Chương 419: Không phải yêu nghiệt, không nhìn Thiên Bi

Chương 419: Không phải yêu nghiệt, không nhìn Thiên Bi

Giờ phút này, một bóng người bước chậm hư không, chính là Tư Đồ Phá, chỉ thấy ánh mắt hắn đảo qua chung quanh, lập tức dừng ở vị trí nào đó, ở nơi đó, đám người Âu Dương Cuồng Sinh, Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc đều cùng một chỗ.

- Quá khứ mười năm, cầu thang Thiên Bi hai mươi bảy tầng, mở ra ba lần, người đặt chân cao nhất, tầng mười tám, hôm nay, ta sẽ phá nó.

Tư Đồ Phá chậm rãi mở miệng, ánh mắt sắc bén bắn về phía Tần Vấn Thiên:

- Hôm nay, cũng sẽ là ngày chết của ngươi.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên quét Tư Đồ Phá một cái, sau đó ánh mắt dời đi, nhìn về phía cầu thang Thiên Bi phía trước, một sức mạnh to lớn kỳ diệu bao phủ trên hai mươi bảy bậc thang trời, hào quang kia lưu chuyển ở trên thang trời, giống như có ý cảnh kỳ diệu.

Lần này, đương nhiên không chỉ có những người hắn ở trong Vô Song giới từng gặp đó đến đây, trong hư không phía trước, có vài bóng người khí chất phi phàm, trên người tràn ngập ra uy thế nhàn nhạt, tuyệt không kém gì Tư Đồ Phá.

Tư Đồ Phá hắn tất thành nhân vật thiên kiêu của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, Nhưng hắn còn thiếu một bước, chưa thật sự đi khiêu chiến Thiên Mệnh bảng, Nhưng ở trong Thương Châu thành, các cường giả kia trên Thiên Mệnh bảng, cũng đều từng tới Vô Song giới tu hành, bọn họ gần đây đều đang bế quan tu hành, hoặc vì xông lên Thiên Cương cảnh, làm chuẩn bị cho chuyến đi Đại Hạ cổ hoàng thành, mấy ngày nay, bọn họ rất ít lộ diện.

Nhưng hôm nay, cơ hội như này, làm sao có thể bỏ qua.

Âu Dương thế gia, trừ Âu Dương Cuồng Sinh, còn có hai trận doanh lớn khác, một trận doanh trong đó, chỉ thấy một thanh niên mặc áo bào tím đứng ở trên hư không, trên người hắn tập trung rất nhiều ánh mắt, ở bên cạnh hắn cách đó không xa, Đoạn Thanh Sơn cùng Âu Dương Đình ở nơi đó.

Thanh niên kia, chính là nhân vật thiên kiêu của Âu Dương thế gia, Âu Dương Chấn, ở trên Thiên Mệnh bảng mới nhất xếp hạng mười.

Nhưng đồn đại số ít mấy người bọn Hoa Thái Hư đã bước vào Thiên Cương cảnh, cuối năm nay, sau chuyến đi Đại Hạ cổ hoàng thành, Thiên Mệnh bảng chỉ sợ sẽ xảy ra biến hóa lớn, đây là lệ thường của hoàng triều Đại Hạ, ngày thường đều là thay đổi nhỏ bé, chỉ có thời điểm ba năm một lần, Khâm Thiên Các sẽ mang người đã bước vào Thiên Cương cảnh trừ đi, lại căn cứ chiến tích sắp xếp lại những người khác, bởi vậy, rất nhiều người xem Thiên Mệnh bảng, ba năm xem một lần.

Nói như vậy, nếu bài trừ phía sau sẽ có nhân vật cường thế xuất hiện, Âu Dương Chấn có lẽ có cơ hội xông vào tám hạng đầu.

Âu Dương thế gia, ở mức độ Nguyên Phủ cảnh có hai vị nhân vật thiên kiêu, Âu Dương Chấn cùng với Đoạn Thanh Sơn khác họ, mặt khác, Âu Dương Cuồng Sinh cũng sẽ dự định một vị trí, có thể nói thịnh cực nhất thời.

- Nơi đó, Bát Phương Phong Lôi tông Tang Lãnh Phong cũng đến.

Ánh mắt mọi người lại nhìn về phía một thanh niên trường bào bay bay, mặt mang mũi nhọn, đó là nhân vật thiên kiêu Bát Phương Phong Lôi tông, xếp hạng mười hai trên Thiên Mệnh bảng, rất mạnh.

Ngoài ra, phe Huyền Nữ điện, chỉ thấy Lý Thi Ngữ đứng ở bên cạnh một vị nữ nhân thanh niên xinh đẹp, nữ nhân đó nhìn phía Tần Vấn Thiên bên này, quét qua đám người Tần Vấn Thiên và Phàm Nhạc một cái, sau đó nhìn về phía Huyền Tâm, nói:

- Huyền Tâm, lại đây.

Huyền Yên, Thiên Mệnh bảng xếp hạng mười bảy, thiên kiêu Huyền Nữ điện.

- Ồ.

Huyền Tâm nhìn Phàm Nhạc một cái, sau đó khẽ cất bước chân, đi về phía Huyền Yên.

- Ngươi và đám người Thi Ngữ theo ta, xông lên cầu thang Thiên Bi này một chút.

Huyền Yên mở miệng nói, cũng không đề cập chuyện Phàm Nhạc.

- Băng Ảnh, hắn sao.

Phương hướng Thương Hoàng cung, chỉ thấy bên cạnh Nhạc Băng Ảnh có một người, ngón tay hắn chỉ về phía Tần Vấn Thiên, hỏi Nhạc Băng Ảnh.

- Vâng.

Nhạc Băng Ảnh gật đầu, trong mắt lộ ra sự lạnh lẽo.

- Tư Đồ Phá nếu thắng, tất sẽ tru sát kẻ này, nếu như Tư Đồ Phá không làm được, còn có ta.

Người này thản nhiên nói, hắn chính là nhân vật thiên kiêu của Thương Hoàng cung, Nhạc Bất Phàm.

Thanh âm Nhạc Bất Phàm không chút che dấu, chung quanh, rất nhiều ánh mắt tất cả đều rơi ở trên người Tần Vấn Thiên.

- Kẻ này, là thanh niên Tần Vấn Thiên trong lời đồn quấy động long trời lở đất Vô Song giới sao, đồn đãi hắn đặc quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi, giống Tư Đồ Phá, hơn nữa cường thế tru sát Lâm Hạo Thiên đám cường giả Tuyệt Sanh Kiếm Phái, tuyệt sinh chi kiếm của Tư Đồ Phá, vậy mà chưa thể lấy mạng hắn.

- Tinh hồn thứ ba của hắn, nghe nói là đế yêu tinh hồn, xếp hạng nhất Chiến Thú Phổ, tinh hồn thứ ba như vậy, so với các nhân vật thiên kiêu của thành Thương Châu còn ưu việt hơn.

- Tên mập bên cạnh hắn, tên là Phàm Nhạc, sở trường năng lực cung tên, được Tiễn Vương tiễn thuật siêu tuyệt của Vô Song giới thu làm đệ tử, Tiễn Vương, chính là cao thủ tiễn thuật có tiếng toàn bộ hoàng triều Đại Hạ, ngàn dặm giết địch.

- Tên mập này quả nhiên bề ngoài xấu xí, Huyền Tâm tiểu công chúa của Huyền Nữ điện lại coi trọng hắn, cũng rất thú vị, Huyền Tâm còn nhỏ tuổi, qua vài năm nữa, nhân vật thiên kiêu theo đuổi nàng tuyệt không phải ít, cũng không biết vì sao sẽ coi trọng tên mập đó.

Đại địa mênh mông dưới Thiên Bi quan, ánh mặt trời chiếu xuống, cường giả như mây, nhưng tiêu điểm mọi người chú ý, lại là vài vị thanh niên vốn ở thành Thương Châu cực kỳ xa lạ, chỉ vì, Vô Song giới lão nhân mượn Thiên Bi, đó là vì Tần Vấn Thiên cùng Tư Đồ Phá tranh chấp, còn bởi vì, bằng hữu Phàm Nhạc của Tần Vấn Thiên, yêu đương với tiểu công chúa Huyền Nữ điện.

Còn nữa, Âu Dương Cuồng Sinh xưa nay mắt cao hơn đỉnh, có danh cuồng đồ, đi chung với bọn họ.

Mọi người đều muốn nhìn một chút, bọn họ đoàn người này, có thể ở trên cầu thang Thiên Bi có biểu hiện như thế nào.

Trên cầu thang, trên Thiên Bi, lão nhân quét chổi chậm rãi đi đến bên cạnh, lẳng lặng nói:

- Muốn lên Thiên Bi lộ, tự gánh lấy hậu quả.

Trong lòng rất nhiều người rùng mình, trong đầu ngay lập tức xuất hiện rất nhiều lời đồn về Thiên Bi lộ, hai mươi bảy tầng cầu thang Thiên Bi này, có thể chứng minh thiên tư, Nhưng nó cũng là không lối về, trong lời đồn ngày xưa có bao nhiêu nhân vật thiên tài, lên Thiên Bi lộ, từ đó về sau không gượng dậy nổi.

Bởi vậy, ở thành Thương Châu vẫn luôn có một câu, không phải thiên tư yêu nghiệt, không vào thang Thiên Bi.

Không vào, còn hơn vào.

Nhưng giờ phút này, tất cả người tới đều là người có thể tu hành ở Vô Song giới, giờ phút này tạm bất luận vạn ánh mắt chú ý, chỉ vì chứng minh thiên tư của mình, cũng muốn xông pha một phen, tất cả đều nóng lòng muốn thử, chỉ thấy bọn họ đạp bước đi ra, bước từng bước một về phía dưới cùng của cầu thang Thiên Bi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện