Chương 484: Yêu hóa lần thứ hai

Chương 484: Yêu hóa lần thứ hai

Hơn nữa, một ít người thực lực không phải mạnh mẽ đều đi cùng nhau, bọn họ sợ bị những nhân vật lợi hại cướp đoạt cổ vận, đồng thời cũng vì cướp đoạt cổ vận của người khác, bọn họ tạm thời kết thành đồng minh, theo thời gian trôi qua, đồng minh như vậy từ từ tăng nhiều, mặc dù gặp phải nhân vật rất mạnh cũng có tư cách lưu cổ vận cho mình.

Từ đó phát sinh hiện tượng kỳ quái, một nhóm cường giả đứng đầu, cổ vận càng đoạt càng nhiều, đại đa số cổ vận đều nằm trên người bọn họ.

- Nhân số càng ngày càng ít, chỉ còn lại khoảng năm trăm người.

Mọi người nhìn Chu Tước trận và nói thầm một tiếng.

- Trần Vương vừa cướp đoạt cổ vận, dường như hắn đang tìm người, mà Dương Phàm, Tư Đồ Phá cùng Hoa Phong đang ở bên ngoài động phủ, động phủ Tần Vấn Thiên đang ở lại.

Rất nhiều người nhìn vào một khu vực, bọn họ vô cùng kinh ngạc, Dương Phàm, Tư Đồ Phá, Hoa Phong cũng là nhân vật lợi hại, bọn họ không có thù oán với Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên không ra được, bọn họ cũng không dám tiến vào động phủ đánh nhau với Tần Vấn Thiên.

- Tần Vấn Thiên thật lợi hại, không ngờ có nhiều người chờ hắn ra ngoài.

Trong hành lang hư không, phương hướng Huyền Nữ Điện, Huyền Tâm trẻ đẹp nói nhỏ một tiếng, nàng lộ ra vẻ kinh hỉ, bằng hữu Phàm Nhạc cũng không sai, bản thân Tần Vấn Thiên cũng cực kỳ không tầm thường.

- Đắc tội Trần Vương, đúng là muốn chết, bây giờ co đầu rút cổ bên trong, đi ra ngoài là tìm chết.

Lý Thi Ngữ bị tước đoạt cổ vận rời khỏi Chu Tước Trận, nàng lại nhìn thấy trung niên kia bị đánh ra ngoài, cổ vận bị Tần Vấn Thiên đoạt đi, thực lực của Tần Vấn Thiên mạnh như vậy, nếu lúc đó hắn nguyện ý là có thể cứu nàng, nhưng hắn không động thủ.

- Sư tỷ, ngươi không thể nói như vậy, Tần Vấn Thiên hắn mới cảnh giới gì, lúc hắn vừa tiến vào Vô Song Giới có tu vi gì, ngươi chắc cũng biết đến, hiện tại hắn có thể làm Trần Vương bị thương, mặc dù vẫn ở lại trong động phủ, đám người Trần Vương không dám vào, đó là bọn họ vô năng, Tần Vấn Thiên không mất mặt.

Huyền Tâm nói nhỏ :

- Sư tỷ cũng không thể bởi vì Tần Vấn Thiên không có ra tay giúp ngươi thì ghi hận trong lòng, sư tỷ còn chưa củng cố thực lực của mình nên mới bị người ta đánh bại đoạt cổ vận.

Lý Thi Ngữ bị Huyền Tâm nói trúng tâm sự nên không vui, hừ lạnh nói :

- Ta chỉ ăn ngay nói thật mà thôi, ngươi nên quan tâm bảo bối mập mạp của mình đi, hắn đang trốn tránh đấy.

Huyền Tâm tìm ra thân ảnh Phàm Nhạc, nàng không thèm để ý tới:

- Hắn cảnh giới Nguyên Phủ thất trọng, có thể đi tới bước này rất khó có được, bây giờ hắn có thể an tâm tu hành tăng cao thực lực, không có gì không ổn, còn gọi là thông minh.

Cho dù đối với người ngoài thế nào, người trong Chu Tước trận đều cố thủ bản tâm, dựa theo ý nghĩ của mình mà làm.

Tần Vấn Thiên tu hành trong động phủ, không người nào dám bước vào bên trong.

- Tần Vấn Thiên, ngươi không phải muốn đánh một trận chân chính với ta hay sao, bây giờ, ta đang ở ngay đây, ngươi ra đây xuất chiến, ta tất giết ngươi.

Một giọng nói vang lên, là tiếng nói của Tư Đồ Phá.

Tư Đồ Phá biết rõ phép khích tướng không thể chọc giận hay dụ Tần Vấn Thiên ra ngoài, nhưng hắn nói vẫn có thể đảo loạn tu hành của Tần Vấn Thiên, chí ít sẽ không cho hắn sống thật tốt.

- Trần Vương làm việc thật chậm.

Hoa Phong không kiên nhẫn nói ra, hắn nhìn chằm chằm vào động phủ không có chút động tĩnh nào.

Trần Vương, hắn vẫn không tìm ra đám người Sở Mãng cùng Phàm Nhạc sao?

Cứ tiếp tục hao tổn thời gian như thế cũng không có biện pháp, cũng may Hoa Phong có tự mình hiểu mình, hắn biết mình không thể cướp đoạt rất nhiều cổ vận, nếu hắn đoạt được không ít cổ vận, có lẽ sẽ bị loại người như Trần Vương để mắt tới.

- Trần Vương phóng tin tức ra chung quanh, có lẽ người trong trận pháp biết hắn đang tìm người, không vội, chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Dương Phàm nói chuyện rất lãnh tĩnh, tuy hắn chia tay Thư Nguyễn Ngọc nhưng nội tâm không thoải mái, Thư Nguyễn Ngọc nữ nhân này không tệ, xinh đẹp và có thiên phú, sinh ra bất phàm, hắn đã chuẩn bị cưới nàng, lại không nghĩ tới nữ nhân của hắn bị Tần Vấn Thiên bắt đi.

Chuyện này truyền vào Vọng Châu thành, từ đó tạo thành đả kích lớn vào thanh danh của Dương Phàm, vị hôn thê của Dương Phàm hắn, Thư Nguyễn Ngọc mỹ lệ khêu gợi, lại còn thân xử nữ, bị Tần Vấn Thiên bắt đi, người Vọng Châu Thành sẽ nghĩ như thế nào? Đây chính là nguyên nhân Dương Phàm chia tay Thư Nguyễn Ngọc.

Bởi vậy, không nói đến ân oán lúc trước, chỉ bằng việc này, Dương Phàm đã muốn giết Tần Vấn Thiên.

- Tần Vấn Thiên, ngươi lúc trước kiêu ngạo không gì sánh kịp tại Thiên bia cổ lộ, bây giờ lại co đầu rút cổ trong động giống như súc vật, thật đáng buồn.

Tư Đồ Phá tiếp tục nói:

- Huống hồ, ngươi nhu nhược, rất có thể sẽ dẫn đến bằng hữu của ngươi chết, Trần Vương, hắn đi bắt bằng hữu của ngươi, tuyệt đối sẽ không bỏ qua, tất giết.

Kích nộ, Tư Đồ Phá muốn chọc giận Tần Vấn Thiên, không ngừng dùng từ ngữ thô tục khiêu khích, nhưng Tần Vấn Thiên vẫn không có để ý, hắn đang tu luyện đến thời khắc mấu chốt.

Hoa Phong tiến lên phía trước, hắn tới bên cạnh cửa động phủ, ánh mắt của hắn nhìn vào trong, cười lạnh nói:

- Tần Vấn Thiên, ngươi nói, nếu như Trần Vương biết quan hệ giữa ngươi và Mạc Khuynh Thành, hắn có thể làm gì Mạc Khuynh Thành hay không.

Mạc Khuynh Thành là người của Đan Vương Điện, thiên chi kiêu nữ, ái đồ của Lạc Hà, mặc dù Trần Vương biết Tần Vấn Thiên có quan hệ với Mạc Khuynh Thành cũng không giận chó đánh mèo lên người Mạc Khuynh Thành, Tần Vấn Thiên biết việc này, Hoa Phong cũng hiểu, hắn chỉ muốn chọc giận Tần Vấn Thiên mà thôi.

Tư Đồ Phá sững sờ, Tần Vấn Thiên có quan hệ gì với Mạc Khuynh Thành?

Quan hệ giữa bọn họ, người Hoa gia mới biết được, dù sao Hoa Tiêu Vân đã chết trong tay Tần Vấn Thiên.

Mục đích Hoa Phong đi tới nơi này là vì Hoa Thái Hư đã đột phá Thiên Cương cảnh nhị trọng, địa vị tăng cao trong Hoa gia, bởi vậy người Hoa gia ra lệnh cho Hoa Phong, bảo hắn diệt trừ Tần Vấn Thiên trong tranh đấu Thiên Mệnh bảng.

Hoa Thiếu Khanh, sau đó trùng kích địa vị cao trong Thiên Mệnh bảng , điểm này làm Hoa Phong khó chịu, vì sao hắn phải làm chân chạy cho Hoa Thái Hư, hơn nữa còn là hắn mà không phải Hoa Thiếu Khanh, hắn cảm thấy khó chịu vì mệnh lệnh như thế.

Bởi vậy, hắn mang khó chịu phát tiết lên người Tần Vấn Thiên, càng nghĩ Tần Vấn Thiên phải chết.

- Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành mê người như thế, nếu như bị người ta vũ nhục, đó là cảnh tượng thế nào.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện