Chương 496: Yêu Thần Biến nguyên vẹn

Chương 496: Yêu Thần Biến nguyên vẹn

- Không có chuyện gì.

Nói xong, hắn tiếp tục đi về phía trước, phía trước, phần cuối của cung điện xuất hiện, Tần Vấn Thiên theo cổ lộ đi về phía trước, hắn thấy một vách đá kim sắc, phía trên, lưu chuyển quang mang kim sắc.

Trên cùng, có khắc ba chữ lớn… Yêu Thần Biến!

- Yêu Thần Biến!

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, thì ra là thế, năm đó Thương Vương, tất nhiên cũng đoạt Cổ Vận, đến qua nơi này.

Yêu Thần Biến, từ nơi này chảy ra!

Thần sắc của Tần Vấn Thiên như Yêu, mắt nhìn phía trước, nội tâm có chút chấn kinh.

Thời gian qua đi mấy nghìn năm, hắn cùng với Thương Vương, lại đoạt Cổ Vận giống nhau, tới cùng một địa phương, tựa như định sẵn từ lâu.

Nhưng nơi này chẳng qua là Yêu Thần Biến Cổ Vận, hắn đã có, không phải lãng phí sao?

Tần Vấn Thiên không có suy nghĩ như vậy, chỉ thấy ánh mắt của hắn sáng quắc, nhìn về phía trước, trên vách đá kim sắc, như có quang mang vô tận tràn vào mi tâm, nơi đó như có từng Yêu thú tái hiện.

Đây là Yêu Thần Biến hoàn thiện nhất, năm đó Thương Vương truyền thừa cho hắn, không có khả năng như vách đá trước mắt, cắm vào trong đầu óc.

Thời khắc này Tần Vấn Thiên minh bạch, nguyên lai đại điện, vô tận Cổ Yêu ở bên ngoài, tuy nói là khảo nghiệm, nhưng sao không phải vì thành tựu Yêu Thần Biến của hắn.

- Cơ duyên thiên định, ta đã tới nơi này, đâu có thể tay không mà về, liền ở chỗ này, thành tựu Yêu Thần Biến nguyên vẹn.

Tần Vấn Thiên thì thào nói, sau đó nhẹ vỗ về Luyện Ngục Chu Tước ở bên cạnh, nó bị thương, nhưng ánh mắt lại ôn hòa như cũ, đầu cọ cọ vào trong ngực hắn, như có ý thân mật, hơn nữa, sau khi nó thôn phệ Tà Minh Chu Tước, hình như có biến hóa, trở nên càng có vài phần tà khí.

- Ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi, ta cũng muốn khôi phục thương thế, sau đó chúng ta cùng nhau đi thanh lý ngoài cổ điện.

Tần Vấn Thiên chậm rãi nói, Luyện Ngục Chu Tước khẽ gật đầu, sau đó nằm trên mặt đất, nhắm mắt lại, tựa như điều tức.

Tần Vấn Thiên cũng ngồi xếp bằng, vừa mới giết chết Tà Minh Chu Tước, hắn cũng bị thương, hơn nữa thương thế không nhẹ, Tà Minh Chu Tước trấn thủ Yêu Thần Biến, thực lực cường đại, lại có khả năng miễn dịch rất nhiều công kích, chỉ có thể lấy lực phá diệt, Tần Vấn Thiên lợi dụng phương thức trực tiếp bá đạo nhất tru diệt, đương nhiên, nếu không phải là thấy Luyện Ngục Chu Tước thủ hộ phía sau mình mà bị thương, Tần Vấn Thiên sẽ không liều như vậy.

Điều tức rất lâu, khôi phục thương thế, một người một Yêu, lại trở về trong đại điện, âm thanh răng rắc truyền ra, từng pho tượng tựa như đều vỡ vụn, Yêu khí lần thứ hai tịch quyển thiên địa.

Con mắt của Tần Vấn Thiên yêu dị vô biên, dạo bước đi về phía trước, lại đi tới trung tâm đại điện, nhìn một pho tượng vỡ vụn, Cổ Yêu hiện thân, bàn tay của hắn trực tiếp trảo ra, một cỗ lực lượng kinh khủng từ trên người hắn lan tràn, diệt Yêu đoạt linh, tất cả Yêu khí đều vào thân.

Hai canh giờ sau, trên người Tần Vấn Thiên cùng Luyện Ngục Chu Tước đều nhuộm đầy máu tươi, chỉ thấy thời khắc này Tần Vấn Thiên ngồi xuống, Yêu khí vô tận bay vào trong thân thể, thân thể hắn như động không đáy, điên cuồng thôn phệ hàng vạn hàng nghìn Yêu khí, Yêu khí trên người của hắn cũng càng ngày càng nồng đậm đáng sợ.

Sau ba ngày, trên mặt cổ điện đất đã không còn Yêu, thậm chí, Yêu khí trong đại điện cũng tiêu thất, toàn bộ tụ ở trên người thanh niên ngồi xếp bằng kia, toàn thân hắn Yêu khí ngập trời, không biết đáng sợ như thế nào.

Trong Chu Tước Trận, thời gian trôi qua, nhân số càng ngày càng ít, đã không đủ trăm người.

Người ngoại giới, như trước chăm chú ngắm nhìn hết thảy phát sinh trong Chu Tước Trận, không đủ trăm cường giả kia, lại khả năng có một nửa, lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, đây tuyệt đối là một con số đáng sợ, siêu việt bọn họ nhận thức, bất kỳ lần tranh đoạt Thiên Mệnh bảng nào, đều chưa bao giờ xuất hiện qua tình hình như thế.

Ở trước đây, lĩnh ngộ cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, hầu như có khả năng vào chắc top 20, thậm chí càng trước, lần này, Thiên Mệnh bảng xuất hiện biến số, không chỉ không có còn lại 360 người, thậm chí, Chu Tước Trận Cổ Vận, ngay cả trăm người cũng dung không được, tất cả người yếu đều bị đào thải.

Người lưu lại, thực lực đều không ngừng trở nên mạnh mẽ, chẳng lẽ, trong U Minh thật có khí vận gia thân, để cho người lưu lại tắm gội Cổ Vận?

Đương nhiên, mọi người để ý càng nhiều là, những người tìm được Cổ Vận kia, tuy nói người lưu lại như trước không ít, nhưng người có khả năng một mình chiếm một Cổ Vận lại cực ít, chỉ có chín người.

Vốn Yêu Quân hoặc Bằng Triển sẽ có cơ hội, nhưng Tần Vấn Thiên đoạt Cổ Vận mà bọn họ mở, bước vào bên trong, cường thế đả thương Bằng Triển, cướp đoạt cơ hội Cổ Vận, về sau, không có người nào có thể ngẫu nhiên một mình chiếm được Cổ Vận.

Chín người này, chia ra làm : Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, Tần Chính, Vân Mộng Di, Mộ Phong, Tần Vấn Thiên.

Tuy mọi người không biết bọn họ trải qua cái gì, nhưng bọn hắn lại mơ hồ cảm giác, chín người này, rất có thể sẽ trở thành chín người chói mắt nhất của Thiên Mệnh bảng lần này, thậm chí, chính là chín vị trí đầu sau cùng.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Trảm Trần, Vương Thương là nằm trong dự liệu, Mộ Phong vốn ở địa vị cao trên Thiên Mệnh bảng, sau khi tâm tính đại biến bạo phát cũng hợp tình hợp lý, Tư Khung, Tần Chính, Vân Mộng Di cùng với Tần Vấn Thiên, là bốn con hắc mã.

Đương nhiên, trừ chín người này ra, người khác cũng có Cổ Vận kỳ ngộ, chẳng qua là khắp nơi tranh đoạt, hơn nữa con mắt có khả năng thấy không giống chín người kia một mình chiếm Cổ Vận, hơn nữa, không có ai biết bọn họ trải qua cái gì, sau khi bọn họ đi ra, lại sẽ phát sinh biến hóa như thế nào?

Chín người này, vốn rất lợi hại, mặc dù là Tần Vấn Thiên vốn không được coi trọng nhất, cũng vô cùng cường thế nghiền ép tru diệt đám người Dương Phàm, miệt thị Bằng Triển, thực lực của bọn họ có thể thấy được chút ít.

Cường giả, sẽ càng mạnh.

- Mạc Khuynh Thành, nàng cũng tìm được Cổ Vận thuộc về chính nàng.

Vào thời khắc này, ánh mắt mọi người đọng lại, nhìn thân ảnh Mạc Khuynh Thành biến mất.

Mạc Khuynh Thành, trở thành người thứ mười, nhưng nàng lại không giống người thường, bởi vì nàng không có như chín người đoạt rất nhiều Chu Tước Cổ Vận, làm cho Chu Tước hùng mạnh, nhưng nàng, lại hết lần này tới lần khác được khí vận gia thân, gặp phải Cổ Vận thuộc về mình, không có ai biết vì sao, lẽ nào sinh ra mỹ lệ, Chu Tước Trận cũng chiếu cố nàng? Điều này hiển nhiên không có khả năng, nguyên nhân chân chính, có lẽ chỉ có Mạc Khuynh Thành tự mình biết.

- Thiên Cơ tiền bối, ngươi xem lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, trong Chu Tước Trận, sẽ còn lại bao nhiêu người, trận pháp mới phá giải?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện