Chương 472: Trần Vương cường đại

Chương 472: Trần Vương cường đại

Sóng lớn đãi cát tìm vàng, có vài người vận khí kém có thể bị đào thải trước thời hạn, nhưng nghĩ muốn dựa vào vận khí tiến lên bài danh cao hơn là không thể nào, chỉ có thể dựa vào thực lực.

Thời khắc này, trước mắt mọi người, không gian rộng lớn, dường như có từng tòa điểm tướng đài giống như nơi duyệt quân.

Đám người Thiên Cơ lão nhân cất bước đi vào hư không, bọn họ nhìn tất cả đang diễn ra.

Hai bên xuất hiện vô số bóng người chen chúc.

Nghe đồn Đại Hạ hôm nay vẫn duy trì rất nhiều dáng dấp của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều năm xưa, nhưng kỳ thực vẫn có biến hóa rất lớn, nếu như bên ngoài Sinh Tử Hà còn thiếu cổ điện, nhưng nơi đó đã sớm bị hủy diệt, đi qua bậc thang chỉ còn lại Sinh Tử Hà.

Lịch sử Đại Hạ quá lâu, không người nào khảo cứu, chỉ cần bọn họ có khả năng tận mắt nhìn tranh giành Thiên Mệnh bảng, đó là tất cả tâm nguyện của bọn họ.

- Nơi này là nơi Đại Hạ Cổ Hoàng Triều ngày trước luyện binh, trăm toà chiến đài, đạp lên sẽ xuất hiện cường giả hư ảo tương ứng, dưới dưới chiến bào màu vàng đều bị đào thải, hiện tại, có thể bắt đầu.

Ánh mắt Thiên Cơ lão nhân nhìn mọi người, hắn bình tĩnh mở miệng.

Giọng nói của hắn vừa dứt, lại thấy thân ảnh Đại Nhật Trần Vương như mặt trời chói mắt, hắn đứng trong chiến đài chính giữa, này chiến đài không lớn, hắn oanh kích, chiến đấu kết thúc.

Ánh sáng lấp lánh sinh ra, đối diện Trần Vương xuất hiện bóng người hư ảo, bóng người mặc áo bào đỏ, khí tức khủng bố, hắn cũng giống Trần Vương, Nguyên Phủ cửu trọng đỉnh phong.

- Ô...ô...n...g!

Chiến sĩ cầm thương oanh kích Trần Vương.

Ánh mắt Trần Vương sáng lên, trong mắt xuất hiện một vòng mặt trời, trong nháy mắt thân thể thiêu đốt, bàn tay hắn vung lên, thân thể chiến sĩ mặc giáp bốc cháy, sau đó tiêu tan thành mây khói, hóa thành ánh sáng dung nhập vào người Trần Vương, ngay sau đó, trên người Trần Vương phủ thêm một kiện áo giáp màu đỏ.

Về sau, hai chiến sĩ áo giáp xuất hiện, hai người này đều mặc áo giáp khác màu.

Trần Vương tiến lên, kình đạo của Đại Nhật Càn Khôn đáng sợ cỡ nào, chưởng lực đánh ra, hai chiến sĩ bị đốt cháy, ngay sau đó chiến khải trên người Trần Vương hóa thành màu cam.

- Áo giáp chiến, không ngừng có chiến sĩ mạnh hơn xuất hiện, bọn họ khoác áo giáp màu sắc là xích, chanh, hoàng, lục, thanh, lam, tử bảy màu, nếu ngươi có thể xông qua bảy quan, trên người khoác áo giáp màu tím, sẽ chói mắt nhất đám người, thậm chí, có người từng vượt qua bảy cửa, chiến tử áo giáp vàng xuất hiện, khoác tử kim chiến khải.

Âu Dương Cuồng Sinh thấp giọng nói, sau khi cửa ải này kết thúc áo giáp, trên người bọn họ trực tiếp thể hiện thực lực, xem áo giáp là nhìn ra ngay.

Trần Vương thực lực khủng bố, trong nháy mắ đánh bại ba chiến sĩ.

Trên người hắn phủ thêm chiến khải màu vàng.

- Ba chiến sĩ áo giáp đều có tu vi Nguyên Phủ cửu trọng đỉnh phong, ý chí võ đạo đại viên mãn, thương pháp đáng sợ.

Tần Vấn Thiên nhìn cảnh này, hắn hiểu ra, ba trận chiến phía trước, đánh một trận sẽ xuất hiện một chiến sĩ áo giáp, thực lực chiến sĩ áo giáp đều giống nhau, nhưng ba chiến sĩ áo giáp phối hợp ăn ý và hỗ trợ lẫn nhau, uy lực sẽ đáng sợ hơn một người rất nhiều.

Trận thứ tư, Trần Vương đứng trên chiến đài, nơi này xuất hiện một chiến sĩ áo giáp màu xanh.

Tu vi vẫn là Nguyên Phủ đỉnh phong, nhưng thương pháp càng thêm đáng sợ, trên người Trần Vương tỏa ra ánh sáng mặt trời óng ánh, kình đạo Đại Nhật Càn Khôn bộc phát không hề che giấu chút nào, thậm chí, hắn thể hiện ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai, nhưng chiến sĩ áo giáp màu xanh vẫn đối chiến với hắn, hiển nhiên, ý chí võ đạo của chiến sĩ cũng tiến vào cảnh giới thứ hai.

Nhưng hắn vẫn bại bởi Trần Vương.

Lục tục có người đi lên trăm toà chiến đài, bắt đầu tiếp thu khiêu chiến cường đại, cũng đối chiến với chiến sĩ áo giáp.

Người dưới chiến bào màu vàng đều bị đào thải, ý nghĩa bọn họ nhất định phải xông qua ba trận chiến, chiến thắng ba chiến sĩ áo bào vàng, bằng không, bọn họ sẽ bị đào thải.

Nhiều người đang nhìn chằm chằm vào Trần Vương, nội tâm không ngừng chấn động.

Thời khắc này Trần Vương đã phủ thêm chiến bào màu xanh, chiến thắng hai chiến sĩ áo giáp xanh, đó là chiến sĩ có ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai.

Bây giờ, Trần Vương điên cuồng đại chiến ba chiến sĩ áo giáp màu lam.

Ba tên, tu vi Nguyên Phủ đỉnh phong, cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai, hơn nữa, binh khí của bọn họ đều là trường thương, nhưng ý chí võ đạo khác nhau, phối hợp lẫn nhau, uy lực làm người ta sợ hãi, làm cho mọi người sợ mất mật.

- Đài chiến đấu này là Đại Hạ Cổ Hoàng thành lưu lại, thật kỳ diệu.

Tần Vấn Thiên nói thầm, Trần Vương, đáng sợ hơn hắn nghĩ, không chỉ có ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai.

Nhưng đây cũng là việc bình thường, Trần Vương năm đó chính là nhân vật bài danh thứ hai Thiên Mệnh bảng, mấy năm qua đi, hắn từ Nguyên Phủ đê giai thành tựu cảnh giới hiện tại, thiên tài như Trần Vương làm sao không mạnh cơ chứ, có lẽ Trần Vương muốn bước vào Thiên Cương cảnh cũng sẽ không khó khăn, hắn đã chuẩn bị tất cả.

Hơn nữa, một khi Trần Vương bước vào Thiên Cương cảnh, tuyệt đối có thể miểu sát nhân vật Thiên Cương phổ thông, đây mới gọi là thiên kiêu, nhân vật chèo chống thế lực cấp độ bá chủ tương lai.

- Thắng?

Mọi người sợ hãi thán phục, Trần Vương, hắn thắng ba chiến sĩ áo giáp màu lam, trên người phủ thêm chiến bào màu lam, vô cùng uy nghiêm.

Vào lúc này, trên chiến đài của hắn xuất hiện chiến sĩ áo giáp tím, trang nghiêm không gì sánh được, tròng mắt sâu tới mức làm người ta sợ hãi.

- Trần Vương, thật mạnh.

- Ý chí võ đạo cảnh giới thứ nhất là cơ sở cảnh, chia làm sơ cảnh, nhập cảnh, hóa cảnh, đại viên mãn; về sau tiếp tục lĩnh ngộ, người đột phá cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai, nhưng cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai cũng tương tự chia làm sơ cảnh, nhập cảnh, hóa cảnh, đại viên mãn, tuy chiến sĩ áo giáp màu lam cũng có ý chí cảnh giới võ đạo thứ hai, nhưng đều thuộc về sơ cảnh, chiến sĩ áo giáp tím thì sao?

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm chiến đài của Trần Vương, một trận chiến này, có khả năng sẽ nhìn ra lực lượng của nhân vật cường đại.

Hắn lĩnh ngộ ba loại ý chí võ đạo, Lực Chi Ý Chí, Thụy Mộng Ý Chí, Yêu Chi Ý Chí, đều đã cảnh giới thứ nhất đại viên mãn, hơn nữa, Lực chi ý chí võ đạo thậm chí bước vào cảnh giới thứ hai; cảnh giới thứ nhất là lực lượng, lực lượng đại viên mãn, giúp hắn có lực công kích gấp mười sáu lần, hắn lĩnh ngộ Lực Chi Ý Chí cảnh giới thứ hai, là Lực Chi Hư Vô Sóng Địa Chấn, lực không chỗ nào không có, có khả năng cách không người đánh giết.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện