Chương 471: Đánh vào Sinh Tử Hà

Chương 471: Đánh vào Sinh Tử Hà

Đoàn Thanh Sơn sợ hãi, làm sao có thể, Tần Vấn Thiên chỉ có tu vi Nguyên Phủ thất trọng, làm sao có thể liền lĩnh ngộ ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai, đây là nhập môn cảnh Thiên Cương cảnh.

Tốc độ của Vân Mộng Di cực nhanh, nàng cũng lĩnh ngộ Phong Chi Ý Chí, hơn nữa lực lượng đóng băng đối phó Đoàn Thanh Sơn, bởi vậy nàng còn nhanh hơn Đoàn Thanh Sơn, cũng xuất hiện trước mặt đối phương, nàng chém ra một kiếm, kiếm như rơi từ cửu thiên xuống, sắc mặt Đoàn Thanh Sơn khó coi, ít có người trong Vô Song Giới biết Vân Mộng Di, nhưng một người vô danh lại mạnh như thế.

Đoàn Thanh Sơn nổi giận gầm lên một tiếng, Tinh Hồn chi lực điên cuồng bạo phát, giống như muốn đánh phá trời cao.

Nhưng hắn đã thấy Tần Vấn Thiên như cuồng phong ập tới, trên người tỏa ra sát ý đáng sợ.

Lúc này Tần Vấn Thiên chỉ có một ý niệm trong đầu, đó là tru diệt Đoàn Thanh Sơn.

Đoàn Thanh Sơn lạnh lùng, hắn thấy Tần Vấn Thiên giơ bàn tay lên ấn vào hư không một cái, vào lúc này, dường như lực lượng Hồng Hoang mãnh thú điên cuồng đánh vào người Đoàn Thanh Sơn, làm cho hắn kêu lên đầy đau đớn.

Ỷ Thiên kiếm pháp hàng lâm, sắc mặt Đoàn Thanh Sơn trắng bệch như tờ giấy, nhưng không ai giúp hắn.

- Đùng!

Trong hư không xuất hiện tiếng chuông lớn chấn động tâm thần hắn, sau đó Tần Vấn Thiên tới gần, tròng mắt yêu dị không gì sánh được, mi tâm mở con mắt thứ ba, chưởng ấn đánh thẳng lên người hắn.

Đoàn Thanh Sơn nổi giận gầm lên một tiếng, hắn va chạm với Tần Vấn Thiên, trên người hắn tỏa ra lực lượng vô biên, không nhìn thẳng phòng ngự thân thể, chấn động xâm nhập cơ thể hắn, áp bách thân thể hắn, cũng đẩy hắn vào Sinh Tử Hà.

Ào ào, đó là tiếng nước Sinh Tử Hà lay động.

- Không...

Đoàn Thanh Sơn quay đầu nhìn xuống, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, bàn tay của Tần Vấn Thiên đặt lên người hắn, cũng đè hắn xuống.

- Ta nói rồi, tất giết ngươi.

Giọng nói lạnh lẽo vang lên, Tần Vấn Thiên đánh ra một chưởng lần thứ hai, uy lực ngập trời giết xuống, ầm ầm ầm, Đoàn Thanh Sơn rơi vào trong Sinh Tử Hà, thân thể bị ăn mòn trong nháy mắt.

- Không...

Gương mặt Đoàn Thanh Sơn hung ác dữ tợn, nhưng trong giây lát, thân thể hắn hóa thành xương trắng, sau đó hắn chìm vào trong nước.

Đoàn Thanh Sơn, vẫn lạc.

Người hai bên bờ Sinh Tử Hà nhìn xương trắng chìm xuống, nội tâm chấn động rất mạnh.

Đó là Đoàn Thanh Sơn, là cường giả bài danh ba mươi sáu trong Thiên Mệnh bảng, hắn bị người ta giết trong Sinh Tử Hà.

Tuy Sinh Tử Hà tàn khốc, nhưng đây mới là cửa đầu tiên, Đoàn Thanh Sơn đã bỏ mạng, điều này càng làm người ta cảm khái tranh Thiên Mệnh bảng quá tàn khốc, cạnh tranh kịch liệt.

Đồng thời, cũng làm người ta phải nhìn kỹ thanh niên yêu dị kia.

Người này là người phương nào, bên cạnh có không ít bằng hữu, nhưng có nhiều cường giả muốn tru diệt hắn.

Hơn nữa, chẳng qua là thời điểm gióng trống, hắn đã phá ghi chép, đoạt thứ nhất.

Lúc đó, mọi người cho rằng điều này không đại biểu cái gì, dù sao cảnh giới hắn yếu, kế tiếp, hắn tru sát Đoàn Thanh Sơn, mặc dù mượn lực người khác, nhưng thực lực bản thân Tần Vấn Thiên không thể nghi ngờ, bằng không làm sao có khả năng áp chế Đoàn Thanh Sơn, cũng đánh hắn rớt xuống Sinh Tử Hà.

Đương nhiên người Âu Dương thế gia cũng nhìn thấy việc này, sắc mặt bọn họ khó coi.

Đoàn Thanh Sơn, tuy là họ khác, nhưng hắn là nhân vật thiên kiêu trong Âu Dương thế gia, hiện tại bị Tần Vấn Thiên giết chết.

Trong lòng bọn họ phức tạp, nhớ lại khi Tần Vấn Thiên bước vào Âu Dương thế gia dẫn phát một trận sóng dậy, khi đó Tần Vấn Thiên còn yếu hơn bây giờ, hiện tại hắn có năng lực giết chết Đoàn Thanh Sơn, nhưng lại có quan hệ rất tốt với Âu Dương Cuồng Sinh.

Sắc mặt Âu Dương Đình tái nhợt như tờ giấy, mất hồn mất vía.

Làm sao có thể, điều này sao có thể, Đoàn Thanh Sơn bị Tần Vấn Thiên giết chết.

Thời khắc này, ánh mắt Âu Dương Đình đỏ rực, có một số việc không biết làm sao, trong đầu vẫn cho rằng không có khả năng, nhưng sự thực đặt ở trước mắt, chẳng qua dưới cái nhìn của nàng, việc này quá tàn khốc.

Vì sao là có kết cục như vậy, không phải kết cục ngược lại sao, Đoàn Thanh Sơn tru diệt Tần Vấn Thiên mới đúng.

Tất cả xảy ra trong thời gian ngắn ngủi, cũng chậm trễ không ít thời gian, trong nháy mắt thân thể Tần Vấn Thiên xông lên cao, ánh mắt đảo qua từng bóng dáng kia.

Đám người Trảm Trần, Tư Đồ Phá tự biết không có thời gian, thân thể bọn họ ngự không bay lên, không muốn tiếp tục dây dưa tiếp.

- Đi mau.

Đám người Tần Vấn Thiên cũng chạy hết tốc độ, phía trước vẫn có người chiến đấu, không ngừng có người rơi vào trong Sinh Tử Hà, vẫn lạc ở đây, nhiều người sợ mất mật.

Người vẫn lạc đều là thiên tài một phương.

Nén hương dần dần cháy hết, mọi người lục tục tiến lên tường thành cuối Sinh Tử Hà, sau đó đi qua cửa thành.

Cuồng phong xẹt qua, thân ảnh đám người Tần Vấn Thiên đều hạ xuống, hương nhỏ đã thấy đáy, bọn họ hít sâu một hơi, không nghĩ tới cuộc chiến Sinh Tử Hà hung hiểm như thế, hoàn hảo, bọn họ đều đến, không có ai rơi xuống.

- Chúng ta đi.

Đám người Tần Vấn Thiên xuyên qua cửa thành, nhìn đám người Trảm Trần, ánh mắt mọi người chạm nhau, tất cả đều sắc bén không gì sánh kịp, sát ý kinh thiên.

- Xem như vận khí các ngươi rất tốt.

Trong mắt Trảm Trần bắn ra một tia kim mang, lạnh lùng nói, sau đó hắn nhìn sang người áo đen, người này, vài lần phá hư chuyện tốt của hắn.

Tần Vấn Thiên cũng nhìn sang người áo đen, khẽ gật đầu nói :

- Đa tạ.

Người áo bào đen nhìn sang, ánh mắt của hắn làm cho người ta có cảm giác thanh tú, điều này làm cho Tần Vấn Thiên sinh ra hoài nghi, người áo bào đen tu luyện ma công có khả năng là nữ tử hay không?

Ma công bá đạo, người tu hành cực dễ lọt vào phản phệ, vô cùng nguy hiểm, nếu như là nữ tử tu hành, như vậy cần tâm tư cứng cỏi.

Nhưng hắn cũng chỉ suy nghĩ một chút, không biết sau Thiên Mệnh bảng có thể biết thân phận của đối phương hay không, vì sao phải giúp mình.

Bước qua cửa thành, người lưu lại giảm mạnh, lại có một nửa người lưu lại trong cuộc chiến Sinh Tử Hà, bây giờ mảnh không gian này tụ tập không ít người, nhưng so với đội hình trước kia đã giảm đi không ít, nhưng lưu lại đều là nhân vật tinh anh, theo tiếp tục sàng chọn, sẽ có người càng mạnh lưu lại.

Tranh Thiên Mệnh bảng, có thời gian cũng cần vận khí, thí dụ như Đoàn Thanh Sơn, hắn có thực lực, có vốn liếng bước vào bài danh ba mươi sáu Thiên Mệnh bảng, lần này cũng có thể tiến cao hơn, nhưng hắn bị giết chết, vận khí quá kém.

Hơn nữa trong quá trình tranh Thiên Mệnh bảng, không ít người có ân oán sẽ giao phong trước thời gian, đào thải một ít nhân vật thực lực mạnh mẽ.

Nhưng tranh Thiên Mệnh bảng cũng cẩn trải qua khảo nghiệm.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện