Chương 480: Vô Song Giới Tần Chính

Chương 480: Vô Song Giới Tần Chính

Đột ngột, trung niên xoay người nhào về phía Tần Vấn Thiên, giống như một đạo thiểm điện đáng sợ, Huyết Chi Ý Chí bạo phát, bàn tay ập tới như muốn xé huyết nhục Tần Vấn Thiên, nhanh đến mức người ta không kịp tránh né.

Người này vẫn chưa lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ đạo, Tần Vấn Thiên làm sao sợ hãi, giơ tay lên đánh ra một kích cuồng bạo, hai người va chạm nhau, Tần Vấn Thiên cảm thấy máu tươi trong người sôi trào, dường như sắp nổ tung, huyết quang trên cánh tay bộc phát, nhưng đối phương càng không dễ chịu, Tần Vấn Thiên va chạm cận thân, Lực Chi Hư Vô Sóng Địa Chấn thẩm thấu vào cơ thể đối phương, lực lượng kinh khủng chấn vỡ tất cả.

- Ngươi...

Trung niên nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, đây là cảnh giới thứ hai của ý chí Võ đạo.

- Bành!

Bàn tay Tần Vấn Thiên tiếp tục ấn mạnh một cái, sóng chấn động đáng sợ bạo phát, đối phương kêu lên đau đớn, máu tươi phun ra như suối, Chu Tước trôi nổi cũng biến thành yếu ớt, Luyện Ngục Chu Tước hí dài một tiếng, cắn nuốt tất cả.

Sau một lát, không gian chi lực tràn ngập, trung niên bị đưa ra khỏi thế giới trận pháp, Chu Tước trôi nổi sau lưng Tần Vấn Thiên, trên trán có ba điểm sáng.

- Khí tức trở nên mạnh mẽ chút, thân thể hư ảo ngưng thực hơn nhiều.

Tần Vấn Thiên hơi kinh ngạc, đoạt cổ vận đúng là tàn khốc.

Hắn lại đi tới, hắn gặp được sáu bảy người, không cần suy đoán nhiều, hắn đoạt tất cả cổ vận của bọn họ, Chu Tước sau lưng Tần Vấn Thiên ngưng tụ thành thực chất, mi tâm sinh ra tia sáng, lộ ra lệ khí cực kỳ đáng sợ.

Trên người của nó tỏa ra khí thế Nguyên Phủ nhất trọng.

Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, ánh mắt mọi người nhìn trận pháp trước mặt, thế giới trận pháp vô cùng rõ ràng, chẳng qua trong mắt bọn họ lại rất nhỏ, có thể thấy những gì đang phát sinh trong kia, chẳng qua đều bị thu nhỏ lại.

- Trần Vương và Thạch Phá Thiên càn quét điên cuồng, đã có hai tia sáng dựng thẳng.

- Tư Khung cũng thế, còn có Trảm Trần, mấy người này cướp đoạt cổ vận điên cuồng nhất.

Mi tâm của bọn họ xuất hiện một tia sáng, ý nghĩa có một người bị loại, có tia sáng dựng thẳng, ý nghĩa mười người bị loại.

- Thực lực của Tần Vấn Thiên thật có thể tiến vào Thiên Mệnh bảng người, xem ra ý chí Võ đạo thật của hắn thật đến cảnh giới thứ hai, chỉ có cường giả Nguyên Phủ cửu trọng cảnh giới thứ hai của ý chí Võ đạo mới có khả năng khắc chế hắn.

- Nhìn mập mạp chết bầm kia kìa, quá bỉ ổi đi, hắn trốn dưới đá ngầm trong biển, trốn đi tu luyện?

Có người thấy một thân ảnh mập mạp, mập mạp chết bầm quả thực cực kỳ bỉ ổi, hắn muốn tránh tu luyện, mãi cho đến khi kết thúc, nhưng hắn cho rằng cất giữ cổ vận của mình, như vậy sẽ thuận lợi qua cửa tiến vào Thiên Mệnh bảng?

Phương pháp như vậy, không thể không nói làm người ta bỉ, quá bỉ ổi.

- Trần Vương và Thạch Phá Thiên gặp nhau, bọn họ không có va chạm, hiển nhiên muốn quyết đấu, lưu đến sau cùng.

- Phương hướng kia là hướng của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên muốn gặp phải Trần Vương, hắn thảm.

Lúc này, mọi người phát hiện trong vùng không gian kia, Tần Vấn Thiên cùng Trần Vương đang đi về hướng của nhau, chẳng qua đó là thế giới trận pháp, chỉ sợ bọn họ còn không biết đối phương đang đến gần.

Vừa rồi Tần Vấn Thiên đắc tội Trần Vương, lần này sợ rằng sẽ rất thảm.

Chu Tước Trận chính là một siêu cấp đại trận, thời điểm Đại Hạ Cổ Hoàng Triều còn tồn tại, vô cùng cổ lão, chín đại công tộc làm phản Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, sau khi Hoàng thành băng diệt, bọn họ vẫn không thể chiếm cứ Chu Tước Trận.

Bọn họ không phá nổi trận pháp này, nó tự hành vận chuyển, chỉ có Nguyên Phủ cảnh mới có thể tiến vào trong.

Bởi vậy, trong mười tám khu thí luyện của Đại Hạ Hoàng Triều, thí luyện tràng Chu Tước của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều hạn chế cấp bậc Nguyên Phủ, cũng là thí luyện tràng bài danh thứ nhất.

Mấy nghìn năm qua đi, những đại thế lực này vẫn không thể đào móc toàn bộ Chu Tước Trận, mỗi một lần diễn ra Thiên Mệnh bảng, bọn họ đều dẫn cường giả trong tộc tới, xem có thể khai quật bí ẩn trong Chu Tước Trận hay không, việc này chưa từng gián đoạn bao giờ.

Trong mấy ngàn năm sau khi Đại Hạ Cổ Hoàng Triều huỷ diệt, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng cũng xuất hiện qua mấy nhân vật kinh tài tuyệt diễm, cũng đạt được lợi ích to lớn trong Chu Tước Trận.

Nghe đồn, năm đó Thương Vương đạt được một bộ công pháp cường đại tại đây, chẳng qua là cụ thể là công pháp gì thì không người biết.

Tần Vấn Thiên tiến vào trong Chu Tước Trận, tự nhiên không biết lịch sử Chu Tước Trận, hắn chỉ cảm thấy trận này phi phàm, còn có thể sinh ra Chu Tước chi linh, với năng lực của hắn hiện tại không thể nhìn thấu trận pháp, hắn chỉ biết không gian trận pháp vô cùng rộng lớn, ba ngày, hắn chỉ gặp mười mấy người mà thôi.

Hắn cũng thấy không ít di tích cổ, có một số di tích cổ đã bị người ta đào móc qua, tự nhiên không có phần của hắn, còn có chút di tích cổ, hắn không động vào được, ví dụ như cự phủ cắm trên vách đá.

Thực, tranh đoạt cổ vận, Tần Vấn Thiên hoàn toàn có thể lưu ở nơi nào đó, hắn thi triển trận pháp Thần Văn tứ giai, như vậy không ai có thể làm gì được hắn, không gian trận pháp quá mức rộng lớn, hắn không thể ôm cây đợi thỏ, chỉ có đi ra ngoài cướp đoạt.

Cảm giác cường đại bao phủ tâm thần, không bao lâu, Tần Vấn Thiên cảm giác xuất hiện một bóng người, hắn dừng bước lại.

Trần Vương!

Đại Nhật Trần gia Trần Vương, lần này hắn đến tranh đoạt vị trí đệ nhất Thiên Mệnh bảng, hắn vốn bài danh thứ hai Thiên Mệnh bảng, xếp hạng sau Hoa Thái Hư, Hoa Thái Hư bây giờ trùng kích Thiên Cương nhị trọng, Trần Vương còn đang Nguyên Phủ, nhưng có thể nghĩ, Trần Vương cảnh giới Nguyên Phủ sẽ mạnh hơn người khác rất nhiều, ý chí Võ đạo của hắn đa đều vào cảnh giới thứ hai, hơn nữa hỏa diễm ý chí còn là nhập cảnh cảnh giới thứ hai.

Thậm chí, không ai biết đây có phải là cực hạn của Trần Vương hay không.

Nhưng có một việc có thể khẳng định là, trong tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, Trần Vương là người không ai muốn trêu chọc nhất.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh xoay người, hắn quay trở về, trong ánh mắt của mọi người, thời điểm Tần Vấn Thiên cùng Trần Vương sắp gặp nhau, hắn xoay người đi nơi khác?

Là vừa khớp hay lực cảm ứng của Tần Vấn Thiên mạnh hơn Trần Vương? Biết Trần Vương ở nơi nào.

Quả nhiên, Trần Vương không có phát hiện Tần Vấn Thiên tồn tại, hắn vẫn dựa theo tốc độ ban đầu tiến lên, không nhanh không chậm, vốn tưởng rằng sắp bạo phát chiến đấu lại không diễn ra.

Trần Vương đổi một phương hướng, hắn gia tăng thêm tốc độ, hắn biết không gian này rất lớn, cần phải gia tăng tốc độ cướp đoạt cổ vận.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện