Chương 470: Loạn chiến Sinh Tử Hà (2)

Chương 470: Loạn chiến Sinh Tử Hà (2)

Một tiếng vang lớn nổ ra, có người lập tức rơi vào trong Sinh Tử Hà, phát ra tiếng kêu thảm thiết, cả người bị ăn mòn trong nháy mắt, hóa thành xương trắng, ngay cả xương cốt cũng bị ăn mòn mất.

Tần Vấn Thiên nhìn chung quanh, hắn cảm thấy tình hình hiện nay thật đáng sợ, mà đây chỉ là cửa nhập môn đầu tiên, cực kì tàn khốc, thiên tài tranh đấu, máu tươi nhuộm một vùng trời.

- Khuynh Thành.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn sang bên cạnh, bây giờ trên cầu quá hỗn loạn, muốn đi về phía trước rất khó, mọi người đều đang cố gắng chạy hết sức mình, nhưng hắn phát hiện ra Mạc Khuynh Thành vẫn thong dong như thường, có lẽ vì phong thái khuynh quốc khuynh thành của nàng, nên không ai đánh chủ ý lên, có lẽ là mỹ nữ nên được ông trời ban cho ưu thế.

Không có hận thù sinh tử, chẳng qua là tranh đường mà thôi, chỉ cần Mạc Khuynh Thành không chủ động gây chuyện, những cường giả kia sao có thể lạt thủ tồi hoa.

Sở Mãng và Phàm Nhạc đứng canh ở phía trước, trên đầu hai người đều có mũi tên kim sắc trôi nổi, huyết mạch trên người Phàm Nhạc được mở ra hoàn toàn, cả người như đang chìm đắm trong ngọn lửa kim sắc, giống hệt chiến thần hỏa diễm, đúng là uy vũ vô cùng.

- Bành...

Có người trở tay công kích, muốn ngăn lối đi, Phàm Nhạc và Sở Mãng hừ lạnh một tiếng, Sở Mãng phá công kích, mũi tên của Phàm Nhạc bắn thẳng về phía trước, người kia trở tay muốn đánh rơi mũi tên, nhưng sắc mặt hắn bỗng nhiên thay đổi, vừa lúc xoay người, Sở Mãng và Phàm Nhạc đều thuấn di ở phía sau mũi tên, một tiếng phốc truyền đến, đầu hắn bị mũi tên cắm vào, sau đó bị rơi xuống hồ.

Dùng tốc độ của Phàm Nhạc đi về phía trước, có thể thoải mái vượt qua, vì vậy bọn họ không chủ động giết người cướp đường, nếu có người ngăn cản thì chỉ có thể dùng máu tươi rửa mũi tên.

Mặc dù Sở Mãng đã dùng Phá Cảnh Đan, tu vi của hắn tăng lên Nguyên Phủ cảnh đỉnh phong, nhưng thực lực cường đại không kiên trì được lâu.

- Bành...

Vào lúc này, một cỗ lực lượng đáng sợ trấn áp xuống, giống như từng tòa cổ phong từ trên trời giáng xuống, trấn áp lên đám người Sở Mãng Phàm Nhạc, thậm chí, phía trước bọn họ, cũng xuất hiện cổ phong.

- Tư Đồ Phá.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, thấy được Tư Đồ Phá đứng ở trên không, trên người hắn khoác một bộ áo giáp tinh nham, rực rỡ không gì sánh bằng, công kích về phía bọn họ.

Cả người lóe lên, Tần Vấn Thiên phóng lên trời, giơ tay lên oanh phá cổ phong, nhưng trong hư không có một thanh kiếm đâm thẳng xuống, đó chính là lợi kiếm của Tư Đồ Phá, Tuyệt Sinh Chi Kiếm.

Trong một giây này, một lực lượng to lớn hàng lâm lên đám người Tần Vấn Thiên, một con chân lớn từ trên trời giáng xuống, trấn áp xuống, chất chứa lực lượng ngập trời, mấy người Tần Vấn Thiên, Sở Mãng bị bao phủ vào trong đó.

- Đoàn Thanh Sơn.

Sắc mặt của Tần Vấn Thiên lạnh như băng, Tư Đồ Phá liên thủ với Đoàn Thanh Sơn để tập kích bọn họ.

Thực lực của hai người này đều mạnh, Đoàn Thanh Sơn vốn xếp hạng thứ hai mươi lăm trên Bảng Thiên Mệnh, Tư Đồ Phá cũng có sức chiến đấu cực kì biến thái.

Sở Mãng chém giết vào hư không, trên người Âu Dương Cuồng Sinh đã có lửa đỏ và lôi điện đan xen nhau sinh ra.

Trảm Trần ở bên cạnh thấy vậy cũng không chịu bỏ qua, cả người hắn lóe lên, một kiếm ẩn chứa kim sắc xé rách không gian, chém về phía Tần Vấn Thiên.

Giây phút này, hắn hai mặt gặp phải cường địch.

Nhưng lúc này, một cỗ ma uy ngập trời hàng lâm, giống như có Ma Đạo thiểm điện khủng bố ập tới, một thanh Ma Thương hắc ám quét sạch tất cả, giết về phía Trảm Thần, làm cho sắc mặt của hắn thay đổi, Trảm Trần nhìn chằm chằm vào người mặc áo bào đen, giận dữ hét lên.

- Lại là ngươi.

Vân Mộng Di cũng ra tay, nàng lao thẳng đến chỗ Tư Đồ Phá, lực lượng hàn băng đáng sợ dường như muốn đóng băng cả vùng hư không này.

Loạn, mảng không gian này bị hỏng, lúc người phía sau xông đến đã bổ một kích, sau đó nhanh chóng chen chân vào, mong cho mấy người đánh nhau này bị loại hết càng tốt.

Cũng có không ít người cũng nhìn đến trận hỗn chiến này, ai cũng cảm thấy ngạc nhiên, không ngờ người mới phá kỉ lục đánh trống kia lại có sức ảnh hưởng lớn đến vậy, nhiều kẻ địch, nhưng cũng nhiều bằng hữu.

Muốn diệt bọn họ đều là những nhân vật phi phàm, như Trảm Tần, Đoàn Thanh Sơn, Tư Đồ Phá.

Lúc này, thậm chí còn xuất hiện một Trích Tinh chưởng ấn, đánh về phía bọn họ, làm cho sắc mặt những người trong trận hỗn chiến đều thay đổi, đó chính là người của Trích Tinh Phủ, ngay cả Dương Phàm cũng ở trong đó, Trích Tinh Phủ có hai người ra tay, đều công kích Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên như tia chớp, tràn ngập hàn quang đáng sợ, huyết mạch trong cơ thể bạo phát, mi tâm tỏa ra ánh sáng óng ánh như xuất hiện con mắt thứ ba.

- Vân Mộng Di, đóng băng mảnh không gian này.

Giọng nói của Tần Vấn Thiên lạnh lẽo, Vân Mộng Di vung một kiếm, sau đó trên thân thể nàng bộc phát hàn ý khủng bố đóng băng không gian chung quanh, mọi người cảm giác thân thể bị băng sương bao phủ.

Đám người Tần Vấn Thiên không hề tiếp tục tiến lên, mà là dừng lại khai chiến với đám người này trên Sinh Tử Hà, việc này làm vô số người kinh hãi, những người này điên rồi, khai chiến ở nơi này làm lỡ thời gian?

Đám người Trảm Trần, Dương Phàm cau mày, mặc dù bọn họ nghĩ giết Tần Vấn Thiên, nhưng đối với bọn họ mà nói, hiển nhiên tranh Thiên Mệnh bảng quan trọng hơn, bởi vậy, ý chí chiến đấu giảm mạnh.

- Giết Đoàn Thanh Sơn.

Giọng nói của Tần Vấn Thiên cực kỳ lạnh lẽo, hắn nói xong, nếu như gặp lại, nhất định sẽ giết Đoàn Thanh Sơn, huống chi hắn dám ra tay với mình.

Lần này, phải lấy mạng Đoàn Thanh Sơn cho bằng được.

Người áo bào đen kéo Trảm Trần, Sở Mãng đang chiến đấu với Tư Đồ Phá, Bạch Lộc Cảnh, Âu Dương Cuồng Sinh chống lại hai cường giả Trích Tinh Phủ công kích Dương Phàm, Vân Mộng Di nhìn sang Đoàn Thanh Sơn, hàn khí khủng bố bộc phát, trên người Đoàn Thanh Sơn xuất hiện hàn khí lạnh thấu xương.

Đột nhiên, một lực lượng vô hình trực tiếp đánh lên người hắn, đồng thời, ý chí đáng sợ xông thẳng vào trong đầu hắn, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Tần Vấn Thiên, vẻ mặt hắn khó coi, hắn nhìn thấy Cổ Yêu hàng lâm đầu óc hắn, muốn nuốt hắn vào bụng, hơn nữa, lực lượng chấn động làm tâm thân hắn run rẩy.

Ý chí võ đạo công kích, không ngờ xông vào trong đầu hắn.

Mũi tên của Phàm Nhạc phá không giết tới, sắc mặt Đoàn Thanh Sơn xanh mét, thân thể hắn lui nhanh, nhấc chân đạp mạnh và tấn công Tần Vấn Thiên, lại thấy Tần Vấn Thiên tiện tay đánh ra lực lượng vô hình oanh kích lên thân thể hắn.

- Không đúng, ý chí võ đạo này là cảnh giới thứ hai.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện