Chương 485: Giận chó đánh mèo

Chương 485: Giận chó đánh mèo

Hoa Phong nói nhỏ, hắn truyền âm vào trong động phủ, muốn chỉ có Tần Vấn Thiên có khả năng nghe được.

Hắn cũng không tin Tần Vấn Thiên còn có thể nhịn, có thể nhịn bao lâu.

Đột nhiên, một đạo yêu khí khủng bố ập tới, mang theo khí tức sát phạt lạnh như băng, thân thể Hoa Phong lui lại cực nhanh, hắn đã hoàn thành mưu kế, trong mắt hắn cười lạnh, hắn biết, mục đích của hắn đạt đến, Tần Vấn Thiên tức giận.

Chỉ cần hắn tức giận, hắn sẽ lộ ra nhược điểm, như vậy dễ làm, không tin hắn không ra.

Trong động phủ, trên người Tần Vấn Thiên bị bao phủ trong một đám yêu khí đáng sợ.

Yêu, cuồng bạo, thích giết chóc, lực lượng thô bạo, thân thể cường đại, sinh cơ dồi dào không gì sánh được.

Yêu chi ý chí Võ đạo, cũng chính là cảnh giới thứ nhất, đó là Yêu hóa, làm người ta gần Yêu hơn, càng cuồng bạo, càng có lực lượng, nhục thân đáng sợ hơn, sinh cơ càng dồi dào hơn trước.

Như vậy Yêu Chi cảnh giới thứ hai của ý chí Võ đạo sẽ có cái gì?

Tần Vấn Thiên phẫn nộ, Yêu Chi ý chí Võ đạo khác với ý chí Võ đạo khác, bởi vì nó là Yêu Chi Ý Chí.

Yêu Chi ý chí Võ đạo, đó là hai lần Yêu hóa, thân thể Tần Vấn Thiên như mở rộng ra, xương cốt lột xác, trên người hắn phát ra âm thanh răng rắc đáng sợ, ánh mắt của hắn yêu dị đến mức dọa nhiều người kinh hãi.

Con mắt thứ ba mở ra, nhìn thấy một đạo yêu quang lóng lánh giống như Viễn Cổ Đại Yêu quan sát hàng vạn hàng nghìn sinh linh.

Khí tức bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên, ý cảnh đạt tới khí tức Nguyên Phủ bát trọng.

Đột nhiên hắn mở mắt ra, trong động phủ có ba tia sáng chấn nhiếp nhân tâm.

Trong Chu Tước Trận, có bách thái nhân sinh, Tần Vấn Thiên gặp gỡ Trần Vương, hai người đại chiến một trận.

Vì Trần Vương bị trúng kế một lần nên muốn bắt bằng hữu của Tần Vấn Thiên, uy hiếp Tần Vấn Thiên rời khỏi hang núi.

Đến lúc này, mục đích của Phàm Nhạc rất rõ ràng, chính là muốn đột phá đến cảnh giới Nguyên Phủ bát trọng, hắn không quan tâm người khác nghĩ như thế nào, cho dù người khắp thiên hạ thiên hạ đều nói hắn bị ổi vô sỉ, hắn cũng có thể dùng tu vi Nguyên Phủ Thất Trọng đỉnh phong tranh đấu với những thiên tài khác, nếu như không dùng với ý chí Võ Đạo đại viên mãn, hắn không thể cạnh tranh nổi, nên chỉ có thể đột phá cảnh giới trước mắt mới được.

Vì vậy, Phàm Nhạc vẫn tu hành ở bờ biển đá ngầm, lửa đỏ thiêu đốt ở trên người, làm cho trên người hắn xuất hiện một luồng nhiệt lưu nóng rực, từng vòng tỏa ra, đánh vào người hắn không ngừng, muốn làm cho lửa đỏ trên người bị dập tắt, nhưng lửa đỏ vẫn như cũ, không tắt nổi, mà nước tưới trên người hắn lại bốc hơi mất, quá trình này lặp đi lặp lại.

Cảnh giới của Âu Dương Cuồng Sinh cao hơn so với trước Phàm Nhạc và Tần Vấn Thiên, vì vậy, hắn là người đầu tiên đột phá cảnh giới, sau đó hắn dùng Phá Cảnh Đan bước vào Nguyên Phủ cửu trọng cảnh, điên cuồng tìm người xung quanh đánh nhau, những đối thủ mà hắn gặp phải đều rất mạnh, nên bây giờ còn chưa bị Chu Tước Trận đào thải, những người xung quanh đều là đối thủ mạnh mẽ, nhưng điều này lại làm cho Âu Dương Cuồng Sinh càng hưng phấn hơn, cuối cùng hắn cũng đi đến bước này.

Hắn không quan tâm đến thành tích Thiên Mệnh bảng, hắn chỉ cần không ngừng đột phá giới hạn của bản thân, không ngừng mạnh lên là được, mặc dù hắn không có duyên với Thiên Mệnh bảng, nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc hắn khiêu chiến những người này, đánh bọn họ thảm bại, hiện nay có rất nhiều người trên Thiên Mệnh Bảng dùng cách này để tiến bộ.

Lại nói Sở Mãng, thậm chí nội tâm của hắn cố chấp hơn cả Phàm Nhạc và Âu Dương Cuồng Sinh.

Trên một ngọn núi, có một thanh cự phủ cắm ở trên đó, Sở Mãng tu hành tại nơi này, hắn đứng ở trên núi và vung Tinh Thần đại phủ trong tay mình, hoặc thay đổi động tác, hoặc lặp lại một động tác mười lần, trăm lần, giống như không biết mệt mỏi, cự phủ trong tay hắn như hóa thành hào quang.

Sở Mãng thích nhất chính là búa và cung tên, cung tên có thể giết kẻ địch ở tầm xa, búa có thể phá núi chém biển, hắn bỏ qua việc tu hành ý chí Võ Đạo thứ ba, chỉ chìm đắm trong hai loại ý chí Võ Đạo này.

Ở Vô Song giới, sau khi Man Vương thu hắn làm đệ tử, Man Vương đã từng thảo luận với Sở Mãng về vấn đề này, nhưng lòng hắn rất kiên định, cuối cùng sư phụ cũng ủng hộ hắn, ngoài việc tăng cường lực lượng ra, ông vẫn cho phép Sở Mãng đi theo còn đường mà hắn đã chọn, Man Vương có rất nhiều phương pháp tu hành, những không hề dạy cho Sở Mãng, ông ấy nói với Sở Mãng, nếu như hắn muốn, hãy dựa vào chính mình, xông về phía trước.

Vì vậy, không ngừng tu hành, không ngừng phá vỡ cực hạn của mình, đạt đến một trình độ không thể tưởng tượng nổi.

Sở Vô Vi từng dạy hắn như vậy, hôm nay, hắn vẫn đi thẳng theo con đường đó, vô cùng kiên định.

Búa của Sở Mãng xẹt qua hư không, trong chốc lát, một tia sáng rơi xuống tòa cổ phong nơi xa, nhưng Sở Mãng không hề nhìn thấy, vẫn tiếp tục vung búa, một búa đập xuống, lại có một tia sáng.

Lúc Sở Mãng cất búa đi, tiếng nổ răng rắc không ngừng vang lên, tòa cổ phong ở phía trước bị đánh biến dạng, phía trên còn có mấy ngấn hình búa lớn.

- Sảng khoái.

Sở Mãng nhếch miệng cười, hắn đảo hai mắt nhìn về phía xa, chỉ thấy ở đó có hai người đang đánh nhau, một nam một nữ.

Hai người kia chính là Huyền Yên của Huyền Nữ điện và Yêu Quân của Thiên Yêu Tông.

Huyền Yên đứng thứ mười bảy trên bảng Thiên Mệnh, mà Yêu Quân chính là người đứng thứ mười ba, Yêu Quân bộc phát cực kì đáng sợ, hắn đã lĩnh ngộ được cảnh thứ hai của ý chí võ đạo, trở nên cực kì đáng sợ.

Rất mạnh, lần này Yêu Quân có biểu hiện cực kì tốt nên được người bên ngoài xem trọng.

Sở Mãng hơi do dự, sau đó hắn bước qua, Huyền Yên là sư tỷ của Huyền Tâm, Huyền Tâm là bạn gái của Phàm Nhạc, hơn nữa Sở Mãng có ấn tượng không xấu với Huyền Yên, nên giúp nàng một lần cũng không sao, có lẽ sau này Huyền Yên có thể quen biết Phàm Nhạc, hơn nữa, Sở Mãng cũng muốn biết thực lực bây giờ của hắn mạnh bao nhiêu.

Huyền Yên hoàn toàn bị nghiền ép, ở phía sau Yêu Quân có Chu Tước cổ vận trôi nổi, sau lưng của hắn, sinh ra một cánh chim, mỗi lần công kích thì lực lượng đều cuồng bạo không gì sánh được.

Giống như cảm giác được cái gì, ánh mắt của Yêu Quân nhìn sang, sau đó hắn nhìn thấy Sở Mãng, tròng mắt yêu dị quét hư ảnh Chu Tước sau lưng Sở Mãng, trong mắt của hắn hiện lên một ánh sáng yêu dị.

- Lại có người đưa cổ vận đến.

Yêu Quân lạnh lùng nói, sau đó, hắn nhìn thấy Sở Mãng đi về phía này, một chiếc búa tinh thần bay thẳng đến, bắt đầu chém giết với hắn.

- Không cần ngươi giúp đỡ, ngươi không phải là đối thủ của hắn!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện