu của mình muốn phân liệt, những Tinh Thần Chiến Thú này, có một tia linh trí của hắn ở trong đó, nhưng bởi vì Yêu Thú quá nhiều, làm cho bản tôn hắn áp lực cực lớn, loại phụ tải này vô cùng khó chịu.

Nhưng Tần Vấn Thiên không quản nhiều như vậy, hắn muốn những người này chết, sát ý của hắn, chính là sát ý của những Tinh Thần Chiến Thú này, vùng đất này hoàn toàn bạo động lên.

- Rầm...

Một cường giả bị Ngân Bằng xé rách, Tinh Thần Chiến Thú bùng nổ mặc dù chỉ là Nguyên Phủ cảnh nhị trọng đỉnh phong, nhưng sức chiến đấu tuyệt đối không kém Nguyên Phủ cảnh tam trọng, tư tưởng của Tần Vấn Thiên ảnh hưởng tâm tình chúng, những Chiến Thú này đều ở vào trạng thái bùng nổ.

Hoa Tiêu Vân vốn chuẩn bị thông qua phương thức vây giết đối phó Tần Vấn Thiên, lúc này Tần Vấn Thiên mang đến cho hắn cảm giác là càng ngày càng nguy hiểm.

- Chết.

Ngân Bằng xẹt qua hư không, nhanh như thiểm điện nhào tới Hoa Tiêu Vân, đồng thời thân thể Tần Vấn Thiên cùng với Hoàng Tuyền Bia cũng nhào ra.

Hoa Tiêu Vân chém ra một kiếm, quang mang kim sắc muốn bổ Ngân Bằng ra, nhưng tốc độ của Ngân Bằng tựa như tia chớp, phóng qua bên cạnh kiếm quang, lao thẳng tới đầu của hắn.

- Nghiệt súc.

Hoa Tiêu Vân quát lạnh, bàn tay trảo ra, chưởng như lưỡi đao chém giết, lực lượng xuyên thấu đáng sợ trảm ra ngoài.

- Đùng.

Hoàng Tuyền Bia hàng lâm, tâm tạng của Hoa Tiêu Vân khiêu động, huyết mạch bất ổn, làm cho hắn thống khổ không chịu nổi, đồng thời, Phương Thiên Họa Kích giết đến, làm cho Hoa Tiêu Vân có chút không biết làm sao.

- Ngươi đáng chết.

Hoa Tiêu Vân cũng lâm vào trạng thái điên cuồng, Thần binh lợi kiếm của hắn đâm tới Hoàng Tuyền Bia, năm ngón tay như câu, quang mang kim sắc hóa thành lợi trảo chụp vào Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện