Chương 475: Áo bào tím gia thân (2)

Chương 475: Áo bào tím gia thân (2)

- Màu tím, Tần Vấn Thiên, hắn sắp khiêu chiến chiến sĩ áo tím, một khi hắn chiến thắng, hắn sẽ mặc chiến bào màu tím, trở thành người mạnh nhất dưới Trần Vương và Thạch Phá Thiên, thậm chí không ai khác sánh ngang, hắn có thể thắng sao?

Trăm toà chiến đài, Tần Vấn Thiên hấp dẫn người ta nhất.

Chiến sĩ áo tím, mặc dù chẳng qua là cảnh giới Nguyên Phủ thất trọng, nhưng ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai, hơn nữa, là cảnh giới thứ hai tầng thứ nhập cảnh.

Thương, binh khí đối phương vẫn là thương, Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm chiến sĩ giáp tím, không biết ý chí võ đạo của chiến sĩ giáp tím mạnh bao nhiêu.

Đối với một trận chiến này, hắn nhất định phải thắng, đây là niềm tin của hắn, thời khắc này hắn tập trung chiến đấu với chiến sĩ giáp tím, như vậy mới có thể tính ra Trần Vương tu vi Nguyên Phủ cửu trọng đỉnh phong mạnh cỡ nào.

- Xùy, xùy...

Tiếng rít chói tai vang lên, Tần Vấn Thiên nhìn thấy thương của đối phương có lôi điện.

- Lôi Điện ý chí võ đạo.

Tần Vấn Thiên ngưng trọng, lực công kích của lôi điện cực kỳ đáng sợ, nếu cảnh giới thứ hai của ý chí võ đạo...

Nghĩ vậy huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên bạo phát điên cuồng, thân thể như yêu, hắn như viễn cổ cự thú, hầu như trong cùng một giây, đối phương ra tay, xuất ra một thương, Lôi Long rít gào, vào lúc này có tiếng nổ lớn vang lên, trên người Tần Vấn Thiên tỏa ra lôi quang chói mắt, Tần Vấn Thiên kêu lên đầy đau đớn, khí huyết toàn thân quay cuồng.

- Chuyện này...

Trên người Tần Vấn Thiên cháy đen, nếu không phải thân thể hắn mạnh, có lẽ hắn đã bị đánh thành than cốc.

Đây là lực lượng Lôi Điện, thật đáng sợ, hơn nữa một kích mạnh nhất còn chưa hàng lâm, trường thương đối phương mang theo lôi long khủng bố, nếu như đánh vào trên người, lực hủy diệt có thể xé rách Tần Vấn Thiên.

Thần Nguyên trong cơ thể Tần Vấn Thiên bạo phát, sau đó vận dụng Long ấn, lúc này tiếng long ngâm vang lên, Lực Chi Hư Vô Sóng Địa Chấn chất chứa trong đó, hắn va chạm với lôi long của đối phương, khí lưu đáng sợ bạo phát.

Đều là Nguyên Phủ thất trọng, lực lượng của Tần Vấn Thiên chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, nhưng hắn ý chí võ đạo cảnh giới thứ hai của hắn là sơ cảnh, chiến sĩ giáp tím là cảnh giới thứ hai nhập cảnh, hơn nữa còn là lực công kích cuồng bạo nhất.

Một trận cuồng phong thổi qua, thân thể Tần Vấn Thiên như cơn gió, song chưởng như bài sơn đảo hải, yêu khí ngập trời, trường thương của đối phương muốn đâm tới liền bị phá.

- Giết!

Thân thể Tần Vấn Thiên cực nhanh, cùng cảnh giới, tốc độ chiến sĩ giáp tím không nhanh bằng hắn, sau lưng hắn xuất hiện đôi cánh.

Bàn tay chiến sĩ giáp tím quét qua, bàn tay trảm phá hư không, lúc này Tần Vấn Thiên làm sao có thể lùi bước, công kích cận thân, lực lượng của hắn bạo phát thật đáng sợ, cũng va chạm với chưởng ấn của đối phương.

- Bành...

Cánh tay chiến sĩ giáp tim bị đánh vỡ, thân ảnh của Tần Vấn Thiên lóe lên, chưởng ấn đánh vào người đối phương.

Chiến sĩ giáp tím, chết!

Trên người Tần Vấn Thiên phủ thêm chiến bào màu tím.

- Hô...

- Chiến bào màu tím, trừ Trần Vương và Thạch Phá Thiên ra, đây là chiến bào hoa mỹ nhất, chuyện này...

Kinh ngạc, chấn động.

Nguyên Phủ thất trọng, ý chí võ đạo của Tần Vấn Thiên là tầng thứ nào?

Bọn họ không nhìn ra, bởi vì ý chí võ đạo của Tần Vấn Thiên là lực, thể hiện trên lực công kích, không có trực tiếp va chạm với Tần Vấn Thiên sẽ không cảm nhận được.

Nhưng cho dù như thế nào, Tần Vấn Thiên đã phủ thêm chiến bào màu tím.

Tuy hắn là Nguyên Phủ thất trọng, bởi vậy đối thủ cũng la Nguyên Phủ thất trọng, việc này chứng minh trong cùng cảnh giới, hắn có lực nghiền áp đáng sợ, có lẽ không tìm ra một Nguyên Phủ thất trọng nào mạnh như thế a?

Trong cấp bậc Nguyên Phủ thất trọng, hắn chỉ yếu hơn hai người khác chiến bào tử kim.

Sau đó, Tần Vấn Thiên khiêu chiến hai chiến sĩ giáp tử kim, khi hai người xuất hiện, mọi ánh mắt đều nhìn lên người Tần Vấn Thiên.

Một trận chiến này, hắn còn có thể thắng sao, nếu như Tần Vấn Thiên chiến thắng, hắn sẽ giống Trần Vương cùng với Thạch Phá Thiên, phủ thêm tử kim chiến bào vô cùng chói mắt, nhưng chỉ sợ không có khả năng, dù sao lúc này, là chiến sĩ giáp tử kim phối hợp tạo ra uy lực công kích khủng bố cỡ nào?

Trong mắt Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ ngưng trọng, một trận chiến này, hắn phải thắng.

Chỉ cần thắng, mới chứng minh hắn trong cùng cảnh giới không yếu hơn Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên, nếu như vậy, hắn mới có cơ hội sau khi tăng cảnh giới lên mới có thể đối kháng hai người kia.

Mặc dù thật không bằng Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên, nhưng hắn cũng phải trở thành người thứ ba dưới hai người này, bằng không hắn không thể tiến vào tam giáp, đây là điểm mấu chốt.

Nhưng ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm, nhìn Trần Vương và Thạch Phá Thiên.

Bởi vậy, trận đánh kế tiếp, hắn phải thắng!

Hai chiến sĩ khoác áo giáp tử kim xuất hiện, nắm chặt trường thương, trên người còn tỏa ra uy nghiêm vô thượng.

Tần Vấn Thiên nghiêm túc, lúc này, không biết hai chiến sĩ giáp tử kim nắm giữ ý chí võ đạo thế nào, hi vọng không qua biến thái.

Cho dù ý chí võ đạo cũng phân mạnh yếu, ví dụ ý chí võ đạo như phong, hỏa, lôi, đại địa, ngươi không có khả năng nói loại ý chí võ đạo nào cường đại hơn, then chốt quyết định bởi võ giả lĩnh ngộ ý chí võ đạo mạnh bao nhiêu, cùng một ý chí võ đạo, người nào cũng có lĩnh ngộ khác nhau, có lẽ chênh lệch ở cảnh giới thứ nhất sẽ không quá lớn, bởi vì cảnh giới cơ sở đều giống nhau, nhưng cảnh giới thứ hai lại khác, có thể sẽ chênh lệch rất lớn.

Hơn nữa có vài người lĩnh ngộ ý chí võ đạo hiếm thấy, nếu như không gian ý chí võ đạo, mặc dù ngươi không thể nói nó nhất định sẽ mạnh hơn hỏa diễm hoặc đại địa ý chí võ đạo, nhưng nó cũng có ưu thế nhất định, cùng một người, nếu như hắn lĩnh ngộ không gian ý chí võ đạo gần với hỏa diễm ý chí võ đạo, như vậy có lẽ hắn phát huy không gian ý chí võ đạo sẽ chiếm ưu thế trong chiến đấu.

Nhưng mặc dù như vậy, ngươi không thể nói không gian ý chí võ đạo mạnh hơn hỏa diễm ý chí võ đạo, nếu như đổi người khác thì sao? Có vài người lĩnh ngộ hỏa diễm ý chí võ đạo, hắn ở cảnh giới thứ hai có thể lĩnh ngộ Chước Tâm, vào lúc tiếp xúc đốt trái tim của ngươi, không gian ý chí võ đạo cũng không thể ngăn cản uy lực đáng sợ như vậy.

Then chốt vẫn phải xem người lĩnh ngộ.

Tần Vấn Thiên hắn lĩnh ngộ Lực chi cảnh giới thứ hai cũng không tệ, Hư Vô Sóng Địa Chấn, có khả năng chấn giết hư không, nếu như tiếp xúc công kích cận thân, uy lực sẽ càng đáng sợ hơn, lực công kích của nó sẽ ảnh hưởng ngũ tạng lục phủ, bởi vậy những chiến sĩ mặc áo giáp vừa tiếp xúc liền bị tiêu diệt.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện