Chương 474: Áo bào tím gia thân

Chương 474: Áo bào tím gia thân

Lập tức có hai người xuất hiện, thân thể Tần Vấn Thiên lập loè, lần này xuất hai quyền, diệt.

Trận thứ ba, ba chiến sĩ áo giáp đều bị diệt trong ba quyền.

- Thật nhanh, lại là người này!

Có người chú ý tới Tần Vấn Thiên, là người phá ghi chép gióng trống, Sinh Tử Hà tru diệt Đoàn Thanh Sơn, hắn đã bắt đầu bày ra thực lực của hắn, hắn có thực lực Nguyên Phủ thất trọng, nhưng sức chiến đấu lại đáng sợ, miểu sát người cùng cảnh giới.

Trên chiến đài đã xuất hiện chiến sĩ áo giáp xanh.

- Cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai?

Tần Vấn Thiên cười lạnh, chẳng qua là Nguyên Phủ thất trọng mà thôi, cảnh giới ý chí võ đạo thứ hai thì thế nào.

Hắn biến mất, trong nháy mắt xuất hiện trước mặt đối phương, lực lượng kinh khủng trực tiếp va chạm với trường thương, lực lượng đáng sợ xuất hiện, mọi người nhìn thấy chiến sĩ áo giáp xanh bị tiêu diệt.

Trên người Tần Vấn Thiên phủ thêm áo bào xanh lục!

- Chuyện này...

Gương mặt mọi người ngưng trọng, xem thế cục này, hắn tuyệt đối có thể khoác thêm chiến bào màu lam1

Chiến sĩ giáp xanh, mặc dù cùng cảnh giới và ý chí võ đạo với Tần Vấn Thiên, nhưng thực lực của hắn rất kinh người.

Nhưng dù vậy, chiến sĩ giáp xanh bị tiêu diệt khi va chạm với Tần Vấn Thiên, có thể thấy được lực công kích Tần Vấn Thiên mạnh mẽ, người cùng cảnh giới, mặc dù ý chí đáng sợ nhưng không phải đối thủ của hắn.

- Người này có khả năng giết chết Đoàn Thanh Sơn, lực công kích của hắn tuyệt đối là cấp bậc Nguyên Phủ đỉnh phong, chiến sĩ áo giáNguyên Phủ thất trọng p, ý chí mặc dù mạnh hơn hắn nhưng bị nghiền ép là bình thường.

- Không biết hắn là người phương nào, hắn có lực công kích như thế, đáng tiếc tu vi là Nguyên Phủ thất trọng, nếu như hắn lại lớn mạnh một chút, bước vào Nguyên Phủ cửu trọng tham gia Thiên Mệnh bảng, hắn có khả năng tiến vào tốp năm của Thiên Mệnh bảng, mặc dù hiện tại, lấy thực lực của hắn cũng có thể bước vào vị trí ba mươi sáu cường trong Thiên Mệnh bảng.

Càng ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý tới Tần Vấn Thiên, khi hắn gióng trống đã có người chú ý tới hắn, gióng trống đệ nhất, trên Sinh Tử Hà giết Đoàn Thanh Sơn, bây giờ hắn dùng cảnh giới Nguyên Phủ thất trọng lại biểu hiện thực lực xuất chúng.

Vào lúc này hai chiến sĩ giáp xanh xuất hiện, hai chiến sĩ giáp xanh tỏa ra khí tức khủng bố.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong quét qua, hai chiến sĩ giáp xanh giết về phía Tần Vấn Thiên, trường thương bạo kích, một trái một phải giống như phong kín đường lui của Tần Vấn Thiên.

Nhưng bọn họ nhìn thấy thân thể Tần Vấn Thiên uốn éo, song chưởng oanh kích ra ngoài, quả đấm của hắn va chạm với trường thương, nhưng trên quả đấm của hắn xuất hiện yêu lân, Lực chi ý chí võ đạo, Yêu Chi ý chí võ đạo bộc phát, lực lượng đáng sợ hóa thành sóng chấn động vô hình quét qua hai thanh trường thương.

Ánh sáng óng ánh bộc phát, chiến sĩ áo giáp hủy diệt.

- Lực lượng này...

Mọi người nghiêm túc nhìn kỹ Tần Vấn Thiên, sức công kích như thế quá đáng sợ.

Tần Vấn Thiên công kích bắt đầu sử dụng lực chi cảnh giới thứ hai, Hư Vô Sóng Địa Chấn, hơn nữa lực công kích của hắn, chiến sĩ áo giáp xanh cường đại, nhưng dù sao không chiếm cứ ưu thế cảnh giới và ý chí võ đạo, đối với Tần Vấn Thiên vô địch cùng cảnh giới mà nói, làm sao có thể không bị phá hủy.

Lực, hắn am hiểu chính là Lực chi ý chí võ đạo, mặc cho ngươi dùng bất kỳ thủ đoạn nào, hắn trực tiếp dùng lực lượng mạnh nhất đánh phá, khi ngươi ý thức được sai lầm, ngươi đã bị lực lượng của hắn hủy diệt.

Sau đó, ba chiến sĩ áo lam xuất hiện.

- Chiến sĩ giáp lam, nếu hắn lại thắng sẽ khoác áo bào lam, như vậy trừ Trần Vương và Thạch Phá Thiên ra, hắn là cường giả áo lam, thuộc về tồn tại chói mắt nhất, hơn nữa, từ xu thế này, áp lực không quá lớn.

Mạc Thương, Nhược Hoan vàó Bạch Lộc Di không có tham gia Thiên Mệnh bảng, bọn họ chen vào xem cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, nghe người bên cạnh nói thế, bọn họ rất kích động.

- Nhược Hoan, ngươi nói ta làm lão sư có vô dụng quá hay không, căn bản không dạy Vấn Thiên cái gì, hắn chỉ dùng thời gian ngắn đã lợi hại như thế.

Mạc Thương cảm thán, Tần Vấn Thiên tu hành quá nhanh, làm cho hắn cảm thấy mình cao tuổi nhưng sống quá lãng phí.

- Lão sư, người người đều có kỳ ngộ của mình, thiên phú Vấn Thiên lợi hại, nhưng lúc trước hắn ở Thiên Ung Thành, có ai biết hắn lợi hại thế nào, có thể đi tới một bước nào, đó là vì chúng ta mang hắn rời khỏi Thiên Ung Thành, đây là ân tình lớn nhất với Vấn Thiên sư đệ, sư đệ hắn là người trọng tình cảm, tự nhiên tôn trọng lão sư ngài, lão nhân gia ngài cũng không cần nhớ thương việc như vậy.

Nhược Hoan khuyên một tiếng, nàng cũng biết, sư tôn lợi hại hơn đệ tử, trước mặt đệ tử sẽ có uy nghiêm cường đại, nhưng có một ngày sư tôn phát hiện đệ tử của mình đã lợi hại hơn mình, khó tránh khỏi sẽ cảm giác mình không xứng có sư phụ như vậy, sư đồ trái lại sinh ra khe hở, Tần Vấn Thiên không phải người như thế, Nhược Hoan hi vọng Mạc Thương không cần nghĩ nhiều.

Bằng không, quan hệ thầy trò sẽ càng xa cách.

- Được, chỉ ngươi biết ăn nói, Phàm Nhạc đã rất lợi hại, ngươi cũng phải tu hành thật tốt.

Mạc Thương cười cười, Nhược Hoan ôm cánh tay của hắn, cười nói :

- Không có việc gì, tỷ ta sau này sẽ theo sư đệ lăn lộn, tại sao phải sợ hắn dám không bảo vệ tỷ tỷ ta chứ.

Mạc Thương lắc đầu cười khổ, bên cạnh bọn họ, Bạch Lộc Di nghe xong cảm thấy thú vị, xem ra, Tần Vấn Thiên năm đó trải qua rất phong phú, lão sư của hắn và sư tỷ đều không lợi hại như hắn, giống như Tần Vấn Thiên nói cho nàng biết, hắn đi tới từ nước nhỏ như Sở quốc, từng bước kiên trì, rốt cục có thành tựu như bây giờ.

- Hi vọng ngươi biểu hiện tốt một chút trong Thiên Mệnh bảng, Mạc Khuynh Thành, nàng cũng ở đây, nhất định phải đạt được tốt thành tích, làm cho đám người Đại Hạ và Đan Vương Điện nhìn thấy đôi thần tiên quyến lữ các ngươi.

Bạch Lộc Di yên lặng chúc phúc Tần Vấn Thiên, ánh mắt của nàng nhìn thân ảnh nghiêng nước nghiêng thành kia, Mạc Khuynh Thành.

- Nàng thật đẹp, có lẽ chỉ có nàng mới xứng với Tần Vấn Thiên.

Bạch Lộc Di cười cười, không biết vì sao, trong lòng của nàng có cảm giác là lạ, dường như cảm giác đau đau, nhưng càng nhiều hơn là chúc phúc.

Tần Vấn Thiên, bởi vì có Mạc Khuynh Thành, cho nên hắn mới một đường đuổi tới Vọng Châu Thành, còn bốc lên nguy hiểm tính mạng giết chết Hoa Tiêu Vân, bọn họ làm sao có thể không ở cùng nhau chứ.

Tần Vấn Thiên đang chiến đấu sẽ không biết tâm tư của Bạch Lộc Di, lúc này trên người hắn đã phủ thêm áo bào màu lam, ý nghĩa hắn đã chiến thắng ba chiến sĩ áo lam.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện