Chương 473: Nguyên Phủ cửu trọng?

Chương 473: Nguyên Phủ cửu trọng?

Hơn nữa, cảnh giới thứ hai dựa vào cơ sở cảnh giới thứ nhất đại viên mãn, nói cách khác, uy lực Hư Vô Sóng Địa Chấn sẽ sát nhập mười sáu lần lực công kích vào trong đó.

Vô số ánh mắt nhìn lên người Trần Vương, muốn nhìn thực lực Trần Vương mạnh bao nhiêu.

Trần Vương không hề làm mọi người thất vọng, hắn bắt đầu sử dụng lực lượng tuyệt đối, toàn bộ thân thể, huyết nhục đều hóa thành hỏa diễm, giống như quân vương hỏa diễm, toàn thân đầy hỏa diễm.

Người Trần gia thấy Trần Vương biểu hiện liền mỉm cười gật đầu, có phầnhài lòng.

Trần Vương như vậy mới có thể phát huy kình đạo Đại Nhật Càn Khôn đến mức đáng sơi nhất, kình đạo Đại Nhật Càn Khôn bao phủ khắp toàn thân.

- Nguyên Phủ cửu trọng?

Người Trần gia cười lạnh, đừng nói là Nguyên Phủ cửu trọng, cho dù là nhân vật bài danh trên Thiên Mệnh bảng chiến đấu với Trần Vương, cho dù Trần Vương đứng cho bọn họ đánh, bọn họ cũng không dám đánh, kình đạo Đại Nhật Càn Khôn trên người Trần Vương có thể đốt bọn họ bốc hơi.

Trong ánh mắt sợ hãi của mọi người, Trần Vương chiến thắng chiến sĩ áo giáo tím, trên người khoác chiến bào màu tím.

- Trần Vương, cảnh giới hỏa diễm ý chí võ đạo thứ hai, thiêu đốt; cảnh giới thứ hai, hỏa diễm cố hóa, sau khi chiến sĩ áo giáp tím bị hắn bắt được, thân thể trực tiếp hóa thành hỏa diễm cố hóa, sau đó bị thiêu đốt bốc hơi, có lẽ cảnh giới thứ hai đã vượt qua sơ cảnh, đến nhập cảnh, không người nào dám chạm vào hắn, ai dám tranh tài với hắn?

Mọi người lần đầu tiên chân chính ý thức được Trần Vương cường đại, hắn sắp phủ thêm chiến bào hoa lệ nhất, đoạt thiên mệnh, tranh thứ nhất.

Sau Hoa Thái Hư, hắn chính là người mạnh nhất Thiên Mệnh bảng, bây giờ Hoa Thái Hư không tham gia Thiên Mệnh bảng, Trần Vương hắn sẽ là người đoạt vị trí thứ nhất.

Trần Vương lại thắng một ván, đánh bại hai chiến sĩ giáp tím, trong tầm mắt đám người xuất hiện ba chiến sĩ giáp tím cường đại, quan sát Trần Vương, trên người tràn ngập khí tức đáng sợ, đã không đáng sợ bao nhiêu.

Rốt cục, một trận chiến này Trần Vương không thể tiếp tục, bị ba chiến sĩ giáp tím đánh xuống đài, nhưng hắn vẫn đủ chói mắt.

Trên người Trần Vương khoác là tử kim chiến bào, có lẽ không có người nào vượt qua hắn, chẳng qua là không biết Thạch Phá Thiên có thể đuổi theo Trần Vương hay không, cũng mặc vào tử kim chiến bào hoa mỹ nhất.

Không ngừng có cường giả trên chiến đài, lần này, là chân chính sàng chọn, những thứ kia không có cách nào làm được nghiền ép cùng cảnh giới người cường giả, không quá thứ ba chiến, không thể phủ thêm màu vàng chiến bào, đều bị đào thải.

Sàng chọn sau có khả năng lưu lại, người yếu nhất đều có thể chiến thắng ba Nguyên Phủ đỉnh phong, ý chí võ đạo đại viên mãn, có thể nghĩ, khiêu chiến sau đó đáng sợ thế nào.

Sau khi Thạch Phá Thiên bước lên chiến đài, mọi người hưng phấn, trên người Thạch Phá Thiên cũng phủ thêm tử kim chiến bào, biểu hiện hắn cao quý không kém gì Trần Vương.

Trần Vương và Thạch Phá Thiên dựa vào thực lực tuyệt đối, có lẽ sẽ bỏ xa những người khác.

Đám người Vương Thương, Vương Tước chỉ phủ chiến bào màu lam, không bằng đám người khoác chiến bào màu tím, càng không cần phải nói tử kim, bọn họ kém hơn Trần Vương và Thạch Phá Thiên một cấp độ.

Suy cho cùng, bọn họ đối mặt chiến sĩ giáp tím, đã là cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai, là nhân vật nhập cảnh đáng sợ, chiến bại cũng không phải là lạ, đương nhiên nếu liều mạng, có lẽ bọn họ cũng có thể thắng, nhưng bây giờ chưa phải lúc.

Mặc dù như thế cũng có ý nghĩa, Vương Thương cùng Vương Tước có ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai, bằng không làm sao có thể khoác chiến bào màu lam.

- Bắt đầu lộ phong mang rồi sao, tranh Thiên Mệnh bảng năm nay, đội hình thật khủng khiếp.

Nội tâm mọi người chấn động, Vương Thương cùng Vương Tước đã lĩnh ngộ ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai.

Tần Vấn Thiên đứng ở đó, hắn nhìn chiến đấu của mọi người, chỉ cảm thấy nội tâm phập phồng, trên người có áp lực rất mạnh.

Dường như hắn đánh giá thấp độ khó khi tranh đoạt vị trí Thiên Mệnh bảng, những người từng bước vào tốp mười, bọn họ bỏ qua Đoàn Thanh Sơn xa như thế, có lẽ bọn họ sẽ dễ dàng đánh bại Đoàn Thanh Sơn.

Cùng tồn tại trên Thiên Mệnh bảng, chênh lệch cũng quá lớn.

- Thiên Mệnh bảng tam giáp!

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, việc này là khiêu chiến cực kỳ khó khăn.

- Trảm Trần, hắn giấu giếm thực lực sao?

Trong lòng Tần Vấn Thiên nghĩ tới một vấn đề, Trảm Trần vào mấy năm trước đã xếp thứ mười một trên Thiên Mệnh bảng, hơn nữa lại được Kim Hình cổ thư, hắn càng yêu dị hơn lúc trước, thực lực của hắn rất mạnh sao?

Tần Vấn Thiên phát hiện, Trảm Trần chỉ phủ chiến bào màu vàng, khó khăn lắm mới qua cửa, trong mắt hắn hiện ra một tia kim quang, hắn không quan tâm nhận định của người khác.

- Trảm Trần, hắn đang ẩn giấu thực lực hay chỉ làm được như thế?

Rất nhiều người phỏng đoán.

Tuyệt đại đa số người đều bị đào thải, đều mặc áo bào vàng, dù sao quá ít người chiến thắng nhân vật đỉnh phong lĩnh ngộ cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai.

Như vậy cũng chứng tỏ Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên khoác tử kim chiến bào chíu mắt cỡ nào.

Nhưng kế tiếp có một người hấp dẫn lực chú ý của người khác, người này mặc áo bào đen, không thấy rõ gương mặt hắn, nhưng lúc này trên người hắn phủ thêm chiến bào màu xanh hư ảo.

- Tu vi của hắn là Nguyên Phủ bát trọng, bởi vậy những chiến sĩ áo giáp đều là Nguyên Phủ bát trọng, chẳng qua mặc dù là Nguyên Phủ bát trọng, nhưng chiến đấu lần thứ ba, ý chí võ đạo của chiến sĩ áo giáp đều đạt tới đại viên mãn; trận thứ tư, cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai, trên ý chí võ đạo không có chênh lệch, chênh lệch duy nhất chính là cảnh giới, có thể duy trì ngang hàng với người cùng cảnh giới.

- Người áo đen tu hành ma công uy lực khủng bố, bởi vậy, mặc dù đối mặt cường giả cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai vẫn có khả năng chiến thắng.

Mọi người phát hiện, người áo đen càng đánh càng mạnh, ma uy đáng sợ, mặc dù là người trong hành lang ma công cũng chú ý tới, bọn họ phát hiện là Loạn Thiên Ma Công.

Ma công bá đạo đã thất truyền, hiện tại vẫn còn có người dám can đảm tu luyện, thật không sợ bạo thể hoặc nhập ma sao.

Người áo đen này khoác chiến bào màu lam, trừ Trần Vương và Thạch Phá Thiên ra, hắn chói mắt nhất, chính là chiến bào màu lam.

- Xem ra, ta có ưu thế rất lớn.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười, cảnh giới của hắn là Nguyên Phủ thất trọng, như vậy đối tượng hắn chiến đấu cũng là chiến sĩ áo giáp Nguyên Phủ thất trọng.

Bóng dáng lóe lên, Tần Vấn Thiên tiến vào đài chiến đấu không người, hắn vừa bước xuống, một chiến sĩ áo giáp xuất hiện, tu vi Nguyên Phủ thất trọng đỉnh phong.

Tần Vấn Thiên đánh ra một quyền, chiến sĩ áo giáp bị diệt.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện